-sao hả ? Sáng mắt chưa tên ngốc. Tôi còn khỏe hơn cậu đấy.
Yume nằm thở hổn hển. Vừa rồi cô đã vật Law ra đấm túi bụi cho cậu ta chừa. Sức của Yume khỏe hơn vì cô thường xuyên chạy trong thành phố giao hoa vả lại cũng siêng tập thể dục. Law chỉ suốt ngày cắm mặt vào sách vở không chịu ra ngoài thì chẳng yếu.
Cuối cùng Yume sống chết theo Law để ngăn cậu mà vẫn vậy. Đứng trước nhóm hải tặc Yume không khỏi sợ hãi. Nhất là tên cao gầy với chiếc áo lông vũ màu hường chói mắt. Trông hắn là tên nguy hiểm nhất với cái điệu cười sởn gai ốc.
-bọn ta không phải nơi nhận trẻ mồ côi. Trước đây cũng đã có rất nhiều đứa nhóc đến đây với ý định giống như 2 ngươi. Thế nhưng chỉ sau 7 ngày đã khóc lóc đòi về.
Law hướng ánh mắt lạnh lùng tới gã.
-ta không phải là bọn vô dụng đó.
Yume núp sau lưng Law lúc này chỉ muốn đập đầu cậu mấy cái cho đỡ tức. À mà còn cái gã kia nữa, ai nói Yume muốn gia nhập băng của hắn chứ.
Những ngày sau đó là chuỗi ngày bị ăn hành bởi một kẻ tên Corazon. Law bị đánh cho thê thảm mỗi lần như vậy Yume phải chật vật băng bó cho cậu.
-cậu bỏ cuộc chưa.
-cậu rời khỏi đây đi.
Yume lắc đầu, Law vẫn còn ở đây cô sẽ không đi đâu hết. Vài ngày sau Law đã làm một chuyện mà cô không ngờ nhất. Cậu ấy đã đâm Corazon-em trai của Doflamingo. Điều này đã phạm vào huyết luật của nhóm hải tặc. Tệ hơn là Buffalo đã nhìn thấy. Yume sốt sắng kéo Law bỏ trốn và không thành cả 2 bị bắt giải đến trước mặt Doflamingo.
Cứ ngỡ lần này sẽ chết chắc nhưng không Doflamingo vậy mà lại thu nhận cả hai vào băng. Corazon đã che dấu cho Law.
Yume cứ như vậy mà theo băng hải tặc đó cùng Law. Dần dần cũng quen, bọn họ dạy Yume rất nhiều thứ để chiến đấu để tự vệ. Yume có thiên phú với loại gậy dài. Cô kết hợp với nó một cách hoàn hảo khiến một số thành viên trong băng cũng bất ngờ.
Yume bê thùng hàng bước đều theo sau Doflamingo cùng Baby 5 và Law. Suốt cả đoạn đường Baby 5 cứ không ngừng líu lo bên tai Yume.
-này tên đây đủ của cậu là gì? Mái tóc vàng đó đẹp quá ha giống như màu nắng ấy. Nè ta đang nói chuyện với cậu đó.
-tôi tên Yume, chỉ là Yume thôi. Với lại tôi không thích những kẻ nói nhiều như cậu.
Yume chạy đến chỗ Lao G hỏi.
-ne hôm nay ông có báo gì không?
Lao G lấy từ trong áo một sấp báo kèm mấy tấm truy nã đưa cho Yume. Gladius đi ngay bên cạnh không giấu nổi tò mò vì sao Yume lại luôn sưu tầm báo và các tấm truy nã còn hay đọc sách, nhìn toàn chữ đã thấy đau đầu rồi.
-thứ đó có gì thú vị ?
Yume chăm chú nhìn tờ báo.
-mẹ ta từng nói đôi khi thông tin cũng có thể trở thành thứ vũ khí lợi hại. Huống hồ đã là hài tặc nếu không cập nhật thông tin và kiến thức về các đối thủ có thể gặp trên biển thì sớm muộn gì cũng chết mà chưa kịp đặt chân vào đại hải trình. Người đời có câu "biết địch biết ta trăm trận trăm thắng" còn gì. Ngươi cũng là hải tặc mà lại đi hỏi ta câu đó thật ngớ ngẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DN One Piece] Đóa Hoa Nơi Biển Cả
Fanfiction-Hắn yêu hoa, yêu cả người trồng hoa- Ngoại trừ oc thì các nhân vật đều thuộc về Oda Eiichiro.Truyện được viết ra để thỏa mãn trí tưởng tượng của tớ, sẽ có những chi tiết không có trong cốt truyện chính. Tớ chỉ là kẻ nghiệp dư văn phong còn non kém...