7

241 21 3
                                    

Diện một bộ tây trang chỉnh tề, Hạ Chi Quang cất lên những bước chân vững chãi, dần dần tiến về vũ đài. Dưới ánh đèn sân khấu rạng ngời, vẻ đẹp mê người của em càng trở nên yêu kiều và lộng lẫy. Cả khán phòng vì em mà rộn ràng, ồn ã, vang rền một tràng pháo tay dành cho riêng em. Đối với một diễn viên tuổi đời còn non trẻ thì những gì em đạt được trong hiện tại quả thật rất đáng ngưỡng mộ, giải thưởng này thuộc về em là điều gần như hiển nhiên, không thể bàn cãi.

Danh vọng lớn bao nhiêu, thị phi nhiều bấy nhiêu, có người thương yêu em cuồng nhiệt thì cũng có kẻ căm ghét em muôn phần. Hoàng Tuấn Tiệp ngồi bên dưới có để ý thấy một vài cặp mắt rực đỏ ngọn lửa thù hằn găm vào Hạ Chi Quang, nhưng cũng chỉ có thể lặng thinh mà âm thầm ghi nhớ từng gương mặt, từng cái tên.

-Chẳng thấy xứng đáng gì cả.

Vu Giai Ý khoanh tay, cất tiếng nói nhỏ, đôi mắt cáo ghim chặt vào chàng trai đang toả ra thứ hào quang chói mắt trên sân khấu.

-Suỵt! Người khác có thể nghe thấy em nói đấy!

Đằng Tấn vội che miệng cô nàng đỏng đảnh, con ngươi đảo qua đảo lại xem xét tình hình.

-Em sợ chắc? Hừ! Nhìn cái dáng vẻ kiêu ngạo của anh ta kìa...!

-Về nhà nói, về nhà rồi nói...

Hoàng Tuấn Tiệp ngồi ngay phía trước hai người bọn họ khẽ nhíu mày, trong lòng đương cuồn cuộn một cơn cuồng phong dữ dội, nhưng ngoài mặt vẫn lãnh đạm như không. Hôm nay là ngày vui của em, đành nhịn một chút vậy.

Đằng Tấn từng là một người bạn mà Hạ Chi Quang vô cùng xem trọng, không ngờ, sau lưng lại âm thầm gian díu với chính người yêu của em. Hơn thế nữa, theo một số nguồn tin, Đằng Tấn kia còn được trông thấy thường xuyên đi đêm cùng một số nhân vật đối nghịch trong giới của Hạ Chi Quang. Rành rành, gã ta coi thường em, phản bội em, muốn hạ bệ em, vùi dập em.

Chuyện yêu đương của Vu Giai Ý và gã đã bị vài tay săn ảnh lão luyện phanh phui gần đây, hai bên cũng nhân cơ hội đó mà công khai luôn quan hệ, dư luận xã hội lại được dịp xôn xao trở lại sau đợt lùm xùm về vụ việc chia tay ồn ào của Hạ Chi Quang và cô tiểu thư nhà giàu kia.

Người yêu mới của người yêu cũ chính là bạn thân quả thật là một tình huống bi hài lẫn lộn, có kẻ phản bác, có người bênh vực, đa phần là trung lập. Riêng Hoàng Tuấn Tiệp thì chẳng cần quan tâm đến đúng sai trái phải, hắn chỉ biết rằng bọn họ đã khiến em của hắn không vui, khiến em của hắn nhọc lòng, mà đã là động đến em của hắn thì cũng có nghĩa là động đến hắn, hắn nhất định sẽ không nhắm mắt làm ngơ.

Hoàng Tuấn Tiệp không phải kẻ tọc mạch, hắn chỉ đang cố gắng bảo vệ người của mình.

Hạ Chi Quang và đôi nam nữ kia đã không còn liên hệ gì được một khoảng thời gian nhưng Hoàng Tuấn Tiệp vẫn luôn cảm thấy ở họ và em có rất nhiều vấn đề, sợ rằng trong tương lai em lại gặp phải chuyện không hay, nên rất đề phòng, cảnh giác, luôn nỗ lực tìm cách để âm thầm bao bọc em, không để em bất cẩn mà vô tình vướng vào cạm bẫy. Dù là quá mức cần thiết, hắn vẫn làm việc mà bản thân cho là đúng đắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|𝕋𝕚𝕖̣̂𝕡 ℚ𝕦𝕒𝕟𝕘| 𝐓𝐡𝐚̂́𝐭 𝐓𝐢̀𝐧𝐡 𝐋𝐮̣𝐜 𝐃𝐮̣𝐜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ