Truyện này tuy là truyện couple nhưng bạn Lỗi sẽ ít xuất hiện nhé, chủ yếu là xoay quanh bạn Thuỵ. Và hình tượng nhân vật công trong truyện này cũng không quá tốt đẹp, có thể không hợp gu bạn nhưng xin đừng chửi, vì chửi sẽ tốn thời gian!
Gương vỡ không lành, thơm ngon mời bạn ăn nha!
_____________________________- [TL] Cậu ấy là ánh dương quang rực rỡ giữa hàng trăm ngàn người...anh xin lỗi em Gia Thuỵ...
- [ĐGT] Năm ấy em cũng từng là chàng trai dương quang tiền đồ sáng lạng mà anh nói...
__________7 Năm Trước__________
Tôi đã rơi vào tình yêu với chàng trai mà tôi nghĩ sẽ cùng nhau nắm tay đến bạc đầu, bình an sống qua ngày mà không cần phải ồn ào náo nhiệt. Thừa Lỗi - Cung Thượng Giác của năm đó có biết bao nhiêu dịu dàng với Cung Viễn Chuỷ. Đến mức tôi ao ước bản thân thật sự biến thành Cung Viễn Chuỷ để đường đường chính chính nhận lấy mọi ôn nhu ấy. Ngày tháng ở đoàn phim tôi luôn nghĩ, liệu rằng tình cảm nảy sinh của bản thân là dành cho Cung Thượng Giác hay cho Thừa Lỗi. Nhưng ngay cả ngoài đời Thừa Lỗi cũng đối xử với tôi như cái cách Cung Thượng Giác đối xử với đệ đệ. Sau này tôi mới dám cam đoan tình cảm của mình là dành cho Thừa Lỗi.
Năm ấy tôi đã phải kiềm nén sự vui mừng để không nhảy cẩng lên khi anh ấy nói:
- [TL] Điền Gia Thuỵ, có lẽ là anh thật sự thích em rồi!
Tôi ngây thơ cho rằng ông trời cũng tác hợp cho uyên ương, may mắn yêu người mà người đó cũng yêu mình. Nhưng tôi đã không để ý thứ anh ấy nói là "có lẽ", có lẽ không phải là một trạng thái chắc chắn. Tôi lại không đủ minh mẫn khi đứng trước viên kẹo ngọt mà chẳng nhận ra nó chỉ là một viên thuốc bọc đường.
Chúng tôi cứ thế chơi trò chơi tình ái lén lút đến hồi hộp. Lén lút đi ăn mỗi tháng, lén lút ghé qua chỗ làm, lén lút nắm tay sau hậu trường rồi cười khúc khích hay lén lút đến nhà nhau mỗi đợt nghỉ ngơi và lén lút ghen tuông khi đối phương có hành động thân mật vì vai diễn.
Fan couple thì vẫn đều đặn soi ra những chi tiết khác thường để bàn luận khí thế. Mỗi lần như vậy tôi lại dùng nick ảo để giả vờ làm nhân viên và xác nhận tin đồn tình ái. Đôi khi tôi chợt giật mình suy nghĩ, liệu rằng mình có đang thay đổi quá lớn khi cuốn vào tình yêu hay không? Thừa Lỗi anh ấy có giống tôi cũng cuồng nhiệt cũng để tâm đến từng chi li hay không? Hay là chỉ bản thân tôi đang chìm đắm chạy theo sau lưng anh ấy?
Mãi 1 năm sau khi hai đứa hẹn hò, tôi và Thừa Lỗi lên hotsearch vì bị chụp ảnh nắm tay ở trước nhà hàng tại Quảng Đông quê của anh ấy. Trong suốt thời gian yêu nhau Thừa Lỗi chưa từng cùng tôi về Thành Đô, chỉ có tôi thường xuyên bay đến Quảng Đông với anh ấy.
Sau đó Thừa Lỗi hẹn gặp tôi vì vấn đề hotsearch, tôi đã rất háo hức bởi vì nghĩ rằng anh ấy muốn công khai. Nhưng có lẽ là kỳ vọng của tôi quá lớn, kỳ vọng càng lớn thất vọng càng nhiều.
- [TL] Công ty muốn anh và em tách couple, bởi vì couple những phim gần đây của anh đều không thể cao nhiệt hơn Thừa Sự Tại Điền. Lần này lại lên hotsearch thật sự bộ phim sắp tới của anh cũng bị ảnh hưởng không ít...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Thụy]•[ Short Không H]•Thuỵ Bảo Hôm Nay Lại Xào Couple Với Ai Vậy?
Fiksi PenggemarTÁC PHẨM KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN NGƯỜI THẬT❗️❗️❗️ Chưa chắc tay nên chỉ viết short. Phần này thì ăn chay nhó, ai ăn mặn thì vào trang tôi có phần cùng tên nhưng được note có H nè. Tuy là 98er nhưng bảo bối chỉ mới xuất đạo không lâu, lướt mãi cũng không...