Chương 1 tiết tử
Đầu thu, Nam thành.
Buồn một ngày vũ không có xuống dưới, rơi xuống hải mặt bằng thái dương để lại một tia bạch quang dựa vào, sớm thu phàm ngừng ở cảng thuyền chậm chạp không chờ tới sương mù khói mù.
Chỉ là trong không khí chen đầy hơi nước, đoạn quá xương quai xanh không gián đoạn phóng thích đau ý.
Đại để là phải có một hồi mưa to.
Lâm Tích đứng ở phía trước cửa sổ, nghĩ như thế đến.
Nàng trước mặt này phiến cửa sổ rất lớn, sách cách phân cách khai pha lê chiếm cứ một chỉnh mặt trường tường, lặng im khung trụ cách đó không xa vắng vẻ cảng, cũng ảnh ngược nàng sau lưng rực rỡ quang quái thế giới.
Lộng lẫy đèn treo thủy tinh rõ ràng sáng lên, quang xuyên chiết quá mang theo góc cạnh thủy tinh, chỉ là tưới xuống tới khiến cho người cảm thấy chói mắt.
Ly quang đan xen, y hương tấn ảnh, đàn violon kéo vang, yến hội thính mỗi một tấc không khí đều tràn ngập ngợp trong vàng son hương vị.
Trừ bỏ Lâm Tích.
Nàng cúi đầu đứng ở phía trước cửa sổ, tinh xảo đến chọn không ra bất luận cái gì sai lầm trên mặt không có gì biểu tình, hơi cuốn tóc dài tùy ý tự đầu vai rơi xuống, môi đỏ khẽ nhắm, sương trắng mạt quá pha lê.
Một cái dẫm giày cao gót giày chân từ sườn xẻ tà màu đen làn váy trung ảnh xước lộ ra, không tính là đoan trang khúc để ở trên tường. Quang đánh đến nàng bóng dáng thon dài, cũng gầy đơn bạc.
Chung quanh nói chuyện với nhau thanh cực thượng, mà Lâm Tích cũng không ham thích tham dự tiến trận này yến hội.
Nàng là cái không đủ tiêu chuẩn tham dự giả, mặc vào này váy đen là nàng làm ra đối trận này yến hội lớn nhất lễ phép.
“Tiểu Tích, như thế nào trạm nơi này, làm ta hảo tìm.”
Một tiếng hờn dỗi truyền đến, Lâm Tích liền nhìn đến nàng giám đốc người Minh Trân đã đi tới.
Mấy năm nay Lâm Tích bằng vào chính mình độc đáo phong cách, ở họa trong giới tích lũy nổi lên không nhỏ danh khí, pha đến không ít đại lão ưu ái.
Minh Trân không tính là cái gì đại lão, lại bằng vào chính mình cùng Lâm Tích đại học cùng trường bốn năm cùng với xử sự khéo đưa đẩy tích thủy bất lậu năng lực, thành Lâm Tích tốt nhất cộng sự, mấy năm nay Lâm Tích sở hữu triển lãm tranh đều là nàng trù bị.
Hôm nay trận này yến hội cũng là Minh Trân tích cóp cục, là mỗi lần triển lãm tranh trước Lâm Tích duy nhất yêu cầu tham dự trường hợp.
Vì thế không ngoài sở liệu, ở Minh Trân đi tới đồng thời, đồng hành còn có một cái Lâm Tích cũng không nhận thức nữ nhân. Váy dài phết đất, tinh xảo quý giá đến sợi tóc.
Nhận thấy được người này thân phận xa xỉ, Lâm Tích chỗ trống đầu dừng một chút.
Minh Trân nhìn đến Lâm Tích cái này phản ứng, đáy mắt tùy theo xẹt qua một tia bất đắc dĩ, tiếp theo liền đối nàng chủ động giới thiệu nói: “Vị này chính là Nam thành họa gia hiệp hội Trần lão sư. Lần này ngươi ở bên này có thể thuê đến như vậy tốt nơi sân, vẫn là ít nhiều chúng ta Trần lão sư.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chỉ Trích Tình Yêu - Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô
RomanceTác phẩm: Chỉ trích tình yêu Tác giả: Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2691 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9308 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8541 Văn chương tích phân: 268,065,280 Thể loại truyện: N...