CHAP 3

136 24 0
                                    

"Đẹp động lòng người, đẹp đau lòng quỷ"

Yume cứ mãi nghĩ về câu nói của bà lão ấy. Cái gì mà động lòng người, cái gì mà đau lòng quỷ. Người già thật khó hiểu.

Yume khẽ liếc kẻ cứ theo sau cô nãy giờ mà không khỏi khó chịu. Gã ta cứ nhìn chằm chằm vậy thì sao mà cô sử dụng năng lực được.

-à ừm ta muốn đến vườn hoa trong mơ.

-thì đi thôi ta đâu cấm.

-ý ta là muốn đi một mình.

Doflamingo có vẻ không hài lòng, định nói gì đó thì bị Diamante cắt ngang.

-thiếu chủ, đã tìm thấy chúng rồi.

Yume khẽ cười trong lòng nhìn gã rời đi. Cô vui vẻ chạy đến vườn hoa rồi ngồi xuống một góc.

-Điệp nhỏ ra nào.

Từ lòng bàn tay gần 10 con hồ điệp bay ra rồi tản đi khắp nơi. Cứ mỗi một thông tin hồ điệp có được đều sẽ gửi hết về cho cô. Yume chỉ việc vừa đi vừa ngắm cảnh cũng có được thông tin rồi.

Khi chuẩn bị rời khỏi khu vườn thì đột nhiên từ đằng sau một cánh tay to khỏe vươn ra bịt một miếng vải vào mũi cô. Yume dãy dụa một hồi rồi ngất lịm đi.

Khi tỉnh lại điều đầu tiên Yume cảm nhận được là sự nặng nề trên cổ và tay chân. Yume bàng hoàng khi nhận ra đây là hải long thạch một loại còng được làm từ đá biển chuyên dùng để khắc chế tù binh và những người sở hữu năng lực trái ác quỷ.

Xung quanh là gần 10 người khác cũng bị như cô trên mặt họ tràn ngập sự sợ hãi và tuyệt vọng. Trông tình cảnh này Yume cũng lờ mờ đoán được hoàn cảnh của mình rồi. Cô đã bị bọn buôn người bắt!

Yume từng nghe qua không ít các vụ buôn người trái phép này, chính phủ trước nay vẫn luôn nhắm mắt làm ngơ một phần vì các thiên long nhân cũng góp phần vào việc này.

Cô thu mình vào góc vòng cố gắng nghĩ cách để thoát khỏi đây. Thế nhưng giọng nói lạnh lẽo của tên đàn ông đứng bên ngoài kia đã khiến cô suy sụp hoàn toàn.

-đưa con bé tóc vàng kia ra đây.

Cả chỗ này có một mình cô tóc vàng thôi. Hai tên lính thô bạo kéo người cô ra trước sân khấu. Đứng trước những kẻ giàu có điên rồ kia Yume kinh hãi cúi gằm mặt.

Tên MC kéo tay Yume về phía trước dùng những lời ngon ngọt rót mật vào tai đám quý tộc.

-các ngài hãy nhìn xem. Một nô lệ sở hữu mái tóc vàng tựa màu nắng, khuôn mặt xinh xắn. Đặc biệt đôi mắt xanh màu của biển cả ẩn dưới hàng mi cong trông thật xinh đẹp. Cơ thể tuy nhỏ bé nhưng có thể làm được rất nhiều việc. Nào nào giá khởi điểm sẽ là....

Những lời nói đánh giá nhận xét cơ thể đầy tục tĩu cứ thế vang không ngừng. Cô bị bán đi như một món đồ, tệ hơn là rơi vào tay một thiên long nhân. Chúng đưa cô lên tàu nhốt trong chuồng như một con thú không hơn không kém.

Ngày đầu tiên chúng đã dùng đủ thứ đòn roi lên cơ thể cô, chúng điên đến độ dùng muối sát vào miệng các vết thương khiến cô nằm quằn quại đau đớn. Còn chúng lại xem như thú vui tiêu khiển. Thứ kinh khủng nhất có lẽ là dấu ấn nô lệ thứ minh chứng cho việc cô sẽ không được xem là con người. Nhìn dấu ấn đỏ rực đang ấn mạnh vào da thịt, Yume la hét trong tuyệt vọng. Những ngày sau đó chỉ cần cô dám nhìn chúng sẽ bị tra tấn thê thảm. Bị bắt đi như loài thú, bị sỉ nhục mắng chửi thậm tệ. Phải làm đệm để chân cho con gái chúng.
Yume đã phải trải qua những ngày tháng địa ngục, sống không bằng chết.

[DN One Piece] Đóa Hoa Nơi Biển CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ