【 hôm nay có một đám nói được thượng tinh nhuệ ám sát bộ đội sẽ nếm thử tới ám sát Dazai Osamu, cho nên Trung Nguyên trung cũng sẽ cả ngày canh giữ ở hắn bên người, thẳng đến sở hữu nguy cơ giải trừ.
Ở đối phương lại đây phía trước, thủ lĩnh tay nải một tấn trọng Dazai Osamu đem cửa sổ sát đất trở nên đen nhánh, sau đó nhanh chóng hoàn thành rửa mặt thay quần áo, còn đem điệp tốt thảm nhét vào trong ngăn tủ, dường như không có việc gì mà ngồi ở chính mình trên chỗ ngồi, mở ra văn kiện bắt đầu công tác. 】
Một con quá tể sấn không ai chú ý nhanh chóng nhặt lên chính mình thủ lĩnh tay nải.
Đến từ các tổ chức người lãnh đạo trong tối ngoài sáng đối quá tể truyền lại chế nhạo trêu chọc tầm mắt, võ trang trinh thám xã tương ứng cung trạch hiền trị còn lại là dùng vang dội thanh âm phát ra chính mình cảm khái: "Như vậy vừa thấy, vị kia thủ lĩnh thật đúng là vất vả đâu!"
"Hiền trị!" Kunikida Doppo thấp giọng ngăn lại một câu, lại không có ngăn trở nhà mình danh trinh thám sang sảng tiếng cười: "Đúng vậy!"
Hắn ý vị không rõ mà đối vị kia thủ lĩnh chớp chớp mắt, ngay sau đó mang theo ý cười tiếp tục oa ở sô pha đương người xem.
Nhận được loạn bước sóng điện não quá tể xấu hổ mà mắt nhìn thẳng, phảng phất trên màn ảnh chiếu phim chính là vô cùng hấp dẫn hắn Oda Sakunosuke tiểu thuyết —— mà không phải làm hắn xã chết đồ vật.
Giới xuyên bạc ho nhẹ một chút che giấu chính mình thất thố, lặng lẽ đem chính mình ý cười che giấu ở tóc dài phía dưới —— thật là, đã lâu không có thấy bộ dáng này thủ lĩnh.
【 Trung Nguyên trung cũng tiến vào thời điểm, còn mang theo một phần cơm sáng.
"Thủ lĩnh."
Hắn cũng tương đương có trên dưới cấp tự giác mà tháo xuống chính mình mũ, hơi hơi cúi người, cúi đầu hành lễ, dư quang liếc hướng sô pha.
Không có thấy thảm, cũng không có phát hiện nếp uốn.
Nơi này cũng trước sau như một hắc ám.
Giống như cái gì cũng không có biến.
Mỗi ngày bò bàn làm việc thượng ngủ, như thế nào liền không có cấp này không bớt lo hỗn đản cổ ngủ oai đâu? 】
Bị trước mặt mọi người vạch trần chính mình tâm tư Trung Nguyên trung cũng cười lạnh một tiếng, tầm mắt từ trên xuống dưới đánh giá cùng năm điều dựa vào cùng nhau thủ lĩnh: "Hừ, như thế nào không đem ngươi cổ ngủ oai đâu! Thủ lĩnh trong nhà gian có giường có gối đầu có chăn, đầy đủ mọi thứ, ngươi ngủ bên ngoài đều không nghĩ nằm trên giường, để cho người khác nhìn có vẻ chúng ta cảng Mafia không có tiền, cố ý ngược đãi thủ lĩnh giống nhau."
Bọn thuộc hạ nhỏ giọng cười rộ lên, không nhìn thấy quá tể có răn dạy ý tứ, liền mang theo thiện ý cảm tình thoáng vượt qua cấp bậc, sôi nổi "Tiến gián" nói: "Đúng vậy, Trung Nguyên cán bộ nói đúng, thủ lĩnh vẫn là ngủ đến thoải mái hảo."
"Ghé vào trên bàn ngủ đối xương cổ không tốt."
"Thủ lĩnh phải bảo vệ hảo chính mình thân thể a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể] Chúc ngươi sống lâu trăm tuổi
Fanfiction* là lục giang thượng 《 sống lâu trăm tuổi thủ lĩnh tể 》 xem ảnh thể * đã bắt được trao quyền, đề cập năm quá cp, only if nơi thế giới quan ảnh * cái này năm bởi vì ký ức dung hợp nguyên nhân ở cảm xúc kích động thời điểm tính cách sẽ hướng 185 mặt...