–
làm một điếu kretek sau khi chìm sâu trong biển tình luôn là lựa chọn số một của minhyung, nhưng bạn nhỏ của hắn thì không nghĩ thế.
bởi chẳng điếu thuốc nào thơm và gây nghiện như pheromone của minhyung hết. hyeonjoon chết mê cái hương coffee nồng nàn sữa béo nơi người yêu em, chẳng phải vì nicotine kích thích dopamine trong não em đâu, do minhyung tất đấy!
khác với mấy loại hương tĩnh tại như rừng sâu hay mấy loại cuồng nhiệt như gỗ cháy, lee minhyung của em có mùi pheromone gần như richmond coffee - một loại thuốc lá được coi là kiệt tác của anh quốc. em thà được chìm sâu trong tín hương của riêng minhyung còn hơn để một dòng kretek vương lên người em. pheromone nicotine không gây độc chỉ gây nghiện không phải tốt hơn cái kretek hại cho sức khỏe kia à… hyeonjoon chẳng muốn em cùng bạn trai mình bị chẩn đoán chấn thương phổi cấp tính hay viêm phế quản vào một lúc nào đó đâu, em sợ chết bỏ mẹ ra ấy.
“này gấu béo ơi, bạn có ngửi thấy pheromone của chính mình không?”
“tất nhiên là có rồi, sao hổ con lại hỏi vậy? bạn không ngửi thấy mùi cherry ngọt ngào từ chiếc gáy trắng nõn xinh xắn của bạn à?”
“tất nhiên là em biết rồi, ý em là bạn có tín hương nicotine rồi nên đừng sử dụng nicotine nữa được không? chết sớm đó”
“chỉ một chút thôi, anh sợ mình không kiểm soát được chính mình, một chút nicotine này sẽ giúp anh bình tĩnh lại”
“richmond coffee chưa đủ để kiềm bạn lại à?”
không đáp lời, minhyung thảy điếu kretek lên gạt tàn và dập tắt nó. nhẹ đưa trán mình kề sát trán bạn, đưa hyeonjoon vào nụ hôn nhẹ nhàng với ánh mắt tình tứ. chỉ cần nhìn khuôn mặt bối rối đang cố gắng đáp trả nụ hôn của mình kia thôi, minhyung đã muốn nhốt em trong trái tim mình rồi, dù hắn biết mình chẳng có quyền can thiệp vào những quyết định của em đâu. thế là hai đứa lại dây dưa môi lưỡi tới khi hyeonjoon cạn kiệt hơi thở.
“đã nghiện rồi thì khó bỏ lắm, thân yêu của anh ạ”
như chẳng đợi được nữa, minhyung lại đưa hyeonjoon vào cơn sóng tình tiếp theo mà chẳng cho em phút giây nào ngơi nghỉ. nghiện thuốc hay nghiện em? nói rõ ra xem nào đồ gấu béo ngốc nghếch.
đã có ai nói rằng minhyung là một con quái thú trên giường chưa? chưa thì để hyeonjoon nói.
từ cái lúc phố còn đang tấp nập người cho tới khi chỉ còn lại tiếng le ve của vài con muỗi kiếm máu đêm khuya, con gấu béo này vẫn cứ thế mà thúc, không cho em thời gian để thở. em biết tại sao dạo này con gấu này săn chắc hơn mà không cần đi tập gym rồi.
hắn có nâng tạ đéo đâu, hắn nâng em lên dập tới tấp đây này.
lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác lên đỉnh mà cả người em đang đu trên người hắn, hyeonjoon như rã rời. em mệt mà không dám buông tay ra vì sợ ngã. thấy thân yêu đã thở không ra hơi, minhyung mới đưa em vào phòng tắm ngâm nước ấm.
“hôm nay hơi quá sức rồi, anh xin lỗi bạn nhé”
hyeonjoon đã quá mệt để trả lời, xin lỗi thế thôi chứ lần sau mà cho phép thì vẫn đụ ầm ầm đúng không. chìm trong làn nước ấm áp khiến cơn buồn ngủ của em kéo đến, em chỉ muốn ngủ thôi, việc dọn dẹp và chăm em phải là việc của con gấu béo kia, em kệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
kể cả em.
Storie d'amoreai cũng xứng đáng được yêu, kể cả em cũng thế. x lowercase ☆ Có chi tiết nhắc tới nội dung trưởng thành (18+), các bạn nhỏ chú ý khi đọc tác phẩm này