[LingHoàng] The letter

279 21 6
                                    

Phan Hoàng được tỏ tình.

Không hẳn là tỏ tình mà được tặng thư tình.

Chuyện là giờ ra chơi, Phan Hoàng cùng với đám bạn hẹn nhau xuống căn tin ăn sáng. Nhưng vì có hơi buồn vệ sinh nên cậu bảo bọn kia đi trước còn mình sẽ xuống sau. Sau khi giải quyết nỗi buồn xong, cậu rửa tay rồi đi ra khỏi nhà vệ sinh. Vừa đi được ba bốn bước thì đâu ra một bóng người núp sau bước tường bên cạnh đột nhiên lao tới va vào cậu. Phan Hoàng lùi ra sau, mặt mày nhăn nhó thốt một câu chửi thô tục.

"Địt mẹ hết hồn! Làm cái đéo gì vậy!"

Phan Hoàng bực bội ngước mặt lên nhìn kẻ trước mặt, đó là một cô gái nhỏ. Nhìn kĩ thì cậu mới nhận ra, đây là hotgirl nổi tiếng của khối 10 mới chuyển đến cơ mà. Cô được mến mộ và yêu quý bởi sắc đẹp, tính cách hiền hòa, còn là con của một chủ tịch công ty lớn. Trai nhìn vào thì chết mê chết muội, gái nhìn vào thì nửa ngưỡng mộ nửa ghen tị.

Vừa nãy thốt ra một câu văn tục trước mặt cô, Phan Hoàng liền vả bốp bốp vào mặt mình, trong đầu nhẩm chục câu đạo phật tịnh tâm. Phan Hoàng đi đến chỗ cô gái hỏi han.

"Xin lỗi hồi nãy mồm miệng tôi không được khéo, cậu không sao chứ?"

Cô gái ấy ngẩng mặt lên nhìn cậu, Phan Hoàng có thể thấy được sự sâu thẩm trong đôi mắt long lanh to tròn ấy, cứ như vừa nhìn trúng bảo vật quý giá vô tận vậy.

"Ờm cậu ơi. He lố?"

Phan Hoàng vẫy tay trước mặt cô gái gọi thêm một lần nữa. Lúc này cô gái mới hồi thần lại, mặt bất giác đỏ lên vì ngại ngùng. Cô lùi về sau một chút, miệng lẩm bẩm vài chữ ri rí, rặn lắm mới nói rõ thành câu.

"A-a-anh là Phan Hoàng ở lớp 12A phải không ạ...?"

"À ừm đúng rồi. Có chuyện gì sao?" _Phan Hoàng xoa đầu đáp.

"E-em là học sinh của lớp 10E. Em thích anh, mong anh nhận lấy ạ!"

Cô gái đưa hộp sữa kèm với tờ giấy bên dưới hộp sữa ra trước mặt Phan Hoàng, cậu chần chừ một lát rồi mới đưa tay nhận lấy. Biết được người kia đã nhận lời, cô gái vui vẻ quay người chạy đi mặc cho sự ngơ ngác của cậu.

Từ khoan, vừa rồi cậu được tỏ tình à? Bởi một cô em gái lớp 10?

Phan Hoàng mừng thầm. Không ngờ một thằng ngố như cậu lại được hotgirl khối 10 để ý. Cậu vui vẻ cầm hộp sữa nhìn, bên dưới có một tờ giấy. Cậu lấy tờ giấy ra xem. Đó là một bức thư màu trắng tao nhã, bên trên còn đính kèm một hình trái tim màu đỏ bắt mắt. Bức thư tỏa một mùi hương nhè nhẹ của hoa hồng làm cậu có chút ấn tượng. Hẳn là cô gái ấy đã đặt hết tâm quyết của mình vào bức thư này.

Vốn dĩ định đọc thử nội dung trong thư, mặc dù biết rằng ắt hẳn là lời bày tỏ tâm tình hoặc lời mời hẹn họ. Vừa đưa tay tính mở bức thư ra, Phan Hoàng đã giật bắn mình giựt phắt tay lại giấu hai tay ở sau lưng bởi vì có người tìm cậu.

"Mày đây rồi, làm éo gì mà lâu thế? Cả bọn đợi mày nãy giờ kìa."

Darling từ tốn đi đến, khuôn mặt anh biểu lộ ra sự nghi vấn.

[(CKG/All Cp)] Life is a joke and i love to see your smileNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ