*OOC không thực tế!!! Không thực tế!!! Không thực tế!!!
https://weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309405017123440427037#_0
____________________
01.
"Đừng xem, Náo Náo."
"Má ơi!!! Hot quá!!!"
"Bổn cung bỏng mắt rồi!"
"Náo Náo, đừng xem."
"Xem rồi."
Trên màn hình là màn trình diễn của Trương Nhuận và Đường Lỵ Giai đang được phát trực tiếp, khi dòng tin "xem rồi" của Lô Tĩnh lướt ngang qua, mọi CP fans gần như gặm đường đến phát điên.
Thực tế mà nói, Trương Nhuận đã cố gắng hết sức để duy trì bàn tay lịch sự trên sân khấu nhưng đương nhiên vẫn không thể tránh khỏi việc em bị dưới ảnh hưởng bởi các động tác vũ đạo, hơn nữa em càng không thể tùy ý thay đổi vũ đạo sau khi đã thống nhất với Đường Lỵ Giai. Cuối cùng trong lúc ôm để kết thúc màn trình diễn, tim Trương Nhuận đập thình thịch, Lô Tĩnh nhất định không xem đâu, phải không?
Tằng Giai - chủ chốt MC đứng ở cạnh đôi trẻ trên sân khấu trêu chọc. "Có động tác chạm chân, em ấy chạm cũng không dám chạm."
"Chị thấy em ấy chạm rồi."
"Ghen rồi hả? Sao xem kĩ vậy?"
Trương Nhuận tuy rằng trên mặt nở nụ cười, nhưng trong lòng đã sớm hỗn loạn.
Coi như xong, làm người kia ghen rồi, làm sao có thể dỗ dành đây?
Mặc dù cả hai vẫn đang vui vẻ chơi trò giành lấy bông hồng trên sân khấu nhưng trực giác mách bảo Trương Nhuận rằng có gì đó hoàn toàn không ổn, rất không ổn!
02.
Công việc đã xong, Trương Nhuận thấy được nụ cười của Lô Tĩnh mới dám thả lỏng cảnh giác, cảm thấy mọi chuyện cũng không quá tệ nhưng khi bánh xe lăn bánh, cả hai rời khỏi tầm mắt của fans, nụ cười của nàng cũng nhạt dần rồi biến mất.
Trương Nhuận đổ mồ hôi lạnh, em cố gắng nhấn tìm một đoạn video ngẫu nhiên để trò chuyện với Lô Tĩnh. "Náo Náo, chị nhìn con mèo này đi, nhìn thật ngốc, hahaha."
Lô Tĩnh dành cho Trương Nhuận một cái nhìn lạnh lùng. "Hiểu rồi, vậy thì em giống nó!"
Trương Nhuận lập tức đuổi theo lời nói của nàng, em dựa vào vai Lô Tĩnh. "Em không phải là mèo sao? Là mèo con nhà chị đấy."
"Vậy thì bé mèo này cũng không ngoan cho lắm. Nghe thiên hạ đồn rằng bên ngoài còn có một người chủ khác."
Trương Nhuận nhất thời không nói nên lời, trong cổ như mắc xương cá, em mím môi, ngoan ngoãn ngồi yên như bé mèo ngoan biết nghe lời chủ nhân. Lô Tĩnh xoa đầu Trương Nhuận một cách chiếu lệ, sau đó nàng chuyển sự chú ý vào màn hình điện thoại đang phát sáng.
Trương Nhuận nghiêng đầu qua để nhìn Lô Tĩnh đang xem cái gì, lén lút ấp ủ âm mưu bắt chuyện với nàng thông qua thứ nàng đang chú tâm. Nhưng khi vừa nhìn thấy thứ nàng đang xem, Trương Nhuận lập tức quay đi, mắt nhắm tịt, mặt ngửa lên trời, lòng đầy bất an.