2

500 33 3
                                    

Em biết bản thân bị người ta cưỡng đoạt, đã từng sợ hãi, đã từng kêu gào, vùng vẫy muốn thoát, nhưng vì một nguyên do nào đó mà em chẳng thể lý giải, rằng em đang vô cùng tận hưởng khoảng thời gian cùng hắn gần gũi xác thịt. Em chưa từng quan hệ với đàn ông trước đây, có lẽ những chuyện đang xảy ra lúc này đối với em là hoàn toàn xa lạ, nhưng em không hề ghét bỏ chúng, không hề ghét bỏ những động chạm thân mật từ hắn, càng không ghét bỏ hắn.

Một người như kiên cường em, chưa từng bị động vì hoàn cảnh, cũng chưa từng phải chịu phục tùng trước bất kỳ ai, giờ đây lại toàn tâm toàn ý mà nương theo chỉ dẫn của hắn, nguyện lòng dựa dẫm vào hắn. Khoái lạc khiến em chìm sâu vào cái bể mụ mị vô lối, cảm giác như đang rơi vào trong một xứ sở thần tiên diệu kỳ, nơi mà ở đó chẳng còn những lắng lo hay phiền não, dù chỉ là một giấc mộng miên man trong đêm tình chóng vánh, em cũng chẳng mong cầu một mai trở về thực tại.

Tay hắn sờ đến phần đùi trắng nõn, lại săn chắc, hơi dùng lực mà bóp, dễ dàng tách chân em thành một chữ M. Hắn cúi xuống, hôn lên cái dục hỏa thô cứng, nóng rực như có lửa đốt của em, đưa lưỡi liếm một đường từ gốc đến ngọn. Em rùng mình, hơi nâng hông lên làm cự vật cọ cọ vào má hắn như đang thúc giục.

Không để em đợi lâu, hắn liền ngậm lấy côn thịt nóng bỏng, ra sức liếm mút ngon lành, cái lưỡi điêu luyện không ngừng trêu chọc phần nhạy cảm của em, ngón tay hắn cũng chẳng yên phận, tinh nghịch tìm đến hai khỏa cầu nặng trịch mà rờ rẫm, nắn bóp. Vật ấy bên trong khoang miệng của hắn được nuông chiều hết mực, trở nên ướt át, trơn bóng. Em nhắm nghiền đôi mắt mà hưởng lạc thú, thân tâm rõ là đã bị dục vọng chiếm lĩnh.

-Nhanh hơn... nhanh...

Tốc độ thật sự được đẩy cao, chỗ va chạm phát ra thứ thanh âm nhớp nhúa, dâm dục, cường độ hô hấp của cả hai cũng ngày càng tăng lên. Hắn mút em càng mạnh bạo, khiến em sướng rơn, đùi non nuột nà muốn kẹp lại vào nhau hòng chống cự kích thích mãnh liệt, lại như đang khiêu gợi mà cạ vào hai bên mặt của hắn.

-Ưm...a...~ Tiệp ca... a... Tiệp... em sắp... sắp rồi...

Em rên rỉ càng lớn, chốc lát cả người đã run rẩy, phần dưới bắn ra thứ dịch đặc sệt, tanh tưởi. Hắn phun hết dương tinh còn sót lại trong miệng ra ngoài, lau đi khóe môi ươn ướt.

-Thoả mãn?

Hắn ngẩng mặt, chỉnh lại đầu tóc đã bị đùi em nghịch rối, cất lên chất giọng trầm đục. Em mơ hồ mở mắt nhìn hắn, chỉ ngại ngùng gật đầu, lồng ngực vẫn phập phồng mạnh mẽ đón lấy không khí, lại như đang nỗ lực nâng cặp ngực nở nang kia lên để gọi mời hắn. Bờ ngực phổng phao, nộn thịt của em cứ như thế mà phồng lên xẹp xuống trước mắt khiến hắn không thể nào nhịn được mà đưa tay bóp nắn mấy cái, nghịch ngợm se hai đầu vú đến khi nó ửng đỏ chói mắt, dựng đứng lên. Em cắn lấy môi dưới, cam chịu nhìn ngực của mình bị hắn chơi đến tê tái, nóng bừng.

Hắn ở trên người em gấp gáp cởi bỏ trang phục sớm không còn chỉnh tề, rất nhanh đã lột sạch áo quần vướng víu. Hình thể của hắn rất đẹp, những múi cơ rõ rệt đầy nam tính, nhưng thứ thu hút ánh nhìn của em nhất chính là cái dục hoả to lớn, đỏ hỏn, nổi đầy gân guốc kinh người kia. Hắn bỗng nâng chân của em lên, đặt cái thứ ấy vào giữa hai đùi non mềm mịn, ép em phải kẹp lấy nó. Em dè dặt nhưng không hề chống cự, không biết từ bao giờ, đôi mắt long lanh mê người kia đã trở nên lơ đãng, mơ màng, dường như đã bị nhục dục xâm chiếm.

|𝕋𝕚𝕖̣̂𝕡 ℚ𝕦𝕒𝕟𝕘| 𝐓𝐡𝐚̂́𝐭 𝐓𝐢̀𝐧𝐡 𝐋𝐮̣𝐜 𝐃𝐮̣𝐜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ