CHAP 8

115 29 0
                                    

Yume không nghĩ sẽ có một băng hải tặc vô tri như vậy. Thường thì thuyền trưởng sẽ là người uy nghiêm và quyền lực nhất, vậy mà ở đây thuyền trưởng bị thuyền viên dã cho như cơm bữa vậy.

Yume hiện tại đã trồng hoa ở khu vực cạnh vườn cam của Nami, dù là đi đâu cô cũng muốn mang hoa theo tới đó. Thiếu đi màu sắc của hoa thì thế giới của cô sẽ tẻ nhạt lắm.

- mọi người có cái gì đó đang trôi trên biển kia!

Giọng nói của Zoro phát ra từ loa gắn ở đài quan sát đã thu hút sự chú ý của cả băng. Yume rửa tay sau đó cũng ra xem có chuyện gì.

Nhìn bên ngoài đó chỉ đơn giản là chum rượu mà thôi. Trên lá cờ có ghi " Châu báu dâng lên thần biển "

- ya hu nó chính là kho báu đó Nami!

Luffy vui vẻ nhảy nhót với Usopp và Chopper. Ngay sau đó lời nói của Nami đã đá bay suy nghĩ đó của Luffy.

- đáng tiếc nó không phải kho báu đâu Luffy. Bên trong chỉ có rượu sa-ke và thức ăn thôi.

Luffy trề môi phản bác.

- gì chứ đâu thể phán xét khi mới nhìn bên ngoài.

- haizz trên đó viết " châu báu dâng lên thần biển " đúng không. Đó chỉ đơn giản là một thùng rượu được aii đó thả trôi khi đi thuyền để cầu may mắn thôi.

Zoro ngồi nghe từ đầu đến cuối thế nhưng chữ lọt vào tai chỉ có từ " rượu sa-ke" mà thôi.

- rượu sao? Tuyệt đó lấy ra uống đi.

Usopp lớn tiếng ngăn cản.

- cậu mà uống sẽ bị thần biển trừng phạt!

- ờ tôi cóc tin thần thánh.

Mọi người bàn tán sôi nổi thật đó cơ mà Yume chỉ đứng im lặng như đang nhớ gì đó. Yume từng thấy qua rồi thì phải.

- Luffy à cái thùn-

- á mở ra đi !

* BÙM

Chưa kịp nói hết câu Luffy đã bật cái nắp thùng ra theo sau đó là một chùm sáng bắn thẳng lên trời.

Yume trầm mặt nhìn theo. Khi mọi người còn đang hoang mang thì Robin lại để ý tới thái độ của Yume.

- Yume cô biết nó sao?

Tất cả chú ý vào Yume căng thẳng chờ câu trả lời.

- ừm, tôi đã từng bắt gặp nó khi đang trà trộn vào một tàu hải tặc. Cái thùng đó phát nổ như vậy đồng nghĩa với việc chúng ta hiện tại đã bị theo dõi rồi.

Yume nhìn xung quanh bốn bề là biển không thấy gì khả nghi cả. Đột nhiên gió bắt đầu nổi lên, những đám mây trôi nhanh hơn.
Giọng của Nami có vẻ gấp gáp.

- mọi người chuẩn bị chuyển tàu tới hướng Nam-Đông Nam nhanh lên. Sắp có một cơn bão kéo tới đây!

Rất nhanh mây đen đã vây kín bầu trời và rồi mưa bắt đầu trút như thác. Con tàu chịu ảnh hưởng của gió mà nghiêng ngả thiếu điều muốn nằm luôn với biển cả thân yêu. Yume bám ở thành tàu né đi những dòng nước biển hắt lên, lỡ may dính một phát trong trường hợp này thì chỉ có nước hòa mình với biển.
.
.
.
Yume nhìn hai bánh xe nhô ra hai bên thuyền mà cười tán thưởng. Franky quả là thợ đóng tàu giỏi khi làm được thứ này. Nhờ nó mà cả băng vượt qua cơn bão một cách an toàn. Thế nhưng lại đi thẳng đến nơi có sương mù dày đặc bầu trời âm u chẳng có lấy một chút ánh năng mặt trời.

[DN One Piece] Đóa Hoa Nơi Biển CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ