Park Won Bin ôm lấy cây ghi ta quen thuộc, nhưng cho dù có cố gắng thế nào vẫn chẳng thể gảy được một nốt đàng hoàng.
Hiện tại ở Hoa Nhạc chỉ còn lại một mình cậu. Sau khi Anton Lee tặng hoa cho cậu xong thì đột ngột ngất xỉu, Osaki Shotaro và cả Jung Sung Chan đều đã đưa cậu ta vào bệnh viện, những nhân viên khác thì đã hoàn thành xong công việc của mình và rời đi, cho nên bây giờ chỉ còn lại một mình cậu cô độc.
Bởi vì hành động bất ngờ của Anton Lee, Park Won Bin không kìm lòng được mà bắt đầu hồi tưởng lại quãng thời gian mà bản thân còn học đại học.
Lee Chan Young kém cậu hai khóa, nhưng cả hai đều là thành viên của câu lạc bộ Âm Nhạc cho nên cũng coi như quen biết, và rồi vào ngày lễ hội kỷ niệm thành lập trường, Lee Chan Young đã tỏ tình và Park Won Bin gật đầu ngay tắp lự.
Cuộc sống của hai người rất hạnh phúc, cả hai có nhiều sở thích chung, Lee Chan Young tuy nhỏ tuổi nhưng tính cách rất chững chạc, rất nuông chiều Park Won Bin, mà Park Won Bin lại cực kỳ hưởng thụ điều ấy, bọn họ cứ vậy mà trở thành cặp đôi được cả trường học chúc phúc.
Rồi điều gì đến cũng phải đến, bố mẹ của Lee Chan Young biết tin. Bọn họ lén lút hẹn gặp Park Won Bin sau lưng Lee Chan Young, nói rằng Lee Chan Young còn cả chặng đường dài phía trước, không thể vì một kẻ chẳng có gì như cậu mà từ bỏ tất cả được. Lúc ấy Park Won Bin đã nói:
"Cháu sẽ không chia tay đâu ạ! Cháu hiểu ý của hai bác, nhưng không có gì để chứng minh được cuộc đời Chan Young sẽ tốt đẹp hơn khi không có cháu cả, cháu sẽ không chia tay vì một lý do mông lung như thế! Cháu sẽ chỉ chia tay em ấy khi tình cảm cả hai không còn, cho nên hai bác không cần tìm cháu để nói về chủ đề này lần nào nữa đâu ạ!"
Trước khi xách ba lô rời đi, cậu còn nói:
"Cháu biết Chan Young sẽ qua Mỹ du học sau khi tốt nghiệp, cháu hiện tại cũng đang cố gắng từng ngày để có thể đồng hành cùng em ấy, quan hệ giữa chúng cháu chính là cả hai cùng nhau tiến về phía trước, cháu sẽ không bao giờ kéo chân em ấy hay ép buộc em ấy đi chậm lại để chờ mình, thay vào đó cháu sẽ nỗ lực để có thể theo kịp tốc độ của em ấy! Cháu không mong hai bác ủng hộ cháu, cháu chỉ hy vọng hai bác đừng bác bỏ cháu là được rồi ạ! Cháu xin phép!"
Lúc ấy, Park Won Bin là một người rất tự tin vào bản thân. Cậu không có sự ủng hộ từ gia đình, cũng không phải là kiểu thiên tài học một biết mười, nhưng vì Lee Chan Young, cậu đã làm được nhiều hơn cậu tưởng rất nhiều. Cậu tin vào việc tình cảm có thể chiến thắng tất cả, cậu tin vào sự nỗ lực sẽ không phản bội bất kỳ ai, cậu cũng tin vào Lee Chan Young.
Nhưng, ấy là khi tình cảm giữa hai người đủ bền chặt...
Chưa đầy một tuần sau đó, Park Won Bin nói lời chia tay, Lee Chan Young cũng đồng ý một cách dứt khoát, hai người chia hai ngả.
Lee Chan Young qua Mỹ du học, chưa được bao lâu thì rộ lên tin đồn cậu đính hôn với Osaki Shotaro, còn Park Won Bin thì vật lộn với căn bệnh trầm cảm cùng với nỗi đau khi đam mê bị cơn đau nơi cổ tay bắt ép phải dừng lại.
Hiện tại, khi ngẫm lại, Park Won Bin mới nhận ra sự tự tin khi ấy của mình trong mắt bố mẹ Lee Chan Young nực cười tới mức nào, nhưng nếu cho cậu quay lại thời gian ấy, cậu nhất định vẫn nói như vậy. Một khi đã thật lòng với ai, cậu sẽ đặt toàn bộ niềm tin vào tình cảm của cả hai, đây không chỉ là sự tôn trọng dành cho đối phương mà đồng thời cũng chính là sự tôn trọng chính bản thân cậu. Tình cảm mà cậu trao đi, sẽ không vì lời nói của ai mà thu lại, trừ khi cả cậu và người còn lại đều không đủ sức níu kéo nữa mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sunjeongz] Ngày ngàn sao cùng toả sáng!
Fiksi PenggemarSung Chan x Won Bin x Anton Seung Han x So Hee Sunjeongz HE, Tonnen BE Song Eun Seok độc thân!