61-70

599 12 6
                                    

Chương 61

Bóng đêm bao phủ vào đông thế giới, cũ xưa trong tiểu khu sáng lên từng hàng mờ nhạt ánh đèn.

Dán quá ma giấy ráp cửa sổ vựng khai mặt trên bóng dáng, trở về nhà cơm chiều thời gian, mỗi hộ có mỗi hộ bận rộn.

Hầm tiểu hỏa cháo ở trên bệ bếp an ổn hầm, đặc sệt lăn lộn thanh âm dính đầy nhiệt khí, trầm điện trung còn có nhợt nhạt tiếng nước.

Phòng bếp quầy vừa lúc để ở Cố Niệm Nhân trên eo, nàng nâng chỉ cánh tay sau dựa vào mặt trên.

Kia mu bàn tay thượng vết đỏ đã biến mất, lại như là thay đổi một chỗ tồn tại, theo nàng không tiếng động mà rũ xuống tóc dài ngừng ở nàng vành tai.

Cổ ngẩng lên, nuốt theo nàng banh khởi cơ bắp đường cong có tiết tấu lăn lộn.

Lâm Tích một tay phủng nàng mặt, không chê phiền lụy ở môi nàng bồi hồi vuốt ve.

Người này thực thông minh, gì đó đồ vật xem người làm mẫu vài lần liền đều có thể học được.

Cho nên lúc này đây nàng cũng không hề là đâm quá khứ.

Hàm răng không có va chạm, Lâm Tích một lần một lần xẹt qua Cố Niệm Nhân răng tiêm.

Nàng phát hiện Cố Niệm Nhân hàm răng cũng đều không phải là như mặt ngoài thoạt nhìn như vậy hợp quy tắc, nàng răng nhọn không đủ tiêm, ngược lại là đang tới gần khoang miệng bên trong địa phương cất giấu một quả cũng đủ tiêm hàm răng.

Lâm Tích mạc danh thích này cái răng, bất chấp Cố Niệm Nhân chống cự, lặp lại ma quá.

Rõ ràng này mạt sắc bén xẹt qua chính là nàng đầu lưỡi, Cố Niệm Nhân hốc mắt lại mắt thường có thể thấy được phiếm hồng lên, thâm thúy đồng tử dạng khởi một phủng nước cạn.

Như là ngày xuân hòa tan tuyết sơn nhòn nhọn.

Lâm Tích giương mắt nhìn, trái tim như là bị đánh trúng giống nhau.

Nàng ái đã chết giờ phút này Cố Niệm Nhân, ái đã chết nàng giờ phút này trên mặt người khác đều chưa từng nhìn trộm được đến một cái chớp mắt nhan sắc.

Kia buông xuống tay cọ qua mềm mại lông dê, rộng thùng thình áo lông theo bị ôm sát động tác dần dần chồng chất ở bên nhau.

Lâm Tích khẩn ôm Cố Niệm Nhân eo, tương để cánh môi cọ qua Cố Niệm Nhân khóe miệng để ở nàng trên vai, nàng nghe nàng lược quá nách tai thở dốc, xoang mũi là tiểu thương lan hương vị.

Chiếm hữu dục cùng lo được lo mất đồng thời xuất hiện.

Đều là xưa nay chưa từng có bành trướng.

Người này là thuộc về nàng.

Cũng chỉ có thể thuộc về nàng.

Nhiên tắc cảm nhận được cảm giác an toàn đồng thời, một loại khác một loại bị Lâm Tích áp lực cảm xúc cũng ở tới mất khống chế điểm tới hạn.

Đầu vai ở nhẹ nhàng run rẩy, Cố Niệm Nhân đã nhận ra Lâm Tích cảm xúc một chút biến hóa, nghiêng đầu nhìn nàng: “Làm sao vậy?”

[BHTT] [QT] Chỉ Trích Tình Yêu - Cáp Tử Bất Hội Cô Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ