Chương 71Giọt mưa tí tách tí tách nện ở trên cửa sổ, tiếng nước hỗn loạn.
Phòng tắm phía trên ánh đèn đánh vào này một phương khu vực, nước gợn chiết xạ, giống xem xét dùng phiêu lưu bình giống nhau sáng ngời.
Cố Niệm Nhân liền ở bình thủy tinh trung ương, một cánh tay nửa đáp ở bồn tắm ven.
Nàng không có phao tắm phóng âm nhạc thói quen, trong phòng tắm quanh quẩn khởi đều là tự nhiên thanh âm, tiếng nước tại đây một tiểu phương trong không gian quấy, đánh vào trên tường sinh ra hồi âm.
Tiếng thở dốc cũng là.
Ánh trăng đẩy ra hơi nước lọt vào tới, theo Cố Niệm Nhân giơ lên cổ rơi xuống trong nước.
Kia lười nhác nửa đắp cánh tay dần dần căng chặt lên, cốt cách rõ ràng ngón tay không ngừng buộc chặt thủ sẵn ven.
Dán ở trên cổ tóc mái nhỏ vụn run lạc bọt nước, tựa hồ là hạt châu quá mức lạnh băng, khiến cho bả vai cũng đang run hảo chút hạ.
Bồn tắm thủy vốn là quá mãn, không ngừng dao động gột rửa khiến cho nước ấm hướng qua bồn tắm ven, kia khẩn thủ sẵn cánh tay dính đầy bọt nước, vứt trên mặt đất váy cũng hoàn toàn ướt.
Ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi chợt đại lại chợt tiểu, Cố Niệm Nhân cảm giác chính mình hình như là bị ném vào trong biển cô thuyền.
Cứ việc bồn tắm thủy như cũ ấm áp bao vây lấy nàng, nàng lại bởi vậy càng thêm hướng tới càng thêm nóng cháy đồ vật.
Như là có phong chợt thổi bay, hạt mưa dừng ở cửa sổ thượng tần suất càng thêm dày đặc lên.
Cố Niệm Nhân trắng nõn cổ gối lên sứ quang bồn tắm chỗ tựa lưng thượng, thấm ướt tóc dài dán nàng sườn mặt, như là không ngừng chồng lên đồ tầng, ở nàng gương mặt leo lên càng thêm rõ ràng ửng đỏ.
“……”
Ngón chân để khấu ở bồn tắm vách tường nháy mắt, có nước mắt từ đuôi mắt thấm ra tới.
Thế giới hoàn toàn an tĩnh.
Cố Niệm Nhân đãi ở nàng “Phiêu lưu bình” trung, nước mưa thanh âm bị ngăn cách bên ngoài.
Một trận tiếng nước rung chuyển đầm đìa, nàng rũ ở trong nước cánh tay chậm rãi nâng lên.
Nàng nâng không tính là quá thẳng, liền như vậy đối với đỉnh đầu ánh đèn, nhìn bao trùm ở đầu ngón tay thủy ngưng tụ thành giọt nước, theo nàng nhô lên xương tay đường cong chảy xuôi đi xuống.
Cố Niệm Nhân nhẹ giương cánh môi, không tiếng động nhìn chằm chằm nàng khép lại ngón tay.
Ánh mắt của nàng bệnh trạng thiêu vô cùng vô tận dục vọng, rồi lại là lỗ trống.
Nàng không thỏa mãn.
Nàng sao có thể thỏa mãn.
.
Trải qua một đêm mưa to gột rửa Nam thành một quải mới tinh, vân tiêu vũ tễ, màu triệt khu minh.
Ánh mặt trời không có bất luận cái gì ngăn cản, tươi đẹp xán lạn lọt vào mỗi một hộ nhà cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chỉ Trích Tình Yêu - Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô
RomanceTác phẩm: Chỉ trích tình yêu Tác giả: Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2691 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9308 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8541 Văn chương tích phân: 268,065,280 Thể loại truyện: N...