CHAP 5

145 26 4
                                    

Yume cứ vậy ở trên tàu Râu Trắng được 1 năm. Trong 1 năm ấy Yume đã được củng cố thêm về các đòn tự vệ. Marco dạy thêm về kiến thức hàng hải. Trong tất cả các đội trưởng thì Yume thân với Haruta và Izo nhất. Haruta nhỏ con và nhanh nhẹn sẽ rất thích hợp để chơi cùng và lí do chính là anh rất đáng yêu.

Còn Izo thì rất xinh đẹp! Nếu không xét đến thân hình săn chắc với cơ bắp khỏe mạnh thì anh quả thực là "mỹ nhân".

1 năm trôi qua các đốm trắng trên cơ thể dần nhiều hơn, Yume cũng yếu đi rất nhiều. Mọi người trong băng không khỏi lo lắng.

Đến một buổi sáng đẹp trời Yume đưa ra quyết định khiến cả thuyền náo loạn một phen.

- Bố ! Các anh ! Hãy để Yume ở lại hòn đảo này.

Băng đi qua một hòn đảo và dừng chân tại đó để mua thêm lương thực. Người dân ở đây hiền lành hơn nữa đời sống lại giản dị. Đặc biệt nhất chính là khu rừng hoa thứ đã lôi kéo Yume đưa ra quyết định này.

Cả băng quyết liệt phản đối. Chị Laria thì giữ vai Yume lắc điên cuồng.

- con nhỏ này biết đang nói gì không! Em đang yếu lắm nhỡ may xảy ra chuyện gì thì sao!

- không được Yume phải ở lại chứ!

- huhu em suy nghĩ lại đi ở đây làm sao tụi anh bảo vệ em được!

Và hàng loạt tiếng than thở khác hại Yume đau đầu. Yume đành dùng chiêu cuối hướng ánh mắt long lanh nhìn người bố vẫn đang im lặng.

- Bố.

Quả nhiên người bố vĩ đại kia không thể từ chối được. Râu trắng để Yume ở lại hòn đảo và nói sẽ thường xuyên cử người tới xem xét tình hình. Ông còn để lại một con denden mushi dặn dò nếu có chuyện gì phải báo về cho băng biết ngay lập tức.

Yume đứng trên đảo vẫy tay chào mọi người với vẻ mặt hớn hở. Ngược lại trên tàu người nước mắt ngắn nước mắt dài, nhất là chị Laria nước mắt nước mũi tèm lem luôn.

- nhớ phải gọi cho chị. Yume đáng ghét!

Kết thúc màn tạm biệt đẫm nước mắt Yume vươn vai một cái tiến vào ngôi làng. Mọi người ở đây có vẻ như không biết đến sự kiện Felevence nên khi cô xuất hiện với hai cánh tay lốm đốm trắng họ vẫn nhiệt tình chào đón. Yume xin được phụ việc cho một quán nước. Cô sống ngày qua ngày rất bình yên cho đến một hôm khi đang ngồi ngắm hoa thì đầu óc cô choáng váng, lồng ngực co thắt dữ dội. Yume đau đớn ngã xuống ngay giữa vườn hoa hồng đỏ thẫm. Mắt dần nhòe đi trước khi bị bóng tối bao phủ Yume mơ hồ nhìn thấy một bóng hình quen thuộc, bóng hình mà cô tìm kiếm suốt 5 năm qua.
.
.
.
.
.
.
Trafalgar Law kẻ tưởng rằng đã chết nay lại xuất hiện. Hắn đặt chân lên hòn đảo nơi cô đang sống vô tình thế nào lại chú ý tới khu rừng hoa nơi được giới thiệu là địa điểm đẹp nhất của đảo.

Nhắc đến hoa Law chợt nhớ về cô bạn khia trước. Một cô nàng mơ mộng và rất yêu hoa. Chỉ tiếc đã 5 năm rồi không gặp có lẽ người cũng chẳng còn, bởi hắn biết cô bạn đó cũng nhiễm chì hổ phách giống hắn.

Đứng trước khu rừng lộng lẫy với những sắc hoa lung linh Law chẳng biểu cảm gì nhiều chỉ thấy chúng thật bình thường. Thế nhưng nổi bật giữa vườn hoa ấy có một người con gái với mái tóc vàng dài đến ngang lưng. Dù đứng quay lưng nhưng Law vẫn có thể cảm nhận được sự quen thuộc trong bóng hình ấy. Bất ngờ thân ảnh kia ngã xuống Law như bị điều khiển bất giác chạy nhanh tới, nhìn kỹ gương mặt ấy mới thấy không chỉ đơn giản là quen thuộc mà chính là người ấy-cô bạn thuở nhỏ của hắn.
.
.
.
.
.
.
Yume mơ màng tỉnh lại, cô chậm rãi nhìn xung quanh. Đây là phòng của cô.

[DN One Piece] Đóa Hoa Nơi Biển CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ