[Giác Chuỷ]•Lồng Đèn <3>

327 13 2
                                    


Click nghe nhạc để push cảm xúc và trí tưởng tượng bay xa nhó! Đọc xong quay lại đọc lyrics cho thấm:))

____________________________

Kể từ khi Cung Viễn Chuỷ rơi vào hôn mê đã được vài ngày mà y vẫn chưa tỉnh lại. Nguyệt trưởng lão nói rằng độc tố của từng loại đều chưa đến mức phát tán nhanh như vậy. Nhưng do cùng lúc bị cả hai loại độc dày vò, hơn nữa tinh thần Viễn Chuỷ kích động mạnh, thân thể lại trải qua trận cường bạo nên mới dẫn tới chất độc xâm nhập nhanh đột ngột. Tạm thời đã ngăn chặn được sự phát tán của độc tố, nhưng trong vòng nửa tháng tới phải nhanh chóng tìm ra thuốc giải. Nếu không e là Viễn Chuỷ sẽ không chống đỡ nổi.

Cung Viễn Chuỷ được chuyển đến ở tạm Vũ cung, mỗi lần Cung Thượng Giác muốn gặp y đều phải nhìn sắc mặt của Cung Tử Vũ. Hắn ở Giác cung hồi tưởng lại thời điểm gặp Thượng Quan Thiển. Khi đó Cung Thượng Giác đã chỉ định mang theo hài tử về nhưng Thượng Quan Thiển đã cho hắn một cuộc trao đổi.

___________Hồi Tưởng___________

-[CTG] Vô Phong không còn nhưng tội ác Vô Phong để lại thì vĩnh viễn không biến mất!

Thượng Quan Thiển chua xót thừa nhận sự thật, lúc đó tính mạng người Cung Môn ngàn cân treo sợi tóc đều có phần của cô. Tuy Vân Vi Sam và cô đều xuất thân từ Vô Phong. Nhưng ở giây phút quyết định, cả hai đã đứng ở hai biên giới khác nhau. Nhưng Thượng Quan Thiển không cam tâm, nếu ông trời đã cho cô gặp lại Cung Thượng Giác thì có chết cô cũng không buông lần nữa.

-[TQT] Cung Thượng Giác!!! Vết thương trên tay của Cung Viễn Chuỷ, vẫn còn đau chứ?

Cung Thượng Giác bỗng chốc cả người căng cứng, nhớ đến trận giao chiến năm trước. Cung Viễn Chuỷ đỡ một đao của Hàn Y Khách, vết cắt trên tay rất sâu tuy nhiên đã hồi phục. Có điều dường như trên lưỡi đao có tẩm độc, sau vụ việc đó cứ mỗi tháng một lần Cung Viễn Chuỷ lại đau đớn như bị dao cứa khắp người. Bản thân y cũng không tự mình tìm ra được thuốc giải, Nguyệt công tử lại càng không.

-[TQT] Đưa ta về Cung Môn! Ta sẽ tiết lộ cách giải độc!

Sau khi Thượng Quan Thiển trở lại Cung Môn, Cung Thượng Giác đã mượn cớ trách phạt để cấm túc đệ đệ. Hắn đã nói dối đệ đệ là Thượng Quan Thiển không về cùng hắn, nếu để y thường xuyên ra vào Giác cung thì chẳng bao lâu y sẽ phát giác ra cô ta. Nhưng hơn ai hết, Cung Thượng Giác hiểu Viễn Chuỷ sẽ không chấp nhận uống thuốc giải do Thượng Quan Thiển điều chế. Nên hắn vừa giấu cô ta đi vừa nói với đệ đệ thuốc giải là do Nguyệt trưởng lão điều chế ra.

Trước thời khắc hắn giáng một cú tát vào mặt đệ đệ, hắn đã tìm đến Thượng Quan Thiển để nhanh chóng có được thuốc giải cho Cung Viễn Chuỷ.

-[CTG] Ta muốn trong vòng 3 ngày tới phải có thuốc giải.

-[TQT] Người gấp gáp như vậy sao? Nhưng làm sao ta tin tưởng công tử sẽ không bỏ rơi ta lần nữa sau khi đã có thuốc giải?

Cung Thượng Giác chán ghét nhìn vào mắt Thượng Quan Thiển, sau đó hắn nhìn sang cái nôi nhỏ có hài tử của cả hai ở bên trong.

[ All Thụy]•[ Short Không H]•Thuỵ Bảo Hôm Nay Lại Xào Couple Với Ai Vậy?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ