【 Dazai Osamu nghĩ tới năm điều ngộ không có che lấp ý tứ, nhưng là không nghĩ tới đối phương sẽ trực tiếp cho hắn phát chính mình ảnh chụp.
Cao thanh vô đánh mã đại đồ.
Trừ bỏ bản nhân còn mang thêm một con shota.
Mang theo kính râm đầu bạc thanh niên vóc người phảng phất cực cao, một trương dựng đồ không bỏ xuống được.
Trừ cái này ra cũng có có thể nói xinh đẹp mặt, bên môi mang theo nghịch ngợm cười, nhưng cái loại này sắc bén bức người khí thế, cho dù cách ảnh chụp đều làm nhân vi chi nhất chấn.
Dazai Osamu nhớ tới tư liệu viết vị này 18 tuổi, nhìn tựa hồ muốn càng tiểu một chút.
Như là khí phách hăng hái, tràn ngập sức sống người thiếu niên. 】
Dazai Osamu nhìn hai mắt trên màn ảnh thả ra cái kia tuổi trẻ năm điều ngộ, còn không có nghiêm túc xem đâu, kết quả bên cạnh cái kia màu trắng đại hào gà bẻ miêu liền uống lên một lu dấm.
"Hắn đẹp vẫn là ta đẹp?" Thành thục đại nhân hỏi như vậy nói.
"Ấu trĩ." Quá tể phiết hắn liếc mắt một cái, "Năm điều tiên sinh còn nhớ rõ năm nay chính mình 28 sao?"
Năm điều ngộ nhướng mày: "Thích."
Có lẽ là ký ức vừa mới dung hợp mang đến ảnh hưởng, dù cho là đã 28 tuổi, đã trải qua sự tình các loại năm điều ngộ, có chút thời điểm cũng không tránh được đã chịu 18 tuổi hắn ảnh hưởng.
Như vậy trương dương cùng ngây ngô, bao lâu không có xuất hiện ở trên người hắn.
【 ảnh chụp bị năm điều ngộ một tay giơ một vị năm sáu tuổi nam hài, nam hài có lệnh người chú mục nhím biển giống nhau tóc đen, ăn mặc nhà trẻ chế phục, bối thượng cõng cái tiểu cặp sách, bị cưỡng bách cùng năm điều ngộ so cùng cái thủ thế.
Nhìn thế nhưng so giơ người của hắn muốn trầm ổn thành thục vài phần. 】
"Phục hắc, là ngươi ai!" Hổ trượng có chút hưng phấn mà vỗ vỗ phục hắc huệ bả vai, "Không nghĩ tới ngươi khi còn nhỏ cùng năm điều lão sư ở bên nhau a."
"Hắn là ta người giám hộ." Phục hắc không biết nhớ tới cái gì lông mày hung hăng vừa nhíu, "Tuy rằng càng nhiều thời điểm là ta chiếu cố ta chính mình."
Nghe được phục hắc huệ câu này phun tào người đều mang theo mạc danh tầm mắt nhìn về phía năm điều ngộ, trong ánh mắt là nồng đậm khinh bỉ:
"Ngươi gia hỏa này, rốt cuộc có phải hay không một cái đủ tư cách người giám hộ a uy!"
"Vất vả, phục hắc, chiếu cố như vậy một cái gia hỏa thật là phiền toái." Đinh kỳ cây tường vi thương hại mà đồng dạng vỗ vỗ phục hắc huệ vai.
【 năm điều ngộ văn tự đều lộ ra một cổ vui sướng.
"Này tiểu hài tử phi thường có thiên phú, thậm chí có khả năng vượt qua ta. Quan trọng nhất chính là, hắn là nhà của chúng ta đối thủ một mất một còn gia lưu lạc bên ngoài huyết mạch."
Dazai Osamu nhướng mày, bát đối phương một chậu nước lạnh: "Nếu ngươi không phải giáo viên mầm non nói, ta tưởng hắn cũng không thể giải quyết ngươi nan đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể] Chúc ngươi sống lâu trăm tuổi
Fanfiction* là lục giang thượng 《 sống lâu trăm tuổi thủ lĩnh tể 》 xem ảnh thể * đã bắt được trao quyền, đề cập năm quá cp, only if nơi thế giới quan ảnh * cái này năm bởi vì ký ức dung hợp nguyên nhân ở cảm xúc kích động thời điểm tính cách sẽ hướng 185 mặt...