Chương 41Nước Pháp ngô đồng lá cây toàn thất bại, khô khốc cuốn khúc bay xuống trên mặt đất.
Khu chung cư cũ quản lý hỗn loạn, buổi sáng xe rác tới thời điểm nhân tiện đảo qua một lần liền mặc kệ, kim hoàng sắc lá rụng đôi thượng ngột nện xuống một viên vỡ toang ngô đồng quả, thành thục nổ tung mao mao theo gió phiêu khởi, tựa hồ tự cấp chính mình tìm kiếm một cái tốt điểm dừng chân.
Cuối tuần trong thành thôn, có một loại khó được thanh thản.
Ánh mặt trời đánh tiến lầu 4 cửa sổ, giá rẻ bức màn khởi không đến một tia che quang tác dụng, nhiều nhất đem ban ngày ánh sáng điều chỉnh nhu hòa chút, sái lạc ở chủ nhân trên giường.
Mà trên giường ngủ chủ nhân cũng không có như vậy kiều tế, ngủ say mộng đẹp như cũ.
Kia ngày mùa thu thay hơi mang trọng lượng chăn hỗn độn mở ra, Lâm Tích đôi tay cử qua đỉnh đầu, cả người ngủ đến hình chữ X.
Nàng ngày hôm qua tâm tình không tồi, buổi tối mộng cũng nhẹ nhàng.
Dưới thân ngạnh phản biến thành sinh rất nhiều cỏ xanh vùng quê, màu trắng tiểu hoa từ giữa không ngừng toát ra đầu tới, theo nàng xem qua đi tầm mắt, một gốc cây một gốc cây vì nàng nở rộ.
Gió thổi qua tới, đem một mảnh quen thuộc hương vị thổi quét quá Lâm Tích chóp mũi.
Ngày xuân vạn vật sống lại, ánh mặt trời cũng là ấm, không biết tên màu trắng tiểu hồ điệp chớp cánh, phi ở nàng chung quanh.
Lâm Tích tò mò cực kỳ, mạc danh cảm thấy này con bướm quen mắt.
Nàng khúc chân ngồi dậy tới, vươn tay suy nghĩ muốn đụng vào con bướm, mà con bướm cũng ở ngay lúc này từ không trung rơi xuống, ngừng ở nàng ngón tay.
Này nho nhỏ sinh mệnh thể chuế một đôi thon dài râu, hai sườn tách ra cánh nộp lên điệp thuần trắng.
Nó chưa đình ổn thân thể huy động cánh nhấc lên một trận tiểu phong, thanh phong trung lộ ra đầu mùa xuân se lạnh lạnh lẽo, mùi hoa giao điệp, thật giống như người nào đó.
Lâm Tích quỷ sử thần động, nhìn này chỉ con bướm, chậm rãi lấy quá tay mình.
Thế nhưng cũng muốn hôn một hôn nàng……
“Đương đương đương.”
Liền ở Lâm Tích muốn hôn lên kia chỉ con bướm thời điểm, tiếng đập cửa đột ngột từ cửa trực tiếp truyền tới phòng ngủ.
Lâm Tích chính mình một người trụ, buổi tối ngủ cũng không có đóng cửa thói quen, thanh âm truyền đến vang dội dọa người.
Con bướm tựa hồ cũng bị thanh âm này dọa tới rồi, chớp cánh liền từ Lâm Tích ngón tay bay đi.
Mộng đẹp bị quấy rầy, Lâm Tích thập phần khó chịu, ánh mặt trời bao phủ trên mặt rõ ràng nhăn lại một tòa tiểu sơn.
Nàng có rời giường khí, không nghĩ lý.
Lật qua thân đi, lấy gối đầu bưng kín chính mình lỗ tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chỉ Trích Tình Yêu - Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô
RomanceTác phẩm: Chỉ trích tình yêu Tác giả: Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2691 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9308 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8541 Văn chương tích phân: 268,065,280 Thể loại truyện: N...