WARNING: THIS IS A BOYXBOY MATERIAL. Exit po kapag may Low Tolerance. =) BAKA NAMAN MAY MAG-BASH. Wag po please! Thank you. ^____^. This story is created by my weird imagination + life experiences, you got that rayt, parang lifestory ko na din ito, sinamahan lang ng malanding imahinasyon ko. Any resemblances are just pure coincidence, no copyright infringement intended. Also, wala po akong magiging kinalaman sa nosebleeds and heart attacks ha? Peace. So Let's Start! BTW Don't forget to vote and comment :)
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Hay buhay eto nanaman ang aking npagkabuhay estudyante. Hindi na ako nagsawa, well sila pala. Damn I'm just, err, you know, aral here, aral there, aral everywhere. August na ngayon so actually, mayroon na kaming ginagawa, madami din, kaya kailangang pumasok ng maaga. Para ng jeep, baba sa school, lakad sa pavement, pero before pa man din ako makapunta sa classroom ay agad agad, may sumabay sa aking impakto, sabay bati ng Good Morning.
I looked straight at the guy who said it na may height na 5'8 na sadyang laging iniinis ang buong araw ko, since pasukan, I swear.
"Good Morning din sa'yo! Good na sana yung akin, kaso nagpakita ka pa." I said sarcastically sabay taliko, oh yeah. Lagi akong ganyan sa taong FC, remember this. I am a self-proclaimed high class, astonishing, most devastating and astoundingly exquisite BITCH.
Pagkarating ko sa room, sakto naman papunta na din ang teacher namin, mejo late na pala ako. Diretso upo na ako sa upuan ko at ayun, first two subjects namin may pop quiz agad. Ayus ah.
"Ang hirap naman nito!"
"Paano nga nagbubulakbol kasi eh.." sagot ko
"Eh bakit ikaw! Nagbubulakbol na nga pero wa kiber lang! I envy you."
Siya si Truffles, tinatawag ko siyang Traffy para hindi naman nagmumukhang babae tignan. Haha napakamaton nitong bestfriend ko as in ever, dapat nga sigouro nagpalit nalang kami ng kasarian eh, ako may grace pose and dignity, samantalang siya young, wild, and free. Dinaig pa ako.
"Hoy! Archie! Wala ka bang balak magrecess?"
"Err. Wala, nagtitipid ako eh."
"Psh. Okay fine, sige I'll see you after a moment." at hayon humayo na siya.
Mag-isa ko lang ngayon sa room, well yeah totally, may kaniya-kaniya kasing grupo yung mga kaklase ko eh, ako din meron kaso hindi naman kami yung type na "tied together till death" anu yon? Hindi makakagalaw ang tatlo nang may kulang na isa? Duh! We're already 4th year students? Bata-bataan lang ang peg? Hindi naman ako anti-social, mas gusto ko lang mapag-isa, ang weird, eh parang ganun lang din yun eh. Ang boring dito sa loob, tara labas! 30 minutes ang break kaya pwede pa akong tumambay sa harap lang naman ng room, kaya ayun
indian sit lang din tapos buklat ng libro.
"Oh! Napalabas ka sa lungga mo? Baka kuminang ka."
*nervepop*
"Hey! Don't you even dare to compare me with some kind of Fictional Character."
BINABASA MO ANG
He's Out of my League (BoyxBoy)
Teen Fiction[BoyxBoy] "Nakakaloka, lagi nalang syang FC, hindi ako makapaniwala na nakuha niya ang loob ng mga classmates ko. Napakaconceited niya at ugh. He's very ridiculous, imagine, wala lang sakanya kung lagi ko syang pinaparinggan at sinisinghalan pero ug...