Chương 2

181 19 0
                                    

Lệnh người mặt đỏ tim đập xấu hổ qua đi, đương sự đều rất bình tĩnh trở lại từng người trận doanh, đương nhiên, trong lòng là cái dạng gì cảm thụ tạm thời không đề cập tới.

Mọi người đều rất có ánh mắt không có nhắc lại chuyện này, sôi nổi ho khan một tiếng đem tầm mắt xoay trở về.

"Ong ——"

Một tiếng thực vang dội vù vù.

Thuần trắng sắc thiệp chúc mừng xuất hiện ở trong không gian, theo sau biến ảo thành hai vị vai chính quen thuộc chúc phúc:

【 chúc ngươi sống lâu trăm tuổi 】

Thật lớn thể chữ đậm phiêu ở giữa không trung, theo sau vỡ thành sương khói lại khâu thành màu xám bạc màn sân khấu.

Không biết từ đâu tới đây ánh sáng từ mọi người phía sau phóng ra mà ra, giống như là bình thường rạp chiếu phim máy chiếu phim bắt đầu công tác giống nhau.

Bốn phía bỗng nhiên ám xuống dưới, lại xuất hiện rạp chiếu phim phối trí ghế dựa.

【 có thể yên tâm ngồi xuống 】

Màn sân khấu thượng tự như vậy biến hóa.

【 còn thỉnh nhìn một cái, một loại khác khả năng 】

【 ta là Andersen, bởi vì tư tâm đem đại gia triệu tập ở chỗ này, chỉ là tưởng cấp thủ lĩnh một cái tốt tương lai 】

【 bởi vì đủ loại hạn chế, chỉ có thể vì đại gia chiếu phim bộ phận nội dung, bất quá ta tin tưởng lấy thủ lĩnh cùng năm điều tiên sinh tài trí nhất định có thể đem tình báo hoàn chỉnh trinh thám ra tới! 】

【 nhân tiện nhắc tới, nơi này là ta viết đồng thoại bên trong, cho nên hết thảy tưởng tượng đều có thể thỏa mãn, thời gian cùng ngoại giới không trùng điệp 】

【 còn thỉnh đại gia xem ảnh vui sướng 】

Tự xưng là Andersen gia hỏa chiếu ra như vậy thuyết minh sau rốt cuộc không có động tĩnh, Dazai Osamu bất đắc dĩ hừ một tiếng, đi đầu tìm vị trí ngồi xuống.

Lệ thuộc võ trang trinh thám xã Edogawa Ranpo lúc này cũng đồng bộ làm ra "Không có ác ý" trinh thám, vô cùng cao hứng chọn cái phong thuỷ bảo địa ngồi xếp bằng ngồi xuống.

"Oa! Xã trưởng, ghế dựa siêu cấp mềm ai!" Hắn cao hứng kêu lên, "Danh trinh thám bắt đầu thích người này!"

Hắn trong miệng xã trưởng gật gật đầu, xem như tán thành loạn bước cách làm, sau đó dẫm lên guốc gỗ đi đến hắn bên cạnh ngồi xuống.

Bên kia văn dã mọi người sôi nổi tìm vị trí, bên này năm điều ngộ liền chính là đẩy ra Dazai Osamu người bên cạnh, nghênh ngang duỗi hai cái đùi ở quá tể bên người an gia.

Sâu cắn lúa vào ban đêm chính đạo thấy một màn này thiếu chút nữa trực tiếp cơ tim tắc nghẽn, thở hổn hển hai khẩu khí mới hoãn lại đây.

[ không nhìn thấy nhân gia không phải rất tưởng phản ứng ngươi sao? ] hắn trong lòng thở dài, cũng chỉ có thể tâm mệt tổ chức chú cao các vị ngồi xuống.

Như là nhận thấy được cơ bản an trí hảo giống nhau, trong không gian phát ra bánh răng chuyển động thanh âm, theo "Cùm cụp" một tiếng, màn sân khấu thượng bắt đầu chiếu phim cái gọi là, "Một loại khác khả năng".

[Xem ảnh thể] Chúc ngươi sống lâu trăm tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ