[LingHoàng] Wake up

129 10 2
                                    

Giữa cánh đồng hoa sặc sỡ, những luồng gió nhẹ lướt qua dẫn dắt những cánh hoa lộng lẫy màu sắc đi quanh bầu trời. Nơi đó có hai người bạn trẻ đang nắm tay nhau chạy tung tăng trên cánh đồng hoa.

Họ chạy, nhảy, múa, vui đùa trên cánh đồng mênh mông, nụ cười xinh tươi nở trên môi nhìn nhau. Những cánh hoa cùng gió bay tứ tung xung quanh hai người, rơi lải rải lên tóc và người họ, tô điểm thêm sự sặc sỡ cho họ.

Đến một hồi, họ ngừng lại, không chạy nhảy, không vui đùa, không tung tăng. Họ nằm xuống, hòa mình vào cánh đồng hoa ngọt ngào đầy màu sắc. Sự tăng động ban nãy mau chóng trở nên bình yên giản dị.

Darling và Phan Hoàng nằm đó, họ thở. Tiếng thở mệt nhọc vì chạy nhảy, nhưng nó không nặng nề mà ngược lại có chút vui tươi. Cả hai quay sang nhìn nhau, trao cho nhau ánh mắt trìu mến yêu thương. Và rồi họ bật cười.

Phan Hoàng có một nụ cười xinh tươi tỏa sáng tựa như một vị thiên sứ thuần khiết khiến bao người mến mộ sùng bái như tín đồ. Và Darling là một trong các tín đồ thành kín nhất. Anh say đắm nụ cười ấy, ngọt muốn chết người.

Phan Hoàng đưa tay vén lọn tóc dài đang xõa trước mặt Darling sang một bên. Darling bất giác có hơi giật mình rụt người lại, Phan Hoàng vì thế mà theo quán tính giật mình theo. Em trưng bộ mặt ngơ ngác nhìn anh, nhìn khuôn mặt đang dần đỏ ửng lên kia. Dường như Darling đang ngượng, anh lấy tay che đi nửa khuôn mặt của mình.

"Trông anh ngốc thật đấy, ngựa con."

Và rồi em cười, cười tít cả mắt.

Một lần nữa em lại cười, một lần nữa khiến anh ngẩn người.

Qua một khoảng thời gian yên tĩnh chỉ có tiếng gió thì thào. Đôi bạn trẻ nằm trên đồng hoa, hai bàn tay đan lấy nhau nắm chặt không buông rời. Họ nhìn lên bầu trời xanh với những tảng mây trắng trôi nổi bồng bềnh. Những cánh bướm tung tăng trên bầu trời, điểm thêm sự sặc sỡ cho bầu trời bình yên.

Một chú bướm lộng lẫy bay loanh quanh mặt Phan Hoàng. Em ngồi dậy, đưa tay đón nhận lấy sinh vật đẹp đẽ ấy, cho phép nó tỏa sáng trên bàn tay trắng mịn của em. Em ngắm nghía nó, miệng cười khúc khích trông rất thích thú.

"Đẹp thật, Darling nhỉ?"

Darling đưa cặp mắt dịu hiền đến say mê kia nhìn em.

"Ừm, rất đẹp."

Một cuộc đối thoại ngắn ngủi, chốc lát lại trở nên yên tĩnh. Phan Hoàng cứ thế ngắm nhìn chú bướm nhỏ xinh trên tay, còn Darling lại đang ngắm nhìn vị thiên sứ nhỏ xinh bên cạnh.

"Chẳng phải đã quá lâu rồi sao?"

Phan Hoàng thả chú bướm bay đi, em quay sang nhìn anh, đưa tay chạm vào tay anh. Darling nhìn sang em, anh ngồi dậy, đưa tay đáp lại cái nắm tay ấy.

"Darling à, em nghĩ anh ở đây quá lâu rồi."

"Em đang nói gì vậy, Phan Hoàng?"

"Anh đã ngủ quá lâu rồi. Em rất lo cho anh. Đến lúc anh nên tỉnh dậy."

"Không, anh không muốn."

"Em biết nó thực sự rất tàn khốc đối với anh, nhưng anh không thể cứ mãi như thế được."

[(CKG/All Cp)] Life is a joke and i love to see your smileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ