Chương 4

140 16 2
                                    

【 Dazai Osamu lại tỉnh thời điểm, chung quanh vây quanh một vòng lớn người.

Bí thư, vài vị cán bộ cùng một đoàn bác sĩ.

Hắn bất động thanh sắc hỏi: "Ta ngủ bao lâu."

Giới xuyên bạc: "48 giờ tả hữu."

Thủ lĩnh trong văn phòng không có theo dõi, nàng cũng chỉ có thể từ chính mình nhìn thấy thủ lĩnh đang ngủ thời gian tính khởi.

Ngủ đến lâu lắm, hô hấp cũng thực mỏng manh, tim đập càng là thong thả bình tĩnh.

Đại gia cơ hồ cho rằng hắn muốn chết. 】

Có điểm dọa người.

Trên màn hình quá tể an tĩnh oa ở sô pha, biểu tình an tường đến phảng phất giây tiếp theo sẽ chết đi, thủ lĩnh thất tiểu đèn tản mát ra hôn hôn trầm trầm vầng sáng, sấn đến tái nhợt mặt càng không có huyết sắc.

Yên lặng, an tĩnh, không có sinh cơ, giống như một đoạn sớm đã chết đi khô mộc giống nhau.

Nhưng hắn lại là như vậy an tường, tựa hồ hoàn thành sở hữu nhiệm vụ, giải thoát giống nhau đem chính mình để vào trầm miên.

Không người nói chuyện, thậm chí còn hô hấp đều trở nên thanh thiển.

Không ai muốn đi quấy rầy một người mộng đẹp.

48 giờ, Ozaki Koyo tưởng, kia Dazai-kun phải có nhiều mệt mới có thể một hơi ngủ 48 giờ.

Phê chữa văn kiện mang đến đau đầu, viết lâu rồi thủ đoạn đốt ngón tay thượng đau nhức, cùng với chưa bao giờ bị người biết được tinh thần tra tấn...... Mấy thứ này thêm ở bên nhau có thể hơi chút, áp cong người nọ sống lưng sao?

Ozaki Koyo không biết.

Nàng chỉ biết, nàng đã từng cố ý xa cách thủ lĩnh, cái kia nàng từ nhỏ nhìn đến lớn thanh niên, hẳn là nghỉ ngơi.

【 "Như là trong lúc ngủ mơ bình yên chết đi loại này hạnh phúc cách chết, ta là vô pháp thể nghiệm đến." Như là đoán được bọn họ ý tưởng, Dazai Osamu mỉm cười cùng bọn họ nói giỡn.

Bác sĩ kiểm tra quá thân thể hắn lúc sau, như là thấy cái gì y học kỳ tích giống nhau, rất là kinh hỉ mà nói: "Boss hiện tại thân thể trạng huống so một vòng trước hảo quá nhiều, xem ra chỉ cần hảo hảo nghỉ ngơi, rất nhiều tật xấu đều có thể chữa khỏi a."

Dazai Osamu đột nhiên sinh ra có một đám người vây quanh chính mình, ở hắn bên tai nói "Ngươi khẳng định sẽ sống lâu trăm tuổi" ảo giác.

Hắn có chút khó có thể duy trì chính mình tươi cười, rũ xuống khóe miệng nói: "Nếu không có công tác yêu cầu hội báo, liền đi ra ngoài đi." 】

Cùng tạ dã tinh tử xem xong cảng hắc bác sĩ chẩn bệnh sau bỗng nhiên lau một phen mặt: "Huyền huyễn."

Nàng trước nay chưa từng nghe qua ngủ nhiều mấy giác là có thể đem nhân thân thể từ rách tung toé biến thành khỏe mạnh bộ dáng, hiện tại thật gặp được ( tuy rằng là thiệp chúc mừng hiệu quả ) đến cảm giác có một loại phức tạp cảm giác.

Bất quá, thấy bên kia cảng hắc thủ lĩnh ăn mệt vẫn là man làm nhân tâm tình vui sướng —— cùng tạ dã bởi vậy lộ ra khó có thể miêu tả tươi cười, xem đến bên cạnh cốc kỳ nhuận một lang run bần bật, thiếu chút nữa "Y ——!" Một tiếng kêu ra tới.

[Xem ảnh thể] Chúc ngươi sống lâu trăm tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ