Click nghe nhạc để push cảm xúc và trí tưởng tượng bay xa nhó! Đọc xong quay lại đọc lyrics cho thấm:))__________________________
Triệu Viễn Chu bước sau lại nhanh hơn bước trước, càng bước càng gấp rút như có than lửa dưới chân. Cuối cùng không nhịn nổi thoắt biến trong không gian dịch chuyển tức thời đến trước cửa thư phòng riêng của Thanh Y.
Dưới ánh nến lập loè phản chiếu hai chiếc bóng đen in trên cửa. Một bên trêu ghẹo, một bên hưởng ứng. Càng nhìn càng khiến người ta ngứa ngáy không thôi. Triệu Viễn Chu nhìn một màn múa bóng trước mắt, hai tay đã siết thành đấm, răng nghiến ken két tức đến đỏ mắt. Ngay giây phút chiếc bóng trên cửa phảng chiếu hình ảnh Liêu Dương kéo vai áo của Thanh Y xuống. Triệu Viễn Chu không thể kiềm chế thêm, vận yêu lực đánh bay cửa xông vào.
<RẦM>
Người bên trong không biết trời đất gì đều nhìn ra cửa bằng đôi mắt hoảng hốt. Đại yêu vừa vào đã lập tức một chưởng đánh bay Liêu Dương sang một bên bất tỉnh. Thanh Y nhìn theo Liêu Dương sau đó lại chuyển mắt về phía Triệu Viễn Chu. Từ biểu cảm bất ngờ nhanh chóng đổi sang trạng thái tức giận, con ngươi toả ra sát khí. Đôi môi xinh đẹp không ngăn được từ ngữ thô lỗ.
-[TY] Chết tiệt! Một con yêu quái thấp kém lại dám phá chuyện của ta!
Triệu Viễn Chu nhìn Thanh Y, trong đáy mắt có xúc động, có tức giận, cũng có uỷ khuất. Vì trước mắt hắn đây, Thanh Y kia vốn mang gương mặt của Trác Dực Thần.
-[TVC] Dù nàng có đổi trăm ngàn cái tên khác nhau, hoá thành trăm ngàn thân phận khác nhau, nàng vẫn là Trác phi của ta!
{ Từ đoạn này tôi lấy lại thân phận thật cho Băng Di của chúng ta nhó }
-[BD] Hồ ngôn loạn ngữ! Ta là nam nhân, ngươi lại lấy danh xưng của nữ nhân mà gọi ta? Không cần biết Trác phi gì đó, kẻ nào ngán đường ta, đều phải chết!
Băng Di toàn thân toả ra luồn khí lạnh, lập tức hoá ra 3 cái đinh băng trên tay mà lao tới phía Triệu Viễn Chu. Đại yêu lại chẳng có dấu hiệu tránh né, nhưng chỉ đợi Băng Di lao đến sát bên, hắn đã thoắt cái tan biến trong không gian. Xuất hiện từ phía sau Băng Di, nhoẻn miệng cười. Băng Di dĩ nhiên cả kinh ra mặt, không kịp phòng bị nhanh chóng bị Triệu Viễn Chu tập kích từ đằng sau. Hắn choàng tay tới ôm chặt lấy y, một tay siết eo, một tay chế trụ cánh tay đang vận yêu lực của y. Luồn yêu khí đen ngòm chạy dài quấn lấy Băng Di, khiến y cảm thấy toàn thân như bị thiêu đốt, nóng đến muốn tan chảy. Đại yêu vùi mặt vào hõm cổ Băng Di, hơi thở chạm vào gáy y. Lập tức Băng Di cảm nhận được cơn đau nhói trên da thịt.
-[BD] Ức...ngươi, đừng cắn...chết tiệt!
-[TVC] Thật thơm~ nàng không biết ta đã nhung nhớ mùi hương này đến nhường nào đâu.
-[BD] Ha~ là ta đã đánh giá thấp ngươi, rốt cục ngươi muốn gì? Ta không nhớ là đã động chạm gì đến ngươi trước đây?
Triệu Viễn Chu chợt khựng lại, sau đó luồn tay từ trong y phục đã xộc xệch của y mà bóp lấy cằm y. Gằn từng chữ một.
-[TVC] Trác phi không nhớ...vậy thì để ta làm, nàng, đến, nhớ!
Từ bên ngoài phố, người qua đường đều nhìn thấy bên trên lầu cao của Đại Hải Đường có một nam nhân vác trên vai một người mặc y phục màu xanh, phóng qua cửa sổ bay thoắt đi như gió chỉ để lại những luồn khí đỏ chầm chậm tan đi trên không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Thụy]•[ Short Không H]•Thuỵ Bảo Hôm Nay Lại Xào Couple Với Ai Vậy?
FanfictionTÁC PHẨM KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT❗️❗️❗️ Chưa chắc tay nên chỉ viết short. Phần này thì ăn chay nhó, ai ăn mặn thì vào trang tôi có phần cùng tên nhưng được note có H nè. Tuy là 98er nhưng bảo bối chỉ mới xuất đạo không lâu, lướt mãi cũng không...