Tại North Blue có một thành phố xinh đẹp nơi được mệnh danh là xứ sở tuyết vì đất, cây và cỏ nơi đây được phủ bởi một màu trắng tinh khiết. Một vẻ đẹp tưởng như không tồn tại vậy mà nó lại thực sự xuất hiện. Người dân nơi đây rất thân thiện và chung sống hòa bình.
Tại đây có một gia đình bán hoa, cả gia đình ấy rất yêu hoa. Họ coi hoa như những người bạn không thể thiếu trong cuộc sống. Chỉ tiếc rằng khi đứa con đầu lòng vừa ra đời thì người cha đã không may qua đời vì bệnh hiểm nghèo. Người mẹ một mình nuôi con suốt 10 năm. Đứa trẻ kia lớn lên lại rất ngoan ngoãn hiểu chuyện, là một bé gái đáng yêu.
- Yume đem bó hoa này đến chú Trafalgar giúp mẹ.
- vâng.
Yume đang tưới nước bắt sâu cho hoa nghe mẹ gọi thì nhanh nhẹn chạy đến. Nhận lấy bó hoa từ tay mẹ bắt đầu sải bước từ tiệm hướng đến bệnh viện.
Hiện tại đang có lễ hội nên đường phố rất nhộn nhịp, người người diện những bộ trang phục lộng lẫy trải dài trên đường. Các hàng quán cũng được mở nhiều hơn mọi khi.
Yume ôm bó hoa đến bệnh viện lớn nhất thành phố. Các y tá mới thấy cô đã tươi cười chào đón nhiệt tình bởi họ đã quá quen với hình ảnh một thiên xứ nhỏ mang tới những bông hoa xinh đẹp cho bác sĩ trưởng nơi này.
Đứng trước cánh cửa trắng với họa tiết độc đáo, Yume lịch sự đưa tay gõ nhẹ. Sau hai tiếng gõ cánh cửa được mở ra. Một cô bé đáng yêu reo lên đầy thích thú.
-a là chị Yume. Hôm nay chị mang đến loài hoa nào vậy?
-là hoa tulip, một loài hoa xinh đẹp và ý nghĩa.
Cô bé ngắm nhìn bó hoa đầy màu sắc bằng cặp mắt to tròn đáng yêu vô cùng. Từ sau một người đàn ông vẻ ngoài 30 bước đến cười dịu dàng.
-là Yume đó hả. Cảm ơn cháu vì bó hoa nhé.
Yume gật đầu rồi đưa bó hoa cho chú ấy. Bên cạnh chú là một người phụ nữ xinh đẹp hiền thục. Cô ấy nghiêng đầu nhìn bó hoa.
-một bó hoa mới sao.
Chú ngượng ngùng đưa bó hoa đến trước mặt cô ấy.
-tặng em.
Yume che miệng cười tủm tỉm. Hai người họ đã cưới nhau cũng phải được 10 năm rồi vậy mà tình yêu vẫn ngọt ngào như ngày đầu tiên. Hai cô chú đều là bạn thuở nhỏ của mẹ Yume nên mối quan hệ của cô với họ khá thân thiết. Cô bé vừa rồi tên Lami là cô con gái thứ hai của họ, một cô bé đáng yêu và tinh nghịch. Đứa con đầu là một cậu bé được sinh cùng ngày với Yume. Cả hai cùng lớn lên vì mối quan hệ thân thiết giữa phụ huynh nên cả hai có thể được gọi là thanh mai trúc mã. Cậu bé đó tên là Law. Dù nhiều người cứ hay nói Yume và Law sau này sẽ là một đôi hoàn hảo.
Thế nhưng nhìn mà xem. Yume chỉ quan tâm đến hoa, cô dành hầu hết thời gian vào việc chăm sóc và tìm hiểu về hoa. Còn Law từ nhỏ đã có thiên phú về y học, ước mơ của cậu là trở thành bác sĩ giỏi như ba cậu. Cũng do đó Law chỉ chú tâm vào sách vở về y .
Yume nghiêng đầu nhìn Law, vẫn như mọi khi cậu ấy chăm chú nhìn vào sách. Được vài giây Yume quay sang Lami.
-nay có lễ hội em có muốn đi không Lami.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DN One Piece] Đóa Hoa Nơi Biển Cả
Fanfiction-Hắn yêu hoa, yêu cả người trồng hoa- Ngoại trừ oc thì các nhân vật đều thuộc về Oda Eiichiro.Truyện được viết ra để thỏa mãn trí tưởng tượng của tớ, sẽ có những chi tiết không có trong cốt truyện chính. Tớ chỉ là kẻ nghiệp dư văn phong còn non kém...