đồng ý với anh, em nhé.
–
thanh vắng.
sanghyeok day day trán mệt mỏi, dù có kinh nghiệm thi đấu 12 năm nhưng anh chưa từng đứng trên vai trò của một huấn luyện viên, quả nhiên rất mệt mỏi và áp lực.
những đứa trẻ anh đang dẫn dắt khiến anh nghĩ tới tuổi trẻ của mình, ngày trước sanghyeok cũng nhiệt huyết như thế, cũng từng lạc lối và không hài lòng với chính bản thân như vậy. nếu không có thầy kkoma chỉ dẫn thì có lẽ anh vẫn còn đang vùng vẫy trong bóng tối, nên khi những đứa trẻ đang gặp khó khăn như bây giờ có lẽ anh cần đồng hành cùng chúng trên bước đường tiếp theo.
chỉ là khó quá, đội đang ở trong chuỗi thua 4 trận và chưa có dấu hiệu dừng lại. mai chúng có trận đấu với kdf thế mà phong độ bây giờ còn rất mơ hồ.
nhìn qua góc trái phòng tập, đây rồi, đứa trẻ yêu thích của anh. em trưởng thành quá, bây giờ hyeonjoon là đội trưởng, trên vai em gánh nhiều áp lực như thế nào sanghyeok đều hiểu được. thật may vì wooje và minseok đã quay về t1, điều đó giúp hyeonjoon bớt mệt mỏi phần nào.
nhưng em của anh, anh hiểu. thằng bé dù có áp lực thì cũng sẽ tìm cách giấu nhẹm đi, giống như hiện tại. chuỗi rank đỏ lòm, thứ hạng của đội rớt khỏi top 6, lịch stream dày đặc, những lời chửi mắng ngoài kia, mọi thứ ập tới với em như vậy đấy.
và sanghyeok thì chẳng thể làm gì.
nhẹ bước tới cạnh bên em, sanghyeok đưa tay xoa mái đầu mềm mượt, lau đi dòng nước mắt còn vương trên gò má nhợt nhạt. hôm nay là ngày nghỉ, hầu hết các thành viên đều chọn ra ngoài xả stress để tìm lại cảm giác tích cực, chỉ có ban huấn luyện còn ở công ty nghiên cứu lối chơi phù hợp và tìm cách thích ứng với meta mới và hyeonjoon ở lại chăm chỉ tự luyện tập thêm.
“em không mệt sao?”
“em có”
“em không muốn ra ngoài cho khuây khỏa sao?”
“em có”
“vậy…”
“chỉ là em thấy mình chưa đủ tư cách để khuây khỏa, em còn có thể làm tốt hơn thế, hơn thế rất nhiều sanghyeokie ạ…”
“em tệ thật nhỉ? em không thể trở thành đầu tàu cho đội, cũng không thể làm gì đó đột biến để thay đổi tình thế khi đó…”
“rõ ràng mọi người đã rất cố gắng nhưng lại vì em mà…”
một cái chạm nhẹ vào môi em, sanghyeok nhẹ nhàng nâng cằm em lên và đặt lên đó một nụ hôn dịu dàng. như cái cách anh nâng niu bàn tay em mỗi tối, như cái cách mà anh dịu dàng ôm em xua tan bao mệt nhọc.
sanghyeok không phải người lãng mạn hay thích tạo những điều đặc biệt cho người yêu. anh chỉ muốn chứng minh tình yêu chân thành cho những người đặc biệt trong cuộc đời của mình, sanghyeok chỉ muốn ở bên và đồng hành cùng hyeonjoon như vậy thôi.
“hyeonjoon ơi, anh tập cùng em nhé?”
chẳng mấy chốc đã là hừng đông. mặt trời đang lấp ló sau tầng mây chờ tín hiệu để khoe muôn vàn ánh nắng, sanghyeok và hyeonjoon vẫn đang chăm chú feedback trận đấu vừa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
kể cả em.
Storie d'amoreai cũng xứng đáng được yêu, kể cả em cũng thế. x lowercase ☆ Có chi tiết nhắc tới nội dung trưởng thành (18+), các bạn nhỏ chú ý khi đọc tác phẩm này