【 lần này về tới nửa năm trước.
Quen thuộc cái bàn, quen thuộc thiệp chúc mừng.
Dazai Osamu: "......"
Hắn không quá làm đến hiểu, vì cái gì trọng sinh loại chuyện này không phát sinh ở hy vọng phát sinh chuyện này nhân thân thượng, mà muốn tra tấn hắn như vậy một cái rất tưởng nghỉ ngơi người.
Vận mệnh luôn là vô tình.
Hắn đã thỏa hiệp quá một lần, vì vô pháp đụng vào bạn bè.
Hiện tại tựa hồ nên thỏa hiệp lần thứ hai.
Gặp quỷ đi thôi.
Tâm tình không quá mỹ lệ Dazai Osamu đem này trương thiệp chúc mừng xé nát ném vào thùng rác, miễn cưỡng hoàn thành công tác, sau đó gọi điện thoại kêu tới Trung Nguyên trung cũng. 】
Trên màn ảnh Dazai Osamu hắc một khuôn mặt, không thể diễn tả hắc khí ở sau người cuồn cuộn, xé thiệp chúc mừng động tác vô cùng dứt khoát, làm màn ảnh ngoại các thuộc hạ có chút run bần bật, phảng phất bị xé chết không toàn thây chính là chính mình.
Cấp dưới: QAQ ta rất sợ hãi ——
Quá tể nhìn chằm chằm kia trương thiệp chúc mừng, phảng phất đó là cùng chính mình không đội trời chung kẻ thù, bên cạnh năm điều ngộ nhưng thật ra mừng rỡ xem Dazai Osamu ăn mệt, đặc biệt là loại này bẹp, vui sướng hừ nổi lên tiểu điều.
"A." Quá tể đối này trở về một chữ, vững vàng tĩnh mịch đôi mắt ở năm điều ngộ trên mặt xẹt qua một vòng, lại đem tầm mắt quay lại đi đầu hướng bên trái, chính vừa lúc bắt giữ đến Trung Nguyên trung cũng không thu liễm hoàn toàn, chế giễu thần sắc.
Tâm tình càng kém.
Trung Nguyên trung cũng không có bị bắt được quẫn bách, ngược lại đem khóe miệng câu đến càng rõ ràng, quang minh chính đại xem quá tể náo nhiệt.
Người này còn xoát điểm tiểu thông minh, nghiêng đầu cười, vừa vặn làm bên cạnh cảng hắc thành viên nhìn không thấy hắn cái này tối cao cán bộ biểu tình.
Dazai Osamu ở trong lòng miễn miễn cưỡng cưỡng an ủi chính mình không cần cùng ngốc tử nhóm trí khí, giương mắt nhìn về phía trên màn ảnh cuối cùng một hàng phụ đề.
Hắn hiểu biết chính mình, thế cho nên tâm tình nháy mắt mỹ diệu lên.
【 Trung Nguyên trung cũng vẫn như cũ ăn mặc chính mình tây trang cùng áo khoác, cũng vẫn như cũ mang không có phẩm vị mũ, cùng bình thường hơi có bất đồng chính là trát kia một sợi tóc có chút tản ra.
Rất có thể là gấp trở về trên đường bị gió thổi.
Trung Nguyên trung cũng vẫn duy trì mặt ngoài tôn kính: "Boss, ngài tìm ta có chuyện gì?"
Dazai Osamu: "Không có việc gì, ngươi đi xuống đi."
Trung Nguyên trung cũng:?
Hắn hồ nghi mà nhìn Dazai Osamu hai mắt, vô pháp từ kia trương mang mặt nạ giả trên mặt nhìn ra cái gì, liền theo tiếng rời đi.
Xuyến cấp dưới Dazai Osamu bình phục bình phục tâm tình, từ đã xử lý tốt văn kiện rút ra một phần. 】
Xuyến cấp dưới là cái hảo hành vi, có thể hữu hiệu trấn an cấp trên không xong tâm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xem ảnh thể] Chúc ngươi sống lâu trăm tuổi
Fanfiction* là lục giang thượng 《 sống lâu trăm tuổi thủ lĩnh tể 》 xem ảnh thể * đã bắt được trao quyền, đề cập năm quá cp, only if nơi thế giới quan ảnh * cái này năm bởi vì ký ức dung hợp nguyên nhân ở cảm xúc kích động thời điểm tính cách sẽ hướng 185 mặt...