Năm nhất ba người tổ đối với trống vắng bục giảng trầm mặc.
Đinh kỳ cây tường vi: "Đây là hắn tháng này lần thứ mấy không có tới?"
Phục hắc huệ: "Lần thứ năm."
Hổ trượng du nhân: "Khả năng lão sư hắn là thật sự có việc gì......"
Đinh kỳ cây tường vi: "Nhưng là tháng này mới qua một vòng nửa a!"
Ba người liếc nhau, không hẹn mà cùng mà thở dài:
"—— quả nhiên, lại đi Yokohama đi!"
Yokohama, một cái gần đoạn năm điều ngộ thường đi địa phương.
Nhiều khai vài lần thuấn di dời qua đi, nhiệm vụ hoàn thành sau làm y mà biết khiết cao lái xe mang qua đi, lại hoặc là tễ xe điện, chịu đựng thối hoắc hãn vị cũng muốn đến Yokohama, thật giống như cách một ngày không thấy Yokohama hắn liền sẽ như là một cái mất nước cá, cuối cùng phơi chết ở liệt dương dưới.
Nhưng là hắn đi nơi đó làm gì đâu?
Không đi đi dạo, không mua đồ ngọt, không đi tìm người, chỉ là an tĩnh đứng ở bên đường, bịt mắt hạ đôi mắt ngóng nhìn năm tòa màu đen đại lâu.
Phảng phất một tôn điêu khắc.
Hảo đi, có người như vậy đánh giá, có lẽ mạnh nhất đầu óc ở tháng trước lần nọ nhiệm vụ trung rốt cuộc cháy hỏng, đáp sai rồi huyền, mới làm hắn làm ra như vậy không đâu vào đâu hành động tới.
Mặc dù mọi người đều biết năm điều ngộ có được xoay ngược lại thuật thức, tùy thời tùy chỗ có thể chữa khỏi chính mình.
Mấy ngày nay bị chú thuật sư môn treo ở bên miệng năm điều ngộ lúc này đứng ở cảng Mafia lầu chính phụ cận, nói đúng ra, là phụ cận phòng ốc trên sân thượng.
Hắn ánh mắt xuyên thấu qua bịt mắt, tựa hồ xuyên thấu cứng như sắt thép kiên cố vách tường, sau đó dừng ở hắn trong trí nhớ nhân thân thượng.
[ trong trí nhớ hắn...... ], năm điều ngộ suy nghĩ bị đánh gãy, sau đó tự giễu dường như lắc lắc đầu. Ký ức? Kia rõ ràng không phải hắn ký ức. Đó là thuộc về một vị khác năm điều ngộ ký ức —— cái kia tuổi trẻ, trương dương, đồng thời cũng là may mắn đến cực điểm năm điều ngộ.
Cái kia năm điều không phải hắn, mà Yokohama nơi này hắn cũng không phải hắn.
Hiện tại cái này năm điều ngộ, là cái kia đã từng cuồng vọng quá sau đó trả giá đại giới người đáng thương. Trong trí nhớ tốt đẹp làm hắn ghen ghét cơ hồ phát cuồng, cực kỳ hâm mộ lại khát vọng.
[ a a, kia thật là cái, tốt đẹp thế giới a...... ]
Tốt đẹp, không thể tới thế giới.
Hắn hơi hơi chép chép miệng, đáy lòng tưởng niệm như cỏ dại sinh trưởng tốt, thảo diệp gắt gao bọc quấn lên hắn trái tim, co rút lại, lại co rút lại, cơ hồ muốn thít chặt ra huyết tới. Hắn muốn gặp Dazai Osamu, thật sự thật sự muốn gặp hắn, sau đó đem hắn vòng ở trong ngực, làm cái này thích nói dối người vĩnh viễn cũng chạy không thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể] Chúc ngươi sống lâu trăm tuổi
Fanfiction* là lục giang thượng 《 sống lâu trăm tuổi thủ lĩnh tể 》 xem ảnh thể * đã bắt được trao quyền, đề cập năm quá cp, only if nơi thế giới quan ảnh * cái này năm bởi vì ký ức dung hợp nguyên nhân ở cảm xúc kích động thời điểm tính cách sẽ hướng 185 mặt...