[Giác Chuỷ]•Lồng Đèn <1>

353 13 2
                                    


Bộ này sẽ phát triển từ sau đợt hỗn chiến cuối cùng của Vô Phong và Cung Môn. Tuyến tình cảm của Cung nhị Cung tam sau khi Cung Môn đã hoà hợp. Couple Giác Chuỷ thì quá quen thuộc rồi, mà biết Giác Chuỷ thì cũng biết Vân Chi Vũ luôn rồi. Nên tôi không để thể loại, couple như các bộ kia nữa. Vì tôi chỉ kế thừa và phát triển dựa trên cốt truyện đã có sẵn của Vân Chi Vũ thôi.
Ngược nhà ngoại đủ rồi, hôm nay tôi sẽ bù đắp cho Chuỷ bảo một cái Tết Nguyên Tiêu thật trọn vẹn. Please~~~ chị em nên nghe cái bài nhạc tôi gắn ở trên, thật sự nó chính là Tết Nguyên Tiêu mà Chuỷ bảo cần!!! Không thất vọng đâu, thề 🔥

____________________________

Sau sự kiện không mấy vui vẻ của đêm Tết Nguyên Tiêu năm ngoái, chẳng mấy chốc mà Tết Nguyên Tiêu của năm nay đã đến lần nữa. Cung Môn sau trận hỗn chiến, ngoài mất mác và tổn thất nặng nề thì bù lại tình cảm giữa các huynh đệ dần trở nên hoà hợp hơn.

Chỉ có một chuyện ngoài ý muốn là Cung Viễn Chuỷ bị trúng độc tẩm trên lưỡi đao của Hàn Y Khách, kì lạ một chuyện độc này không gây mất mạng liền nhưng nó sẽ đem lại đau đớn cho chủ thể mỗi tháng một lần. Không ảnh hưởng tính mạng nhưng ảnh hưởng đến nội lực bên trong, Cung Viễn Chuỷ cũng không tìm ra được cách giải, y càng không hiểu vì sao bản thân uống Bách Thảo Tuỵ lại trúng độc. Bất quá, đã gần một năm trôi qua với những dược liệu quý của Nguyệt trưởng lão và sự bao bọc của Cung Thượng Giác thì đệ đệ vẫn bình an vô sự.

Tết đến kéo theo nhiều tất bật hơn năm trước đó, người hầu kẻ hạ đều treo lồng đèn khắp lối đi. Vũ cung, Thương cung, Chuỷ cung đều sáng rực lộng lẫy, chỉ riêng Giác cung là vẫn giữ nét ảm đạm tĩnh lặng như ban đầu.

Cung Tử Vũ và Cung Tử Thương vẫn chẳng khác là bao so với trước đây, động một chút sẽ lại dính lấy nhau bày trò làm loạn kỷ cương phép tắt. Đêm nay cũng không ngoại lệ, hai người họ nấp sau một bụi cây nhìn lén vào Giác cung thì thầm to nhỏ.

-[CTT] Này Tử Vũ, đệ có thấy thứ ta đang thấy không?

-[CTV] Thấy!

-[CTT] Thấy cái gì?

-[CTV] Cái gì cũng không thấy!

-[CTT] Chính xác! Ayo cái tên Tử Vũ ngốc này ý ta là Giác cung hôm nay quá tối!

Cung Tử Thương xắn tay áo lên đánh một cái vào sau đầu đệ đệ. Cung Tử Vũ ăn đau rụt cổ nhăn mặt nhìn tỷ tỷ bất mãn. Nhưng thành thật mà nói thì Cung Tử Vũ cũng lấy làm lạ. Hôm nay là Tết Nguyên Tiêu, trong ngoài Cung Môn đều treo đèn lồng sáng rực. Cung Thượng Giác hắn lại chẳng cho Giác cung lấy một cái lồng đèn, đường đi lối về đều tăm tối ảm đạm. Hắn muốn chơi trội hay là muốn khẳng định phong cách chứ.

-[CTT] Hay là chúng ta đem một cái lồng đèn hình con cá chết treo trước cửa phòng hắn? Há há hẳn là hắn sẽ tức đến chiên cái lồng đèn lên luôn!

-[CTV] Tỷ tỷ...suỵtttt!!! Tỷ cười lớn quá đó!

-[CTT] Ể? Mà ta nói nè, Cung Tử Vũ đệ ít nhiều cũng là Chấp Nhẫn, sao lại thập thò lén lút như thế này. Chẳng có chút mặt mũi nào hết!

[ All Thụy]•[ Short Không H]•Thuỵ Bảo Hôm Nay Lại Xào Couple Với Ai Vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ