Bảo Hoàng vừa mới thoát khỏi công việc agency 1 ngày 8 tiếng để về bán thân cho content làm KOL. Group chat của Trại Gà Ngố đều tung hô chúc mừng cu cậu, viewer ùa vào thả đống icon, một vài thành viên vào chào mừng cậu trở về với anh em, trong đó có cả Thắng và Darling.
Đoạn tin nhắn đầu thì có vẻ là mừng cậu bạn lợn bỏ việc, đoạn sau thì toàn nhắn xàm xí đú.
Thắng nằm trên sofa, đầu hắn đang gối lên chiếc đùi to lớn săn chắc của Darling mà bấm điện thoại. Darling ngồi trên sofa, đùi anh đang phải làm gối cho Thắng, tay anh một cầm điện thoại một đặt lên đầu tóc lưa thưa mềm mại của hắn mà nghịch ngợm.
Hai người đang ở cùng nhau, dẹt sơ tất nhiên rồi.
Đang nhắn tin vui vẻ trong group chat của trại, Thắng bỏ điện thoại xuống, đột nhiên chụp lấy bàn tay thô ráp to lớn kia. Hắn lật người nằm sấp lại, đầu ngẩng lên nhìn Darling.
Darling mải bấm điện thoại mân mê đầu tóc mềm mại kia, tay bị chụp lại thì không khỏi giật mình. Anh nhìn con người đang nằm trên đùi mình, chăm chú nhìn một loạt động tác của người kia. Lúc này cả hai chạm mắt nhìn nhau. Gương mặt của Thắng lầm lì không cảm xúc, Darling thấy hơi lo, sợ mình làm phiền người nọ. Qua vài giây ngắn ngủi, Darling cất quả giọng trầm mang vẻ quan tâm hỏi.
"Sao thế? Khó chịu à?"
"Không, thích là đằng khác."
...
"Tự nhiên tao thèm sữa."
Thắng vu vơ nói đại một câu, điều này đã giúp hắn thu được hình ảnh gương mặt nhăn nhó cùng cái nhíu mày một bên đầy khinh bỉ của Darling.
"Thì tự đứng dậy đi mà pha uống, kêu tao làm éo gì?"
Darling cau có trả lời. Cư nhiên chụp tay người ta rồi nói gì đâu không, làm anh lo tưởng chuyện gì.
"Nhưng mà tao không thích uống sữa pha."
"Vậy đi mua 1 hộp về uống."
"Cũng không thích uống sữa hộp."
"Chứ mày muốn gì?"
Thắng trầm tư suy nghĩ một hồi.
"Tao muốn uống sữa mà nó như kiểu nguyên chất từ con người."
"Vãi loz, bằng tuổi này mày còn thèm sữa mẹ à?"
Darling quăng một câu đùa kết thúc cuộc trò chuyện rồi quay lại tiếp tục bấm điện thoại. Thắng thở dài gác cằm lên đùi anh rồi lại bấm điện thoại tiếp. Hắn nhấn vào group chat Trại Gà, thấy được tin nhắn vô tri của anh. Thắng bấm bụp bụp vào màn hình như đang rep lại dòng tin nhắn ấy.
(Tôi đẹp trai)
(Đẹp trai thì cho bú miếng đi🏳️🌈)
Cái wtf, thiệt luôn?
Sau khi dòng tin nhắn ấy hiện lên, Thắng ngẩng đầu nhìn Darling. Đáp lại cái nhìn của hắn vẫn là cái nhíu mày khó hiểu của anh. Darling khi thấy dòng tin nhắn kia, từng cơ trên mặt bắt đầu co lại, nhồi hết vào cơ mắt để nhìn lại tên kia.
"Mày...thiệt luôn hả?"
Một nụ cười đáp lại câu hỏi ấy.
Tổ cha thằng điên.
Darling hết cứu với tên này, chả biết hắn bị gì nữa. Thôi hiểu được gì thì làm nấy. Anh bỏ điện thoại lên sofa, anh nắm cổ áo tên kia ngồi dậy. Vì sức tay của anh khá lớn nên chỉ nháy mắt đã kéo được cả người hắn lên. Darling một tay cầm cổ áo hắn một tay vén chiếc áo thun đen bó sát người mình lên, để lộ phần thân săn chắc như vừa tạc ra thành tượng cùng làn da trắng mịn càng thêm quyến rũ. Anh kéo mặt hắn tới áp sát vào lồng ngực đang thở phập phồng của mình.
"Rồi, bú đi."
_____
Shirime
BẠN ĐANG ĐỌC
[(CKG/All Cp)] Life is a joke and i love to see your smile
Historia CortaTiêu đề xàm, đừng để ý._. Chào em nha, em ăn cơm chưa? Call me Shirime, ye! Thứ này được lập ra để viết về những otp trong ckg mà tôi ship và u mê vã chetme ra. Nơi tôi nghĩ ra những câu chuyện ngọt, ngược, xàm lùm nhất có thể để vã bớt sự si mê...