Tôi lại ngủ quên rồi, anh cũng không giữ lời hứa, anh cứ mặc tôi ngủ mà chẳng đánh thức tôi dậy, lúc tôi giật mình thức giấc thì anh cũng đi mất rồi, xấu tính ghê.
Tôi lại bắt đầu một ngày đi học như bình thường, lên lớp rồi lại về nhà, nhiều lúc tôi cũng suy nghĩ sao cuộc sống mình nhàm chán thế, nhưng mà thôi tôi cũng không muốn thay đổi cái cuộc sống nhạt nhẽo này.
"Còn vài ngày nữa là tới sinh nhật rồi nhỉ?"
Cậu bạn bàn bên lên tiếng khi thấy tôi thở dài lần thứ mười trong ngày.
"Ừ, lại sắp già thêm một tuổi rồi."
"Cả lớp ai cũng mười tám cả rồi, mỗi cậu là mười bảy thôi."
Tôi cau mày, không ngờ sinh nhật ai cũng qua rồi, tôi không nhớ, cũng phải, tôi có bao giờ đi dự sinh nhật người khác đâu.
"Cậu có kế hoạch gì không?" Cậu bạn tiếp lời.
"Không có, sinh nhật lần nào mà chả giống nhau."
Tôi sống xa gia đình nên cũng chẳng tha thiết gì mấy dịp quan trọng, ngay cả sinh nhật không nhắc thì tôi cũng chẳng nhớ đâu, nhưng mà mọi năm vẫn có một cậu ma nào đó âm thầm tổ chức sinh nhật cho tôi nên cũng bớt bơ vơ.
"Vậy bọn này qua nhà cậu nhé?"
"Muốn qua thì cứ qua đi."
"Được rồi hẹn nhóc Soobin ngày 5/12 nha."
"Nhóc cái gì! Muốn chết không?"
Tôi dơ tay lên doạ đánh, cậu bạn bàn bên lập tức né tránh, cũng phải chẳng ai muốn có một cuộc ẩu đã với tôi cả, tôi còn không biết đánh nhau nhưng mà với thân hình cao lớn thì bao giờ khí thế của tôi cũng áp đảo đối phương.
Tối đến, tôi kể cho anh nghe về việc sẽ có bạn đến thăm nhà.
"Thật luôn sao? Vậy là các cậu bạn ấy sẽ đến tham dự sinh nhật của em hả?" Anh trông có vẻ bất ngờ.
"Vâng, đây là lần đầu em đón tiếp ai đó mà không phải bố mẹ của mình, em không biết bắt đầu từ đâu nữa."
"Nghe theo anh, anh sẽ giúp em chuẩn bị chu đáo mọi thứ."
"Lúc đó, em có thể giới thiệu anh với họ chứ?"
"..."
"Em hiểu rõ câu trả lời mà."
"..."
"Thật sự anh mang lại cảm giác chân thực đến nỗi, em quên mất sự tồn tại của anh chỉ mình em biết thôi." Tôi thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Delusion - soobjun
Fanfictioncó chuyện gì xảy ra với Soobin trước khi tròn 18 tuổi thế!? Start