Jeg vet ikke#8

92 15 1
                                    

Không khí của mùa đông tới rồi, đêm đến trời lại rét hơn, tôi chịu không nổi nữa mới nhanh chân chui tọt lại vào trong nhà.

"Anh Yeonjun, anh tính ở trên mái nhà bao lâu nữa đây?"

"Anh vào ngay đây."

Anh ấy cũng nhanh chóng chạy vào nhưng không phải qua đường cửa sổ giống tôi, anh đi xuyên qua bức tường như cái cách anh vẫn luôn làm.

"Mình xem phim đi!" Tôi đề nghị.

"Được rồi, em muốn xem gì nào?"

Tôi bày hết tất cả các đĩa phim mà tôi có ra rồi chọn đại lấy một cái.

44 days.

"Phim gì lạ thế em chưa nghe bao giờ"

"Anh cũng chưa nghe qua, nhưng mà nhỡ đâu là phim ma thì sao, Soobin của chúng ta nhát lắm mà." Anh cười khúc khích.

"Em không hề nhé, bây giờ trước mặt em có một cậu ma đang cười khúc khích đây nè."

Tôi cho đĩa vào và bộ phim bắt đầu chiếu.

Bộ phim kể về hành trình của một cậu bé đi tìm lẽ sống của chính cậu, trong suốt đường đi của mình cậu đã gặp và trò chuyện với một người bạn tưởng tượng, người bạn ấy giúp cậu tìm được bản ngã của bản thân và ý nghĩa tươi đẹp của cuộc sống, đến ngày thứ 44 cậu bạn quyết định chinh phục cái lý tưởng vĩ đại của mình bằng cách kết thúc mạng sống của bản thân.

"Phim quỷ gì thế này?"

"Sao thế anh thấy cũng thú vị mà, cốt truyện bất ngờ thật ha?"

"Em thà xem phim ma còn hơn."

Lần đầu tiên anh và tôi có suy nghĩ hoàn toàn trái ngược như thế, anh thì thích bộ phim này vô cùng còn tôi thì chả nuốt nỗi cái thể loại phim này.

Tôi thở dài và tiếp tục lựa chọn bộ phim khác, lần này là một bộ phim kinh dị đáng sợ mà đám bạn tôi đã hú hét hết lần này đến lần khác.

Ma quỷ luôn gắn liền với hình ảnh máu me kinh dị tôi đã luôn cảm thấy sợ hãi khi ai đó nhắc về chúng, nhưng khi anh Yeonjun xuất hiện tôi lại cảm thấy ma quỷ cũng chẳng có gì ghê gớm, thậm chí ma này còn khiến tôi si mê đến lạ.

"Không biết khi nhìn thấy đồng loại của mình bị khắc hoạ một cách đáng sợ như vậy anh ấy sẽ có phản ứng như thế nào nhỉ?"

Delusion - soobjunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ