CHAP 6

136 22 3
                                    

Lần đầu ra khơi mà chạm chán Thất Vũ Hải còn gây thù thì quá xui xẻo rồi. Yume phải rời khỏi đảo ngay lập tức.

Hiện giờ cô đang nằm đọc sách trên con thuyền nhỏ của mình, Yume biết đi đâu tiếp theo nên tạm thời cứ để thuyền trôi tự do thôi. Có vẻ vận xui chưa hết khi cô chỉ vừa chợp mắt một chút thì đột nhiên trời chuyển gió, sóng đập dữ dội Yume nhất thời phản ứng không kịp và bị lật cả thuyền.

Yume lờ mờ mở mắt phát hiện đang nằm trên một con tàu khác, vì bị ngấm nước biển nên hiện tại cô còn yếu phải cẩn trọng. Yume bước ra ngó xung quanh một hồi sau đó ánh mắt vô tình va phải biểu tượng của Hải quân được in trên buồm tàu, phía đầu tàu là đầu một con chó gặm xương.

Yume che miệng khẽ rơi nước mắt. Cô đụng độ phải hải quân rồi không những thế mà còn là Anh hùng Hải quân Garp.

- ô cô gái cô đã tỉnh rồi

Yume giật thót. Cô quay lại nhìn người lính hải quân, anh ta trông cao và khá hiền lành.

- à ừm cho tôi hỏi vì sao tôi có mặt ở đây vậy.

- à cô yên tâm chúng tôi là hải quân.

" Là hải quân mới không yên tâm đấy! "

- chúng tôi vô tình thấy cô nằm trên một mảnh tàu trôi trên biển. Có lẽ thuyền của cô đã gặp bão đúng không. Cô đừng lo chúng tôi sẽ đưa cô về an toàn.

Yume cười sượng rồi quay lại vào phòng. Cả đêm ấy cô ngồi trầm tư. Nếu là Garp thì dù có biết thân phận của cô cũng sẽ để cô đi thôi nên không lo. Đồ đạc tiền của bị trôi hết rồi còn mỗi cái gậy được bọc hải long thạch. Dù tương lai sẽ là hải tặc nhưng hiện tại cô đã bị truy nã đâu nên Yume quyết định rồi. Cô sẽ ăn bám ở Tổng bộ hải quân xem sao.

Sáng hôm sau Yume mạnh dạn đến trước mặt Garp, đứng thẳng lưng nhìn ông với ánh mắt chân thành.

- ngài Phó đô đốc tôi là kẻ đã mồ côi cha mẹ. Tôi đã phải bươn trải trên biển để kiếm miếng ăn, vào hôm qua vô tình được ngài cứu giúp tôi biết ơn vô cùng.... nhưng mà giờ tôi lại chẳng có xu nào trong tay nữa rồi.

Garp dường như hiểu được ý gì đó trong câu nói kia, ông thản nhiên hỏi.

- túm lại ngươi muốn gì hả nhóc con.

Yume đan hai tay vào với nhau.

- ngài có thể cho tôi ở lại và làm việc tại Tổng bộ hải quân được chứ? Ừm việc gì cũng được. Ngoài ra nếu ngài cần tôi cũng có thể hỗ trợ bắt hải tặc! Tôi biết nhiều thông tin của hải tặc lắm á nha.

Garp nghe xong cười khoái chí. Tưởng cái gì chứ nếu muốn tham gia hải quân ông sẽ luôn dang tay chào đón.

- Bahahaha nhóc con thú vị đó ngươi tên gì.

- xin giới thiệu tôi tên Hajimata Yume.

- được rồi từ giờ nhóc sẽ là cháu ta.

- hể !!!!?

Vì cái bản tính tùy hứng đó Garp đã có một cô cháu gái siêu tài năng. Yume được ông đưa thẳng đến tổng bộ. Yume chỉ định làm công việc quét dọn nhân tiện thì thu thập thông tin thôi. Ai mà có ngờ Garp đăng ký cho cô tham gia các bài kiểm tra để vào hải quân luôn.

[DN One Piece] Đóa Hoa Nơi Biển CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ