"nếu tuyển thủ oner là một loài hoa, tuyển thủ chovy nghĩ cậu ấy sẽ là loài hoa gì?"
"một bông hồng đỏ quyến rũ và đầy gai sẽ hợp với em ấy. hơn hết thì, chỉ mình tôi mới được sở hữu bông hồng đó thôi"
-
jihoon đang ngồi trên xe sau trận thắng 2-0 gọn gàng trước hle. hắn cũng lường trước được việc phỏng vấn sau trận đấu sẽ có những câu hỏi xoáy vào đời tư rồi, nhưng có vẻ lại nhẹ nhàng hơn hắn tưởng. dù sao thì tình yêu của đường giữa top đầu lck hiện tại và rừng đương kim vô địch thế giới vẫn là chủ đề được bàn tán vô cùng sôi nổi suốt hai tuần vừa qua. ủng hộ có, phản đối có, dẫu sao thì chẳng điều gì có thể ảnh hưởng tới hắn và hyeonjoon cả.
bọn hắn có sợi dây liên kết bền chặt hơn nhiều. mấy lời thị phi chả là cái đếch gì cả.
hắn và hyeonjoon xác định quan hệ khi nào á? 3 tháng trước. ừ, mới ba tháng trước thôi hắn và hyeonjoon vẫn chỉ là đồng nghiệp, vẫn nở cái nụ cười xã giao mỗi khi gặp nhau. thế mà nhanh thật đấy, cái ngày thế giới này tìm thấy hắn và người kia, cái ngày thay đổi cả cuộc đời hắn.
'soulmate' chia thế giới này làm hai. những con người tự định nghĩa "định mệnh" của cuộc đời mình, và những con người thực sự gặp được "định mệnh". ai cũng có cho mình một 'soulmate', nhưng không phải 'soulmate' nào cũng có thể tìm thấy nhau giữa biển người tấp nập. chẳng phải tự nhiên mà các nhà khoa học thống kê được tỷ lệ soulmate tìm được nhau là 1.37% đâu. hiểu đơn giản thì 'soulmate' tìm được nhau cũng chẳng khác con người bình thường yêu nhau là bao, thế nhưng khi 'soulmate' bên nhau đủ lâu, họ có thể hiểu nhau gần như hiểu chính bản thân mình, cảm nhận được cảm xúc của đối phương hay bất giác có sự dựa dẫm, chiếm hữu nhau. một khi đã tìm được nhau, 'soulmate' gần như chẳng thể xa nhau được, nói cách khác là không bao giờ xa nhau được, trừ cái chết.
'soulmate' không bắt ép con người ta phải yêu thương nhau, khi cảm xúc chưa đạt tới ngưỡng thăng hoa thì chẳng có linh hồn nào gắn kết được với nhau đâu, chỉ là bằng cách nào đó, nó khiến cho những người vốn chẳng quen biết trở thành bạn đời. như jihoon và hyeonjoon ấy.
tại 'claudio' - một quán bar nhỏ và kín tiếng tại seoul, một "căn nhà" nhưng chẳng mấy ai lui tới ở rìa thành phố. chẳng phải chứng minh thư hay số tiền cầm trên tay, muốn vào được 'claudio', người ta phải đánh đổi bằng một bí mật của cuộc đời, nếu không thì là một vài "hình phạt" khiến họ hoàn toàn quên đi nơi này.
thế mà jihoon dừng xe ở nơi này đấy. cũng đúng thôi, gia sản của hắn mà.
nhẹ nhàng xuống xe và đi thẳng vào trong, là ông chủ của nơi này nên jihoon cứ ung dung mà lướt qua cửa kiểm tra, hắn đi thẳng tới căn phòng tận cùng bên trái. không ngoài dự đoán, "đóa hồng" của hắn đang thong thả gặm nhấm nốt cây kem còn dang dở, mắt thì chăm chú lên màn hình tivi xem lại trận đấu vừa rồi của geng và hle.
cái địt, em ta còn mặc nguyên set đồ ở nhà của hắn nữa, cái áo trắng rộng thùng thình phối với cái quần bò sữa... để cục bông trắng dễ thương này làm tổ ở nơi bí ẩn và có chút tối tăm như "claudio" chẳng phù hợp chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
kể cả em.
Romanceai cũng xứng đáng được yêu, kể cả em cũng thế. x lowercase ☆ Có chi tiết nhắc tới nội dung trưởng thành (18+), các bạn nhỏ chú ý khi đọc tác phẩm này