Chapter 13

4 0 0
                                    

CYREX POV :

  Kanina pa ako hindi mapakali sa upuan ko...

Simula nung umalis si Cyrus ay hindi na nawala sa isip ko ang reaction kanina ni V...

   Agad ko din pinalayas yung babae nang makalabas na sina V...

Nawala na ako sa mood...  Kaya tinuon ko na lang ang atensyon ko sa computer ko...

  Pero tangna!! Hindi ako maka focus!! Kung bakit ba kasi dumating yun kanina...

   Tinawagan ko si Cyrus para tanungin kong nasaan si V pero hindi niya sinasagot...

Lintek!! Saan niya ba dinala ang babaeng yun???

* "Bakit?? Kung hinahanap mo siya,hindi ko sasabihin..  Basta dinala ko siya kong saan matatahimik ang isip niya! Just enjoy with that flirt!!"*

   Pagkabasa ko sa message kanina ni Cyrus ay halos uminit na ang ulo ko..

Shit!! Anong ginagawa niya kay V??!!

   Kinahapunan ay pinuntahan ko si V sa apartment niya pero walang tao.. Nasaan siya???

   Hindi na ako nagtanong pa kay Cyrus kaya nagtungo na lang ako sa bar!!

Makainom na nga lang!!

 
    Pagkarating ko sa bar ay may sumalubong agad sakin na babae...

Niyakap ako neto pero hinawi ko siya ng matuon sa dance floor ang tingin ko...

  Parang familiar.. Hawak ng lalake ang kamay niya patungo sa gitna ng dance floor...

   Nakatitig lang ako sa babae ng makita ko ang sideview niya..

Damn!! That's mine!!!

  Mabilis akong naglakad patungo sa gitna..

"Who's with you here??!!" malamig kong tanong kay V

"hey bro! I got her first!!" suway ng lalake sakin pero di ko pinansin

   Nakatingin lang sakin si V na walang emosyon sa mukha..

"Find other woman out there!" saad pa ng lalake at hinawi ako

    Hahawakan na niya sana ang kamay ni V pero tinulak ko siya..

"Damn you!!" sigaw niya sakin kaya hinarap ko na

"f*ck you man!! You can't touch her or else Im gonna break your fucking face!!" banta ko

  "Tsss... Im gonna do it first!!"

susugod na siya kaya lang bago pa ako makagalaw ay pumagitna na si V...
.
  Naka harap siya sakin at nakadipa ang mga kamay niya

"Enough Rex!! Ayoko ng gulo...!" saad niya

"what??? She's touching and holding you!!" asar kong saad

  "So what?? Bawal ba??? pinagbawalan ba kitang hawakan din ng iba??" malamig niyang saad sakin bago umalis sa harap ko..
.
  Hindi ako nakasagot sa sinabi niya,,hindi ko rin magawang gumalaw upang habulin siya...

"I got her,ako ng bahala!!" tapik sakin ni Cyrus kaya tumango na lang ako at naglakad na sa gilid...

  Kumuha na lang ako ng alak at ininom yun...

Fuck!! Ano bang ginawa ko?? Tama naman siya!!

   Wala naman talaga akong karapatan na pagbawalan siya..

Hindi pa nangyayari ang engagement namin,hindi ko rin siya gf kaya ibig sabihin hindi ko siya pag-aari...!!! damn!!

     Uminom na lang ako ng uminom... Bahala na bukas !!

My Bestfriend's Twin BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon