MẤY NGƯỜI EM YÊU NHẤT TRẦN ĐỜI (1)

1.3K 85 2
                                    

-

khói mịt mù cả thành phố, đâu đâu cũng là mùi máu tanh nồng, thỉnh thoảng còn kèm theo tiếng lục đục của mấy con chuột mò từng miếng thức ăn. hyeonjoon ngồi bên cửa sổ kí túc đã khóa chặt cửa mà nhìn xuống.

và xem kìa, đám zombie tởm lợm kia lại tới rồi đấy, chúng nó đuổi theo một người đàn ông chân đã nhuốm máu, hẳn là anh ta nhiễm bệnh rồi. con người dù biết trước kết cục của mình nhưng họ vẫn vẫy vùng tìm lấy tia sáng cuối cùng nhỉ? em hy vọng người đàn ông xấu số kia không phải người mà em quen biết, bởi em chẳng có cách nào để cứu anh ta cả.

em cũng đã nhiễm bệnh đấy thôi. 

“yêu cầu người dân thành phố seoul sơ tán khẩn cấp theo chỉ dẫn của chính phủ! thành phố seoul đột ngột xuất hiện một virus gây nhiễm bệnh trên cơ thể người, hiện chính phủ chưa điều tra rõ nguyên nhân gây bệnh. người bệnh có dấu hiệu mất kiểm soát hành vi, không cảm nhận được đau đớn, mất đi vị giác và thính giác, mắt mờ đục, ham muốn cắn người, não không còn minh mẫn và gần như không có năng lực suy nghĩ như con người. hiện tượng virus “xác sống” này lan truyền tốc độ nhanh và gây nguy hiểm, máu của bản thân tiếp xúc trực tiếp với mồ hôi, máu, nước dãi của người nhiễm bệnh là nguyên nhân gây truyền nhiễm.

chính phủ đang tìm những người chưa nhiễm bệnh trong toàn thành phố và đưa về khu đặc trị và cách ly, người dân hãy đóng chặt cửa, bật tất cả các thiết bị có thể truyền sóng trong nhà, buộc khăn hoặc vải xanh hoặc đen bên ngoài cửa sổ làm dấu cho quân đội. dù hiện tại đa số nguồn điện và nước của thành phố chưa bị ảnh hưởng nhưng điều này không thể đảm bảo trong tương lai, người dân hãy tích trữ lương thực và giữ đầy đủ các thiết bị truyền phát luôn ở mức đầy năng lượng phòng trừ trường hợp bất trắc…

chính phủ xin nhắc lại!

yêu cầu người dân thành phố seoul...”

loa phát thanh lớn của thành phố đã phát liên tục 10 phút. cái tình tiết này sao mà giống phim zombie em xem quá. rồi trong phim sẽ xuất hiện nam chính đi giải cứu mọi người khỏi đám zombie ấy. em thì không đủ tiêu chuẩn làm nam chính rồi, vì em đã gặp một con zombie ở cửa hàng tiện lợi, lúc mà em còn chẳng biết cái dịch bệnh này là gì và tưởng đó là fan cuồng của đội tuyển. bảo sao lúc đó của hàng tiện lợi vắng chết mẹ, nó mang cái miệng đầy máu chạy ầm ầm về phía em, rồi em còn bị nó cào một cái vào bàn tay yêu quý của em nữa.

hyeonjoon thề, lúc đấy em sợ vãi cứt, em chỉ biết chạy thục mạng về trụ sở thôi. vừa chạy về tới cổng thì thằng minhyung phi ra với cái gậy sắt mà em chẳng biết lấy từ đâu đánh vào kẻ điên kia rồi kéo em chạy tọt vào cổng phụ, khóa chặt rồi ngồi thụp xuống. em thấy mọi người đều ngồi ở dưới sảnh với khuôn mặt bần thần và hoảng hốt, thằng minseok còn rơm rớm nước mắt nữa. nhưng mọi người đều giống em, đều chẳng hiểu chuyện gì đang diễn ra hết.

hiện tại thì đã là ngày thứ 13 sau khi con zombie kia xuất hiện trước mặt em. gần nửa tháng nhưng có vẻ tình hình chẳng đỡ hơn được bao nhiêu, thậm chí còn tệ hơn nhiều. điện và nước thì chưa mất đâu, nhưng thực phẩm dự trữ thì chẳng mấy ai còn. dù được chính phủ tiếp tế thả xuống trên sân thượng các tòa nhà hay ngoài những ban công thì cũng phải ra khỏi cửa lấy mà?

kể cả em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ