【 tầm nhìn sáng ngời mắt trái cùng bị che lại mắt phải nói cho hắn, hắn giờ phút này vẫn là sâm âu tay ngoài phía dưới cán bộ.
Như vậy giờ phút này nên làm chút cái gì đâu?
Trước mặt thủ lĩnh phòng môn, là hợp kim cấu tạo, mặt trên xoát mới tinh sơn đen, trang trí kiểu Tây phong cách màu đỏ hoa văn, điển nhã xa hoa, có thể ngăn cản đạn pháo uy lực.
Bên trong là đương nhiệm thủ lĩnh sâm âu ngoại.
Một cái hắn bốn năm có thừa không có tái kiến, nhưng ký ức hãy còn mới mẻ nam nhân. 】
"Nga nha, đến phiên ta đâu." Lên sân khấu sâm lộ ra một cái hứng thú cười, "Cũng không biết là cái gì thời gian tuyến thượng."
Mọi người đều tưởng phổ phổ thông thông cấp dưới cấp cấp trên hội báo công tác trường hợp, không nghĩ tới giây tiếp theo màn ảnh liền cho bọn họ một cái surprise.
【 dựa theo nguyên bản thế giới tuyến, sâm âu ngoại giờ phút này kế toán hoa lợi dụng mimic đạt được dị năng buôn bán cho phép chứng, chọn lựa phương án là có thể bằng tiểu nhân đại giới hoàn thành hơn nữa bức đi hắn cái này uy hiếp hoàn mỹ phương án.
Lấy dệt điền làm tử vong vì kết cục.
Đã trở thành cảng Mafia thủ lĩnh nhiều năm Dazai Osamu kỳ thật có thể lý giải sâm âu ngoại cách làm.
Rốt cuộc hắn làm tiền nhiệm thủ lĩnh giao tiếp người chứng kiến. Nguyên bản dự tính thực mau liền sẽ chết đi, vẫn sống thật lâu, thậm chí trở thành ở tổ chức trung hết sức quan trọng năm đại cán bộ chi nhất.
Cùng Boss quan hệ cũng không tốt lắm.
Cứ việc hắn là sâm âu ngoại dạy ra, nhưng đối phương chỉ sợ cũng thường xuyên vì đầu óc của hắn mà cảm thấy cảnh giác thậm chí là sợ hãi.
Thế cho nên ở hắn lên làm cán bộ không bao lâu, liền động thủ nhằm vào hắn.
Có lẽ lúc ban đầu là muốn chặt đứt hắn tại đây trên đời chỉ có ràng buộc, làm hắn rõ rõ ràng ràng mà đi tìm chết đi.
Không nghĩ tới vô luận là hắn vẫn là mặt khác Dazai Osamu, đều còn sống.
Làm vận mệnh tiết điểm, đẩy ra này phiến môn cùng không đẩy ra có lẽ sẽ là hai cái phát triển phương hướng. 】
"Dựa theo nguyên bản thế giới tuyến".
Cái này từ vừa ra, cử chúng ồ lên. Trong nháy mắt sột sột soạt soạt thảo luận thanh nổi lên bốn phía, mà bị trong tối ngoài sáng vô số tầm mắt ngắm nhìn Dazai Osamu lại vô nửa điểm phản ứng, vẫn là lạnh một khuôn mặt nhìn trên màn ảnh mỗi một bức hình ảnh.
Còn không có đem cái này nổ mạnh tính tình báo hấp thu, kế tiếp lại liên tiếp tuôn ra "Võ trang trinh thám xã xã viên tử vong", "Port Mafia sâm trước đại huyết tinh thượng vị", "Đương nhiệm Mafia thủ lĩnh cùng sâm trước đại bất hòa", "Hiện tại truyền phát tin thời gian đoạn là thế giới tuyến tiết điểm" như vậy, làm người đại não chỗ trống sự tình.
Giới xuyên cắn chặt răng: "...... Hắc y nhân, cái gì kêu ' lấy dệt điền làm tử vong vì kết cục? '"
Một mảnh ồn ào trong tiếng, hắn thanh âm phá lệ đột ngột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể] Chúc ngươi sống lâu trăm tuổi
Fanfiction* là lục giang thượng 《 sống lâu trăm tuổi thủ lĩnh tể 》 xem ảnh thể * đã bắt được trao quyền, đề cập năm quá cp, only if nơi thế giới quan ảnh * cái này năm bởi vì ký ức dung hợp nguyên nhân ở cảm xúc kích động thời điểm tính cách sẽ hướng 185 mặt...