Chapter 8

4 1 0
                                    

VIOLET  POV :

  Kinabukasan ay maaga akong pumasok sa opisina.. Pero gaya nga ng deal namin ng Pesteng lalake ay kailangan kong dumiretso muna sa office niya...

  "Morning!" bati ko ng makapasok ako sa office nya

  Kunot noo akong napatingin sa babaeng nasa tabi niya,sino na naman to??

Ang lapit-lapit niya kulang na lang isubsob niya ang mukha ni Rex sa hinaharap niyang may kalakihan...

"Good morning... She's my new secretary!" turo niya sa babae..

  Ano raw?? new?? anyare kay miss mataray??? Baka babae niya ang mga to?? tsk!

Tinanguan ko na lang siya at dumiretso ako sa sofa..

  Hihintayin kong lumabas ang babae niya bago ko gawin ang deal...hmpt!!

"Get out! tawagin na lang kita kapag may kailangan ako!" rinig kong saad niya sa babae at kita ko naman ang pagkadismaya sa mukha niya..

   Mga malalandi!! Parang wala ng ibang lalake na lalapit sa kanila at ginagamit na nila ang katawan para makakuha lang ng lalake!! yuckkk!!

  Agad lumapit sakin si Rex at mabilis akong dinampian ng halik sa labi..

Aba't pesteng to!! Ako dapat ang hahalik sa kanya pero sa pisngi lang noh!!

"Ano ba!! panakaw halik ka!! wala sa usapan yan aah!!" asik ko sa kanya pero tumawa lang ang gago!

"Tsk!! now where's my kiss??"  Tinitigan ko muna siya para kasing may plano na naman to eeh...

   Hinawakan ko ang mukha niya at pinatagilid tsaka ako mabilis na humalik sa pisngi nya...

  Humagalpak naman siya ng tawa kaya tinulak ko na siya..

"Baliw!!" usal ko sa kanya

"hahaha! sigurista ka pala baby!!"  usal niya habang naglalakad pabalik sa table niya

"alis na ko!!" padabog na akong lumabas sa office niya

   Pagkalabas ko nakita ko ang babae na inirapan ako..

Buset ka!! Baka sayo ko ibunton ang inis ko!! Letch*!!

   Nagtungo na ako sa department namin at umupo na ako sa cubicle ko... Hays!!  Trabaho na naman!!

>>>>>

   Pagkatapos naming maglunch ng workmate ko na si Lyn ay naglakad na kami pabalik ng office...

"Girl,phone mo ooh.. kanina pa yan umiilaw  ilaw.. may tawag ka yata??" sabi ni Lyn kaya agad kong tinignan.. Naka silent kasi... 

It's Cyrus calling!!

"bi?" bungad ko

"nandito ako sa office ni Rex.." napangiti ako ng marinig yun

"ok..on my way,,with my snack??para mamaya!?"

"yeah..ofcourse!"

  Pinatay ko na ang tawag at nagpaalam kay Lyn na may kikitain pa ako sa labas..

  Agad na akong nagtungo sa opisina ni Rex..

Pagdating ko dun ay agad na lang akong pumasok..  Kunot noo akong napatingin sa table ni Rex.. Putcha!! ang lalandi nila..

  Naka yuko na naman yung babae sa gilid ni Rex at kitang kita ang cleavage ng gaga!!

Hindi rin nakaligtas sa paningin ko ang pagsulyap ni Rex sa hinaharap ng babae na sadya namang gusto ng maharot!!

  Tuluyan nang pumasok ako at nakita ko sa gilid si Bi.. Nakatanaw lang sa labas.. Nandidiri siguro to sa dalawa.. hahaha

My Bestfriend's Twin BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon