Chương 91
Lâm Tích nhìn đột nhiên xuất hiện ở chính mình trước mặt mọi người, quen thuộc ký ức ở trong đầu cuồn cuộn.
Thời gian cách đến thật sự là lâu lắm, lâu đến nàng có chút khó có thể tin, nhìn so trong trí nhớ muốn thành thục rất nhiều mấy người, kinh ngạc hỏi: “Các ngươi như thế nào tới?”
“Trả chúng ta như thế nào tới, ngươi hồi Nam thành cũng không cùng chúng ta nói, chúng ta vẫn là nghe uông lão sư nói mới biết được ngươi đã trở lại!” Có điểm hưng sư vấn tội ngữ khí, Chung Sanh ôm trong tay màu phiến ống liền ngồi tới rồi Lâm Tích mép giường.
“Chính là!” Tần Chước phụ họa, “Liền cái liên hệ phương thức cũng chưa cấp uông lão sư lưu, ngươi có biết hay không chúng ta ba người tìm ngươi bao lâu!”
“Đi ngươi triển lãm tranh hai tranh, cũng chưa gặp phải ngươi, ta nói ngươi cửa này phiếu cũng quá quý đi!” Tần Chước nói liền thịt đau dựng lên ba ngón tay, “300 a!”
“Ta này không phải tương đối đáng giá sao?” Lâm Tích cười cười, nói chêm chọc cười, “Quay đầu lại ta cho các ngươi chi trả.”
“Ngươi nên như thế nào cho chúng ta chi trả a? Thiêm chi phiếu vẫn là cấp tiền mặt?” Chung Sanh móc ra trong túi di động, chói lọi ý bảo Lâm Tích đem các nàng liên hệ phương thức thêm trở về.
Lâm Tích năm đó không từ mà biệt, sở hữu liên hệ phương thức đều gạch bỏ.
Nếu bàn về lên này hành động đích xác rất đả thương người, nhưng Chung Sanh các nàng đưa điện thoại di động mã QR trước sau đặt tới Lâm Tích trước mặt, nên có khúc mắc sự tình cũng cứ như vậy bị nhẹ nhàng một bóc mà qua.
Một lần nữa hơn nữa bạn tốt, mấy người liên hệ giống như lại lần nữa mật mật đan chéo lên.
Chung Sanh vẫn là qua đi bộ dáng kia, màu phiến ống hướng dưới nách một kẹp, làm như có thật thẩm phán khởi Lâm Tích cùng các nàng đoạn liên mười năm: “Để cho ta tới nhìn xem chúng ta đại họa gia bằng hữu vòng là bộ dáng gì.”
……
“Thật khô khan.”
“Thực không thú vị.”
Một trước một sau, kẻ xướng người hoạ.
Tần Chước cùng Chung Sanh lôi kéo Lâm Tích gần như trống vắng bằng hữu vòng, vẻ mặt ghét bỏ.
Tần Chước ngẩng đầu: “Ngươi này mười năm như thế nào hỗn a?”
Đối mặt lão hữu phun tào, Lâm Tích miệng hung hăng một bẹp: “Ta không thích tuyên dương không được a!”
Cũng không biết nơi nào tới thắng bại dục, nàng nói liền click mở chính mình bằng hữu vòng, đem che giấu vì chỉ cá nhân có thể thấy được bằng hữu vòng một bên triển lãm cho các nàng, một bên bỏ lệnh cấm.
Qua đi nàng không phát bằng hữu vòng là bởi vì không có gì đồ vật hảo thuyết, nàng không nghĩ cùng những cái đó danh sách bạn tốt chia sẻ chính mình sinh hoạt.
Hiện tại nàng tưởng nàng chia sẻ lại về rồi.
“Nơi này phong cảnh thật xinh đẹp a.” Thiến Thiến nhẹ nhàng một đổi mới, liền thấy được trước đó không lâu mùa xuân vừa đến Lâm Tích liền lên núi sưu tầm phong tục ảnh chụp, không khỏi cảm thán một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chỉ Trích Tình Yêu - Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô
RomanceTác phẩm: Chỉ trích tình yêu Tác giả: Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2691 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9308 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8541 Văn chương tích phân: 268,065,280 Thể loại truyện: N...