• QUỶ TÂN NƯƠNG •_____________________
Buổi sáng Chủ Nhật mưa rơi rả rích, Điền Gia Thuỵ ngồi bên cửa sổ uống sữa nóng mà ca ca vừa pha cho. Thừa Lỗi từ đằng xa đi tới đưa tay vuốt nhẹ mái tóc mềm của em trai, cất giọng dịu dàng.
-[TL] Cẩn thận dính mưa sẽ bị cảm đấy.
-[ĐGT] Em lớn rồi.
-[TL] Lớn thì không bị bệnh nữa à?
Điền Gia Thuỵ im lặng bĩu môi, cậu chán nản nhìn mưa rơi không dứt bên ngoài ô cửa.
-[TL] Mưa dai như vậy sẽ không tạnh trong buổi sáng đâu, em vẫn nên...
-[ĐGT] Không, em nhất định phải đi trong hôm nay!
[RENGGGG]
Tiếng chuông điện thoại cắt ngang cuộc trò chuyện.
-[TL] Alo ba?
-[Ba Thừa] Hai đứa định đi đâu mà con phải nhờ ba quản phòng làm việc tận 1 tháng vậy?
-[TL] Tụi con đi...đi trị liệu tâm lí cho tiểu Thuỵ, em ấy gần đây bị stress nặng.
-[BT] Ừm...ba có quen biết vài bác sĩ giỏi, hay là con đưa tiểu Thuỵ cho ba chăm sóc.
-[TL] Không cần đâu ba, em ấy sẽ ngại. Vậy nhé, tụi con lên đường đi đây!
Điền Gia Thuỵ lắng tai nghe toàn bộ cuộc trò chuyện, cậu quay sang tò mò.
-[ĐGT] Sao anh không nói thật cho ba biết, tụi mình với ba cũng đâu có xa lạ gì?
-[TL] Anh không rõ...chỉ là tự dưng thấy không muốn nói. Thật ra cũng không cần thiết đâu, ba biết rồi cũng không làm gì được.
Sau hai giờ đồng hồ soạn hành lí, cả hai ra xe bắt đầu cuộc hành trình dưới cơn mưa dai dẳng. Cả chặng đường đi càng ngày tim Gia Thuỵ đập càng mạnh. Cơ thể phản ứng như rất háo hức rất mong chờ, cứ nhắm mắt lại thì sẽ thấy hình ảnh của cây đại thụ kia. Làm hại cả chặng đường mấy tiếng cậu không chợp mắt được tí nào.
"Hí hí"
-[ĐGT] Ca ca, anh cười cái gì chứ em mệt sắp chết luôn rồi.
Thừa Lỗi khó hiểu quay sang nhìn em trai, rồi thở dài quay trở lại nhìn đường.
-[TL] Anh không phát ra âm thanh gì từ nãy đến giờ!
Điền Gia Thuỵ nghe xong dù đang mệt mỏi nhắm nghiền mắt cũng phải giật mình mở mắt ra. Cậu thấy sống lưng lạnh toát, vậy...tiếng cười khúc khích ban nãy là của ai?
Thừa Lỗi một tay giữ vô lăng một tay đưa sang nắm lấy tay em trai trấn an. Anh hiểu em ấy đang rất hoang mang và sợ hãi với những gì xảy ra hiện tại. Điền Gia Thuỵ thở hắt ra một hơi, cậu cuối đầu bất lực lại vô tình nhìn vào sợi dây đỏ trên cổ tay. Thấy nó cuốn hút một cách kỳ lạ, màu đỏ tươi như máu xoáy vào trong đôi mắt. Nhưng cũng khiến cậu chóng mặt đau đầu khó tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Thụy]•[ Short Không H]•Thuỵ Bảo Hôm Nay Lại Xào Couple Với Ai Vậy?
FanficTÁC PHẨM KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT❗️❗️❗️ Chưa chắc tay nên chỉ viết short. Phần này thì ăn chay nhó, ai ăn mặn thì vào trang tôi có phần cùng tên nhưng được note có H nè. Tuy là 98er nhưng bảo bối chỉ mới xuất đạo không lâu, lướt mãi cũng không...