31-40

503 12 2
                                    


Chương 31

Con bướm chiết quá sân ánh đèn, lân quang lập loè.

Kịch liệt lực đánh vào làm vỡ nát nó vừa mới triển khai cánh, yếu ớt trọng sinh thân thể nát đầy đất.

Viễn Ninh cũng không phản đối Cố Niệm Nhân có chính mình hứng thú yêu thích, càng chuẩn xác tới nói hẳn là nàng cho rằng nàng hài tử cần thiết có chính mình hứng thú yêu thích, tỷ như dương cầm, thuật cưỡi ngựa, cờ vây……

Nàng tự phụ cao nhã, quần áo nhẹ nhàng, vì nàng thân ái hài tử thành nhân lễ bứt ra từ Chử thành đi vào Nam thành, muốn chính là thành tựu nàng tốt nhất bộ dáng.

Đến nỗi đem chính mình nhốt ở u ám phòng nhỏ, đối mặt này đó lân cánh mục côn trùng dơ bẩn xấu xí thi thể.

Này không phải nàng hài tử hẳn là làm sự tình.

Về này đó, Cố Niệm Nhân là rõ ràng.

Cho nên nàng mới có thể ở không có theo dõi phòng để quần áo làm nàng con bướm tiêu bản, cho nên nàng ở nhìn đến Viễn Ninh đem con bướm ném đến chính mình trước mặt khi, biểu tình cũng không có nửa phần thất cách.

Trưởng bối đường hoàng tôn trọng lệnh người bật cười, chỉ cần có kia máy theo dõi ở một ngày, Cố Niệm Nhân liền không có bất luận cái gì riêng tư đáng nói.

Con bướm tiêu bản bị Viễn Ninh phát hiện là chuyện sớm hay muộn, nàng vẫn luôn là đạp lên mũi đao thượng vũ đạo. Mà đương huyết thật sự từ nàng bị cắt qua lòng bàn chân chảy ra, Cố Niệm Nhân cúi đầu nhìn bị ném ở chính mình trước mặt con bướm mảnh nhỏ, đáy mắt bình tĩnh như là cục diện đáng buồn.

Đó là một loại chờ đợi bị hủy diệt cảm xúc.

Giống như là vòng đi vòng lại mỗi ngày đều ở hướng về phía trước thúc đẩy cự thạch Sisyphus.

Rõ ràng sắc bén đau hợp lại bí ẩn tối nghĩa khoái ý ở Cố Niệm Nhân ngực xoắn ốc đan chéo, ở nàng phủ kín nước cạn thế giới ương trường một cây dữ tợn đen nhánh thụ.

Từ Cố Niệm Nhân sinh ra ngày ấy khởi, Viễn Ninh đối nàng sinh hoạt liền có một loại bệnh trạng khống chế dục vọng.

Ở nàng nơi này Cố Niệm Nhân chưa bao giờ là một cái cái gì độc lập sinh mệnh thể, mà là nàng nữ nhi, nàng nghiêm khắc yêu cầu Cố Niệm Nhân, đối nàng có thể làm cái gì không thể làm cái gì, muốn làm cái gì từ bỏ cái gì, đều có cực cao yêu cầu.

Ở quốc tiểu tứ niên cấp năm ấy nghỉ đông, Cố Niệm Nhân đã từng nếm thử quá thoát đi cái này địa phương.

Đó là nàng từ mùa hè liền bắt đầu làm kế hoạch, kín đáo tinh tế, là xa xa vượt qua bạn cùng lứa tuổi thông minh.

Ngày đó sáng sớm hạ rất lớn tuyết, Cố Niệm Nhân nương thượng lớp học bổ túc cơ hội rời đi kia tràng to như vậy dương lâu trang viên.

Cũng là ngày đó, Cố Niệm Nhân kiến thức tới rồi từ trước đến nay đối nàng đại môn rộng mở Chử thành các nơi, sôi nổi đối nàng rơi xuống cửa sắt.

Tiểu cô nương mang theo sung túc vật tư, vòng qua bảo tiêu giám thị, cố ý không đi theo dõi có thể tra được địa phương.

[BHTT] [QT] Chỉ Trích Tình Yêu - Cáp Tử Bất Hội Cô Cô CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ