Trận chiến kết thúc và phần thắng nghiêng về băng Mũ rơm. Tất cả ngồi ăn mừng sau bao khó khăn, họ đã giành lại được bóng của mình. Luffy thành công trong việc mời Brook gia nhập băng. Khi tất cả đang say sưa trong bản nhạc của Brook thì Luffy chợt nhận ra có chỗ sai sai.
- mọi người à Yume đâu rồi.
Tập thể câm nín.
Quay lại vài tiếng trước. Khi vừa đánh bại Moria Luffy đã gục xuống tiếp đó là sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt. Bạo chúa Bartholomew Kuma - một trong thất vũ hải.
Vừa xuất hiện chẳng nói chẳng rằng đã tấn công. Kuma tạo ra một vụ nổ không khí khiến tất cả gần như bất tỉnh hoàn toàn. Chỉ còn Zoro cùng Yume vẫn cố bám trụ. Sau trận chiến cơ thể Yume còn khá lành lặn, cô cố gắng lết từng bước đến gần Kuma mặc cho sự ngăn cản của Zoro. Yume nói nhỏ chỉ đủ cho cô và Kuma nghe.
- chú Kuma, tôi biết chú vẫn làm việc cho quân Cách mạng....lần này thôi hãy để chúng tôi đi được chứ? Coi như nể tình tôi đã giúp chú che giấu thân phận trong 3 năm.
Kuma nhìn Yume không chút giao động, từ từ cởi gang tay.
- điểm đến tiếp theo là Sabaody đúng chứ?
Yume bàng hoàng nhìn bàn tay Kuma sắp chạm đến. Cũng may Yume vẫn kịp hét lên với Zoro.
- Zoro nói lại với mọi người tôi sẽ đến Sabaody trước!
Lời vừa dứt đó cũng là lúc Yume biến mất. Zoro mãi mới load kịp và sau ấy cậu đã dùng mạng sống của mình để đánh đổi, điều đó khiến Kuma khá bất ngờ rồi quyết định chuyển toàn bộ thương tích, đau đớn của Luffy sang Zoro. Chỉ có vậy Kuma mới tha cho họ.
Kuma đứng bên ngoài chuẩn bị rời đi vừa hay gặp Dofalamingo đến.
- fufufufu xin chào anh bạn. Ta nghe nói nơi này có một bông hoa khá đặc biệt nên đến xem không biết ngươi có gặp không.
Kuma lạnh lùng trả lời.
- ở đây chỉ có thây ma thôi.
Dofalamingo đành phải tiếc nuối rời đi. Gã cứ tưởng lần này có thể đón nhóc con về mà có vẻ tên nào đó không hợp tác rồi. Gã không tức giận lắm dù sao các mối liên kết của gã cũng nhiều, gã thích bắt cô về lúc nào mà chẳng được.
.
.
Nami lắp bắp trả lời.- à ừm Yume nói cậu ấy có việc sẽ đi trước nên sẽ chờ chúng ta ở Sabaody haha.
- vậy mà không nói sớm làm tôi tưởng Yume bị đánh bay mất ahahaha ăn tiếp đi mọi người.
Vì Luffy vốn là người luôn tin tưởng tuyệt đối vào các thành viên trong băng nên cậu không hỏi thêm gì.
.
.
.
.
Hiện tại Yume ngồi giữa cái bàn tay gấu khổng lồ in trên mặt đất mà trầm ngâm. Kuma vậy mà đột nhiên đưa cô đến đây, đúng điểm đến tiếp theo sẽ là Sabaody nhưng tại sao Kuma lại chỉ đưa một mình cô đến đây, còn Zoro thì sao...
.
.
.
Quần đảo Sabaody là hòn đảo cuối cùng ở Paradise , gần Red Line. Mặc dù được gọi là quần đảo nhưng thực chất nó là một khu rừng ngập mặn khổng lồ mọc ra từ giữa đại dương với mỗi cây trong rừng đóng vai trò như một "hòn đảo" nơi con người sinh sống. Nơi đây được tạo thành từ 79 cây riêng biệt. Cây ngập mặn Yarukiman là cây ngập mặn lớn nhất thế giới và đủ khỏe để phát triển từ đáy đại dương lên đỉnh. 79 cây được chia thành nhiều khu vực khác nhau, mỗi cây phụ thuộc vào số lượng khu vực. Đáng chú ý là các khu vực
BẠN ĐANG ĐỌC
[DN One Piece] Đóa Hoa Nơi Biển Cả
Fanfiction-Hắn yêu hoa, yêu cả người trồng hoa- Ngoại trừ oc thì các nhân vật đều thuộc về Oda Eiichiro.Truyện được viết ra để thỏa mãn trí tưởng tượng của tớ, sẽ có những chi tiết không có trong cốt truyện chính. Tớ chỉ là kẻ nghiệp dư văn phong còn non kém...