Chương 7

89 12 3
                                    

【 Dazai Osamu không có lại nếm thử tự sát.

Thiệp chúc mừng làm hắn khởi động lại nhân sinh, có lẽ là tưởng hắn thay đổi cái gì, chính là hắn cái gì đều không có thay đổi.

Này khởi động lại nhân sinh với hắn mà nói, là vô ý nghĩa thả khô khan lặp lại.

Một hai phải nói có cái gì bất đồng nói, hắn không thể chịu đựng chính mình đồng dạng sai lầm ( chỉ làm không hoàn mỹ ) phạm hai lần, cho nên lần này tiến độ so lần trước muốn mau.

Nhưng một phút mấy trăm triệu trên dưới, cùng một phút vài tỷ, mấy chục tỷ không có gì khác nhau. 】

Mọi người nghe cuối cùng một câu thế nhưng vô ngữ ngưng nuốt. Nghe một chút, đó là tiếng người sao?

Đinh kỳ cây tường vi ánh mắt không tự chủ được mà phiêu hướng về phía xa ở hàng phía trước cay rát giáo viên trên người, nói bọn họ lão sư giống như cũng là một phút mấy chục tỷ trên dưới ai.

Phảng phất là đã biết bọn họ nghi vấn, năm điều ngộ quay đầu lộ ra một cái xán lạn cười, ngữ khí khoe khoang tới rồi cực hạn: "Lão sư cũng cảm thấy quá tể nói rất đúng nga ~"

Hắn ngữ khí thậm chí làm đoàn người ảo giác ra cuộn sóng hào.

Hảo thiếu tấu nga!

Kunikida Doppo nhìn nhân sinh lại tới một lần chỗ tốt, không khỏi bắt đầu cảm thán: "Nếu thật là nói như vậy, kia hiệu suất thật sự sẽ cao đến cực kỳ đâu."

Hắn xoát xoát xoát ở notebook thượng ký lục đồ vật: "Nếu thật sự có thể trở lại quá khứ nói, kia nhất định sẽ đền bù rất nhiều tiếc nuối đi."

Hắn vừa mới dứt lời liền phản ứng lại đây, chính mình lời nói mới rồi, còn không phải là ở chọc cảng Mafia thủ lĩnh tâm oa tử sao! Tuy rằng còn không có tính quyết định chứng cứ, nhưng là thông qua màn ảnh chiếu phim, trên cơ bản cũng có thể loáng thoáng đoán được chút cái gì.

Hắn thật là cái hay không nói, nói cái dở!

Hắn lén lút giương mắt nhìn trước nhất bài cảng hắc thủ lĩnh, phát hiện nhân gia tựa hồ không có nghe thấy, trong lòng nhẹ nhàng thở ra. Hắn mới không nghĩ bởi vì chính mình bản thân chi ngôn, cấp toàn xã thu nhận tai nạn.

【 cảng Mafia thủ lĩnh công tác đến đêm khuya, đột nhiên nhớ tới cái gì, click mở ngày cùng thời gian.

Hôm nay giống như có cái 100 vạn lương tháng khoản thu nhập thêm có thể kiếm gia. 】

Trải qua màn ảnh trung Dazai Osamu như vậy nhắc tới điểm, các vị đều nhớ tới, ở phía trước luân hồi trung xác thật có như vậy một cái thiệp.

Đó là Dazai Osamu cùng năm điều ngộ duyên phận bắt đầu.

【 Dazai Osamu sử dụng đồng dạng lời nói thuật, câu tới rồi đồng dạng cá.

Nhưng người ở bất đồng thời khắc, vẫn là có bất đồng ý tưởng.

Tỷ như hắn giờ phút này đối vị này giáo viên tiên sinh sự nghiệp có hứng thú, hỏi đối phương những cái đó thượng tầng là như thế nào cùng hắn đối nghịch.

[Xem ảnh thể] Chúc ngươi sống lâu trăm tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ