Chương 8

46 9 0
                                    

Trong thời gian đó, Baek Hamin và tôi đã trở nên thân thiết hơn theo một cách hơi khó chịu.

"Cháu-cháu-..."

Baek Hamin, người đã nằm dài trên sàn siêu thị, nhìn lên tôi với đôi mắt cầu xin. Hoa diên vĩ xanh của cậu ấy tràn ngập ham muốn, nhưng tôi coi thường hành động đó và đẩy xe đẩy đi trong im lặng.

Không, tôi đã cố gắng đẩy nó. Thật kỳ lạ, chiếc xe đẩy không nhúc nhích. Đó là bởi vì Baek Hamin đã quấn dây leo quanh bánh xe. Nếu thằng bé không làm vậy, tôi đã mua sắm xong và về nhà rồi.

"Bây giờ thì sao đây?"

"Cháu muốn Bonnie và Laura..."

"Nhưng nhóc đã hứa chỉ có được Bonnie hoặc là Laura thôi mà."

"Thật không công bằng. Cháu muốn cả Laura và Bonnie! "

"Không, nhóc chỉ được chọn một, Bonnie hoặc Laura."

Tôi nhanh chóng nhấc và đặt Baek Hamin đang vùng vẩy vào giỏ hàng. Loạt đồ chơi sang trọng dành cho thỏ, tất cả đều trông giống hệt nhau ngoại trừ việc chúng có một dải ruy băng màu xanh ở tai trái hay một dải ruy băng màu hồng ở tai phải, là những nhân vật mà bạn có thể dễ dàng phân biệt bằng tên "Bonnie" hoặc "Laura" của chúng.

Tại sao lại mua những món đồ chơi sang trọng này làm gì chứ? Chỉ cần một cái nĩa và một cái đĩa là đủ.

Cậu nhóc mím môi như thể muốn nói, "Cháu rất buồn," tôi ném gummy worm* cho Baek Hamin, thằng nhóc đang bĩu môi.

(*gummy worm: một loại kẹo dẻo trái cây hình con sâu)

"Nhóc phải trả tiền trước thì mới được ăn nó."

"Được rồi."

Chỉ sau đó Baek Hamin, người dường như cuối cùng đã nâng cao tinh thần của mình, nở một nụ cười rạng rỡ như thể thằng bé chưa bao giờ bĩu môi vậy. Trong khi đó, tôi ngồi xổm xuống và bắt đầu xé những dây leo xoắn quanh bánh xe của xe đẩy, từng cái một.

"Nếu nhóc còn làm vậy nữa thì tôi sẽ không mang nhóc theo nữa đâu đấy."

"Vâng ạ."

Baek Hamin liếc nhìn tôi một lúc, sau đó gật đầu mạnh mẽ trong khi nắm chặt kẹo dẻo.

Trời ơi, cậu ấy đã rất sợ những con giun dẻo ngay từ cái nhìn đầu tiên, gọi nó là kinh tởm, nhưng bây giờ hãy nhìn cậu ấy chảy nước dãi vì mùi vị kìa.

"Ahjussi, ôm cháu đi."

Tôi đưa tay ra khỏi giỏ hàng, nhặt Baek Hamin và ôm thằng bé, đỡ mông nó.

Thật ra, Baek Hamin từng không thân thiện mấy với tôi lúc đầu. Mặc dù gọi tôi là "Ahjussi, Ahjussi" bằng miệng, cậu ấy thường nhìn tôi với đôi mắt xem xét kỹ lưỡng, quan sát mọi thứ tôi làm. Ngay cả khi ăn, cậu ấy sẽ đợi tôi cắn một miếng trước khi đưa thức ăn vào miệng cậu ấy.

Có lẽ một tuần sau đó, cậu nhóc không tiếp tục được nữa. Baek Hamin tìm một nơi để nằm xuống, bắt đầu duỗi chân một cách lười biếng, và hành động như thể nhà tôi là của riêng thằng bé vậy.

Nhìn cậu ấy bây giờ kìa.

"Ahjussi, trứng đang được giảm giá."

Baek Hamin lấy ra một tờ rơi nhàu nát và trải nó ra. Tôi có thể thấy một danh sách hàng tạp hóa được viết bằng bút chì màu, có thể quyết định mua gì cho nhà. Ai sẽ tin rằng đây là Baek Hamin? Không ai có thể nghĩ cậu ấy là đứa con được yêu thương của Hiệp hội Baekwoo. Tôi cũng sẽ không tin điều đó.

[BL] Nhân Vật Phản Diện Dính Lấy Tôi Như Kẹo Cao SuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ