Khi Sunday trần truồng dưới thân gã, gã mới hiểu rằng không phải tự dưng mà những danh hiệu mĩ miều hay những lời khen có cánh tìm đến y. Bàn tay gã mơn trớn từng tấc da thịt như thể đang thưởng thức một món nghệ thuật triệu đô, với từng đường nét, múi cơ bụng đều là tạo tác của trời cao. Vì lẽ đó, Gallagher cũng dần dần dịu dàng trở lại, những cái hôn và cắn ít nhiều cũng mang theo thái độ nâng niu, trân trọng.
"Có muốn tôi đút ngay vào không? Cái lỗ của cậu đang mấp máy điên cuồng kìa."
Gallagher dụi mũi vào bụng y. Giọng nói trầm đục, khàn đặc đi vì hút nhiều thuốc trong một thời gian dài như vỗ về trái tim đang run rẩy của y. Một chút thô bạo ban đầu được chêm xen bằng những cử chỉ nhẹ nhàng của gã đang thành công làm lu mờ việc đưa ra những quyết định sáng suốt của Sunday. Thấy y chần chừ, gã lại vòng tay ra sau, xoa nắn hai bờ mông căng tròn. Gallagher nhấp nhả bằng những cái hôn lên lỗ dâm kia, thôi thúc dục vọng trong y
"Aa~ Haaa... Nới thêm một chút đi... Dương vật anh to..."
"Miệng trên nuốt được thì miệng dưới cũng sẽ ổn thôi. Thả lỏng và nếu thích thì cậu có thể chủ động hôn tôi để lấy một chút dưỡng khí~?"
Vỏ bọc quê kệch không khiến Gallagher đánh mất những phẩm chất tôn trọng bạn tình. Gã thậm chí còn không kịp biết hết những sở thích tình dục của y để xuôi chiều theo những điều đó. Một phần trong gã lí lẽ rằng, Sunday là người thừa kế cao quý của tộc Oak, thế nên gã không thể thô bạo hay đánh mất lí trí, ngay cả khi y là người khơi mào; một phần cảm tính hơn, xuất phát từ lòng mến mộ những gì đẹp đẽ, rằng nếu thô bạo với một sinh thể tuyệt vời thế này, gã sẽ cảm thấy dằn vặt.
Dương vật Gallagher không dễ gì trượt vào cái lỗ ấy, ngay cả khi nó đã được nới lỏng kĩ càng. Chỉ mới đi hết đầu khấc đã đủ để Sunday nấc nghẹn và thở từng hơi nặng nề. Sàn nhà không có bất kì thứ gì phù hợp để y bấu víu vào; gã phải buông bỏ việc xoa bóp hai bên mông để nắm và ghì chặt tay y xuống, giúp y có một chỗ không có cảm giác chơi vơi. Những đường nét sắc sảo khi nãy đang dần vụn vỡ, và gương mặt khi thút thít của Sunday mê hoặc đến mức, gã cúi xuống hôn lấy hôn để y.
"Tôi muốn giữ cậu cho riêng mình, Sunday. Thật không muốn ai biết đến gương mặt đĩ điếm này..."
"G-Gallagher... Chặt quá... Sẽ rách mất..."
Từng chút một, ba phần tư chiều dài đã nhanh chóng lấp đầy phía sau của Sunday. Khoảnh khắc Gallagher đưa đẩy hông cùng với việc ghì chặt hai tay y ở trên đầu, thiên thần không còn cách nào khác là thừa nhận bản thân đã mê mải đi vì sung sướng. Tốc độ được đẩy nhanh theo từng nhịp thúc, và tiếng rên rỉ của Sunday hết lần này đến lần khác bị ngắt quãng bởi cái lưỡi của gã cứ quấn chặt lấy y.
"Tôi cứ nghĩ rằng những kẻ giàu có sẽ có sở thích tình dục biến thái và khác người, nhưng cậu là thiên nga giữa bầy vịt à?"
"K-Không... Không hẳn..." - Sunday nhếch mép, phủ nhận giữa những lần hổn hển thở. "Tôi thích thô bạo với bạn tình. Anh là... Haa~ Ưm~ Người đầu tiên làm tôi đau đấy..."
Gallagher đẩy vào sâu hơn. Từng lần thúc như xoáy sâu vào điểm sướng bên trong. Gã vỗ mạnh hai bên mông y, tóm chặt lấy dương vật y rồi dùng ngón cái chặn đầu khấc. Vừa bị đâm vừa được sục đến phát sướng, Sunday không tin đây là lần đầu tiên gã làm tình với đàn ông...