CHAP 7

147 27 3
                                    

Yume với Ace cứ tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng. Cả hai tối ngày kéo nhau hết trêu chọc Marco lại đến Thatch. Thi thoảng chị Laria cũng sẽ là nạn nhân của mấy trò vô tri kia.

Hiện tại cả hai bị Marco phạt lau sàn vì cái tội giấu kính của anh. Yume thì không sao còn Ace thì vẫn còn nguyên cục u đang bốc khói.

- tại chú mày không kín miệng đấy.

- có mà tại chị bày trò.

- vậy ai hùa theo?

Nín liền thấy chưa. Đứa dám bày đứa dám hùa có đứa nào kém đứa nào đâu.

Yume uể oải chống tay nhìn xuống biển bất ngờ thấy một con cá lớn với hình thù bắt mắt. Cô kéo Ace lại.

- Ace xem, bắt nó làm bữa tối.

Ace nhanh nhẹn làm theo chẳng hiểu lí do gì mà nhảy luôn xuống biển. Sau 3 giây bất ngờ thì Yume hét lên.

- tên ngốc này chú mày đã ăn trái ác quỷ rồi mà.

Và bùm Yume nhảy xuống định cứu Ace. Các cụ có câu " gần mực thì đen gần đèn thì sáng " quả không sai.

Các ông anh nhìn hai đứa em vô tri được vớt từ dưới biển lên thì chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

- có biết bơi đâu mà nhảy hả hai cái đứa ngu này.

Laria bắt cả hai quỳ rồi giáo huấn một trận ra trò. Yume còn đưa mắt cầu cứu người bố vĩ đại kia nhưng xem ra lần này ông đứng về phía Laria rồi.

Ở trên tàu tầm 1 tháng sau Yume quyết định rời đi. Trước khi rời đi Yume đã trao đổi giấy sinh mệnh với mọi người nữa.

Yume rời tàu và tiếp tục cuộc hành trình thế nhưng lần này cô lại quyết định dừng lại tại một hòn đảo hoang. Yume muốn điều chỉnh lại sức mạnh và tìm hiểu thêm một số thứ.

Vậy là Yume ở lại hòn đảo 1 năm. Trong một năm ấy có không ít những cái tên máu mặt nổi lên, ví như Eustass Kid một tên hải tặc ngông cuồng; Scratchmen Apoo một kẻ lập dị, ồn ào và Basil Hawkins. Trong số đó có cả Law nữa.

Đặc biệt nhất trong tất cả chính là hải tặc Monkey. D. Luffy. Tên tân binh đã đánh bại một trong Thất Vũ Hải là Crocodile, không lâu sau đó đã làm ra hành động không tưởng. Cậu ta cùng băng hải tặc Mũ rơm đã tấn công Enies Lobby bắn cháy lá cờ trên đỉnh tháp công lý tuyên bố sẽ đơn phương độc mã tuyên chiến với Chính Phủ thế giới.

- Monkey. D. Luffy......D sao. Mong chờ thật.
.
.
.
.
.
.
Băng Mũ rơm sau khi giải cứu thành công đồng đội là Nico Robin đã chiêu mộ thêm được một người nữa tên Franky - thợ đóng tàu.

Hiện tại họ đang dừng chân tại một hòn đảo kỳ lạ. Từ xa đã thấy thoang thoảng mùi hương của các loài hoa rồi. Đặt chân lên đảo lại cảm nhận được không khí trong lành đặc biệt nơi đây rất nhiều hồ điệp. Chúng mang nhiều màu sắc đôi cánh thì phát sáng lấp lánh.

Cô nàng Nami bị cuốn hút bởi vẻ đẹp huyền ảo ấy. Nami đưa tay lên, một bé hồ điệp đậu vào ngón tay cô.

- đẹp thật...

- mọi người lại đây nhìn nè!

Tiếng gọi của Usopp đã thu hút cả băng, họ đến chỗ cậu thì bị làm cho choáng ngợp. Trước mặt họ là cả vườn hoa lung linh với các màu sắc rực rỡ. Những bông hoa dường như được chăm sóc rất kỹ lưỡng nên bông nào bông nấy đều tươi tắn xinh đẹp. Ở giữa vườn hoa ấy có một cái chòi được phủ kín bằng những loại hoa nào là móng cọp xanh, hoa hồng leo, hoa mắt huyền cứ như trong thế giới cổ tích vậy.

[DN One Piece] Đóa Hoa Nơi Biển CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ