Chương 5

104 14 1
                                    

【 tuy rằng thói quen với công tác đại não cấp vị này võng hữu an bài đến rõ ràng, nhưng Dazai Osamu cuối cùng vẫn là nhớ tới chính mình mở ra diễn đàn là vì giải trí.

Có lẽ thao túng chú thuật giới sẽ là không tồi giải trí?

Tràn ngập không biết cùng khiêu chiến đâu.

Dazai Osamu như thế nghĩ, phi thường phản nghịch mà mở ra văn phòng cửa sổ sát đất, nhảy xuống. 】

Hành, lần thứ ba.

Tuy rằng gia hỏa này có thể là tưởng lại lần nữa đem thời gian trước tiên hảo khống chế chú thuật giới, nhưng là, nếu nói không có một chút tưởng chân chính chết đi tâm tư kia tuyệt đối là giả.

Năm điều ngộ không hé răng, nhìn trên màn ảnh quá tể tướng đương dứt khoát lưu loát nhảy xuống.

Không một đinh điểm lưu luyến.

Hắn cũng không biết muốn nói chút cái gì hảo, là nói tên kia nhẫn tâm? Rõ ràng nhẫn tâm chính là chính mình, một hai phải đem một cái không muốn sống người kéo trở về.

Hắn cuối cùng chỉ có thể bảo trì trầm mặc, sau đó đi may mắn thế giới này quá tể còn sống.

Tươi sống, sẽ thuộc về hắn Dazai Osamu.

Mạnh nhất trong lòng chiếm hữu dục vặn vẹo mà sinh trưởng tốt, chú thuật sư đều là kẻ điên cái này đoạn luận ở hắn trên người thực tốt thể hiện ra tới. "Thuộc về hắn", lo chính mình đem người khác thuộc sở hữu định ở chính mình bên người, chút nào không màng đương sự nhân ý kiến, chỉ là tùy hứng, cuồng vọng, làm thế giới dựa theo chính mình ý nguyện phát triển.

Nói đến cùng, hắn cùng quá tể là một loại người, giống nhau cao ngạo, giống nhau tự phụ, giống nhau tùy ý quyết định người khác tương lai, kích thích vận mệnh trục.

Đây là đến từ thượng vị giả cuồng vọng.

Năm điều ngộ thấp thấp cười rộ lên.

【 lần này là một năm trước.

Quen thuộc cái bàn, quen thuộc thiệp chúc mừng.

"Ta đối như vậy chúc phúc cũng không cảm thấy vui vẻ." Hắn đối với không khí nói.

Vô luận là đã từng đụng tới chỗ trống chi thư, vẫn là trở lại quá khứ một lần nữa bắt đầu, với người khác có lẽ là vui vẻ chịu đựng, với hắn lại là thoát khỏi không được ác mộng cùng độc.

Thiệp chúc mừng chỗ trống bộ phận xuất hiện một hàng tự —— "Dù sao đều không chết được, vì cái gì không nếm thử một chút khác cách sống đâu, rất nhiều đồ vật đối với ngươi mà nói đều rất dễ dàng không phải sao?"

"Nhưng là ta muốn đồ vật tổng hội ly ta đi xa."

Liền tỷ như nói dệt điền làm, bọn họ vốn dĩ không cần phải ở hai bên trận doanh, dệt điền làm lưu tại cảng Mafia hắn giống nhau có thể đem đối phương bảo hộ rất khá.

Nhưng chỉ có thế giới này dệt điền làm vẫn là tồn tại, bởi vì hắn không phải Dazai Osamu bằng hữu, hắn cũng không phải cái kia sẽ đi vào ánh mặt trời, đi đến người tốt kia một bên Dazai Osamu.

[Xem ảnh thể] Chúc ngươi sống lâu trăm tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ