Chương 21
Thiếu nữ tay dính thu đêm lạnh lẽo, không hề dự triệu dán tới rồi Lâm Tích trên eo.
Ghê tởm hơn chính là vận động giáo phục nhẹ thấu, không có một chút chống đỡ, liền đại môn rộng mở đem thuộc về một người khác độ ấm dừng ở này một tiểu khối khu vực.
Phong rõ ràng là nghịch các nàng chạy phương hướng thổi đi, lại đảo dũng thổi qua Lâm Tích ngọn tóc, mang theo ngày mùa thu tịch liêu cùng Cố Niệm Nhân hương vị, huyền đình bồi hồi ở nàng trước mặt.
Lòng đang nhảy.
So vận động quá độ thời điểm còn muốn quá mức.
Lâm Tích cánh tay banh khởi, cầm chặt tay lái.
Cố Niệm Nhân ở phía sau ôm lấy nàng, nàng ở bị người này yêu cầu.
Ý tưởng này tới không thể hiểu được, một chút liền từ Lâm Tích hoang vu thế giới toát ra cái đầu.
Đèn đường lại một lần đem các nàng bóng dáng đưa đến Lâm Tích trong tầm mắt, nàng nhìn thuộc về Cố Niệm Nhân kia một mảnh, nào đó mơ hồ ý niệm chợt lóe mà qua, mà nàng đem này về vì kế hoạch đi vào quỹ đạo thông suốt, vươn một bàn tay kéo qua Cố Niệm Nhân thủ đoạn: “Vậy nắm chặt điểm, đừng ngã xuống.”
Thanh âm này lười biếng, mang theo điểm ngạo kiều.
Cố Niệm Nhân ngồi ở mặt sau nhìn chăm chú vào Lâm Tích dừng ở nàng trên vai bóng dáng, nhẹ nhàng câu môi dưới: “Hảo.”
Từ nhỏ Cố Niệm Nhân nhiệt độ cơ thể liền so những người khác thấp, bốn mùa biến hóa ở trên người nàng cũng không rõ ràng, nàng chỉ thuộc về mùa đông.
Gió lạnh thổi qua nàng bại lộ bên ngoài cẳng chân, cũng không sẽ làm nàng cảm thấy chút nào rét lạnh, mà ấm áp lại tới dị thường rõ ràng, từ Lâm Tích nắm lấy nàng thủ đoạn lòng bàn tay, từ nàng cánh tay dựa vào nàng vật liệu may mặc hạ da thịt.
Gió mạnh thổi qua trên đường ít ỏi không có mấy người đi đường, Cố Niệm Nhân khẽ nhắm thượng hai mắt.
Nàng chủ động đóng cửa chính mình mặt khác cảm quan, chỉ để lại một bàn tay, dán dựa vào, tham lam, hấp thu Lâm Tích độ ấm.
Từ chợ đêm đến Lâm Đắc Duyên gia, Lâm Tích đi qua vô số lần.
Bất quá lúc này đây, nàng dọc theo đường đi đều ngụy trang thực hảo, thường thường liền hỏi một chút kế tiếp quen thuộc chuyển biến có phải hay không nhìn lại Niệm Nhân gia lộ.
Nàng mặc cho Cố Niệm Nhân ôm chính mình eo, đương cái loại này kỳ quái biệt nữu cảm giác dần dần thích ứng thời điểm, nàng cũng liền cưỡi xe đi tới kia phiến quen thuộc biệt thự phiến khu cao lớn cửa sắt.
Lâm Tích ngựa quen đường cũ dừng lại, đối phía sau Cố Niệm Nhân nói: “Ngươi về đến nhà.”
Cố Niệm Nhân lại không có xuống dưới, tay nàng đã ngừng ở Lâm Tích trên eo, chỉ là ngón tay nhẹ nhàng thu động, nghiền quá nàng góc áo: “Ngươi không tiễn ta đi lên sao?”
Lâm Tích đốn hạ, Cố Niệm Nhân nói liền cùng lúc trước muốn nàng bồi nàng hồi trong ban dọn thư giống nhau tự nhiên.
Nàng tưởng nàng là hẳn là đưa Cố Niệm Nhân đi lên, dựa theo Chung Sanh nói, người bình thường gia truy người khẳng định là muốn đem ái muội đối tượng đưa về nhà, nhìn nàng tiến gia môn mới đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Chỉ Trích Tình Yêu - Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô
RomanceTác phẩm: Chỉ trích tình yêu Tác giả: Cáp Tử Bất Hội Cô Cô Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2691 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9308 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8541 Văn chương tích phân: 268,065,280 Thể loại truyện: N...