11-20

513 10 6
                                    


Chương 11

Cùng Lâm Đắc Duyên đối với tới nhiều năm như vậy, vô luận nào một lần Lâm Tích hỏa đều là một chút bị càng thiêu càng lớn.

Nàng tựa như một cái nắm không có chuôi đao dao nhỏ người, thọc hướng người khác đồng thời, chính mình cũng bị thương máu tươi đầm đìa.

Nhưng lúc này đây nàng loại này không kiên nhẫn cảm xúc mới vừa đi lên, tiếp theo liền không có.

Không đến bay nhanh.

Lâm Tích cứ như vậy khẩn bắt lấy Cố Niệm Nhân sau eo, nhíu chặt mày đối với Cố Niệm Nhân đôi mắt.

Ánh nắng chiết xạ bình tĩnh nước ao bị đột nhiên dao động mang theo tầng tầng gợn sóng, vằn nước cất giấu chấn kinh bộ dáng.

Vừa mới trường bào quá hơi thở còn không có khôi phục lại, nặng nề phun tức từ nàng trở nên trắng môi phun ra.

Nàng càng là ở nỗ lực bảo trì trấn tĩnh, liền càng là lộ ra một loại nhìn thấy mà thương quật cường tiều nhược.

Kia tùy ý vãn khởi tóc dài rơi rụng bị vừa rồi chạy bộ mang theo phong xoa hỗn độn, rơi rụng ra vài sợi.

Tựa hồ là thấy nàng người nếu dễ khi dễ, phong cũng tùy ý, vén lên sợi tóc như có như không cọ qua Lâm Tích gương mặt, nàng theo bản năng liền đi trốn, lại vẫn là bị thổi qua tới khí vị quấn lấy.

Vẫn là kia mạt không biết tên mùi hoa.

Thanh đạm phiêu ở không trung cơ hồ nghe thấy không được, cố tình Lâm Tích có thể.

Trầm mặc giây lát, Lâm Tích trong cổ họng tức giận trước lăn đi xuống.

Nguyên lai người thật sự có thể trong nháy mắt liền nguôi giận.

“……”

Lâm Tích cũng không biết chính mình nên nói cái gì hảo, biệt nữu đồng ý Cố Niệm Nhân vừa rồi thỉnh cầu: “Ngươi trước trạm hảo.”

“Hảo.” Cố Niệm Nhân gật gật đầu.

Nàng tựa hồ cũng không ý thức được chính mình ở Lâm Tích trước mặt như thế nào một bộ nhu nhược bộ dáng, giơ tay nắm lấy Lâm Tích cánh tay.

Plastic sân thể dục không có rừng cây che lấp, sau giờ ngọ thái dương rơi thẳng lạc đánh vào người trên người, các nàng da thịt không có khoảng cách.

Cố Niệm Nhân tay như cũ là lạnh, vuốt ve quá Lâm Tích cánh tay thượng tùng tùng thấp phục lông tơ, như là đáp thành cục u giống nhau, chợt run ra từng đạo mạc danh thần kỳ xúc giác.

Nó rõ ràng vô cùng nhắc nhở Lâm Tích nàng đối ai cứu tế cho viện thủ, đánh thẳng ở nàng trái tim thượng.

Mỏng manh, rõ ràng.

Lâm Tích sửng sốt, thẳng đến Cố Niệm Nhân đỡ cánh tay của nàng trạm hảo, nàng đỡ quá nàng eo tay mới thu trở về.

Tiếp theo liền một tay tiến sao trong túi, lạnh lùng đối Cố Niệm Nhân giáo huấn nói: “Bao lớn người, kiềm chế điểm không hiểu?”

“Quên mất.” Cố Niệm Nhân đạm thanh.

“Vậy về sau nhớ kỹ.” Lâm Tích khẩn tiếp dỗi thượng, tựa hồ là kiêng kị người này hiện tại còn không có khôi phục lại, xuống dốc trọng âm.

[BHTT] [QT] Chỉ Trích Tình Yêu - Cáp Tử Bất Hội Cô Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ