hạnh phúc nào mà không trả giá

2.5K 248 3
                                    

Lee Minhyeong => Lee Sanghyeok

"Anh có biết tên nhóc đó thích anh không à?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Anh có biết tên nhóc đó thích anh không à?

...

"Anh biết chứ, vì anh vốn dĩ là một dân chơi cơ mà"

Lee Sanghyeok không chỉ là một tay, mà còn là một tay chơi thật thụ, vì số lần anh hội trưởng đáng kính đổi người yêu mới kẻo còn nhanh hơn tốc độ trở mùa của khí trời miền Bắc, Việt Nam.

"Gu anh ấy chắc là phụ nữ đẹp, thế thì em lại không có cơ hội mất rồi"

Sanghyeok đã vô tình nghe được đoạn hội thoại ngắn ngủi ấy trong một lần lén lút hút thuốc tại sân sau. Hình ảnh đàn em to lớn như một chú báo rừng,  giờ đây lại xoắn xít cuối gầm mặt đi vì tự ti, đôi đệm mèo xinh đẹp mân mê mép áo đồng phục mỏng tang đến nhàu nát đã ám ảnh tâm trí anh đến không ngờ.

"Vì anh tin, bản thân anh trông cũng có vẻ sẽ thích em, nên đương nhiên là anh sẽ không tỏ tình em đâu"

Ẩn sau cuộc đời hoàn hảo đến khó có thể xuất hiện sai sót là hoàn cảnh gia đình ly biệt đến đáng thương. Lee Sanghyeok được sinh ra bởi một cuộc hôn nhân không tình yêu, giữa hai tâm hồn trẻ dại vô tình lầm lỡ và còn chưa hề sẵn sàng tự nguyện chịu trách nhiệm cái trọng trách lớn lao này. Khi mà thanh xuân của họ vẫn còn quá nhiều hoài bão cần đeo đuổi,  vậy mà Sanghyeok lại xuất hiện trên cõi đời.

Thế nhưng hội trưởng gương mẫu sẽ không vì cuộc đời mình sứt mẻ mà chọn cách làm tổn thương bất kì linh hồn tốt lành nào khác, bao gồm cả chú mèo rừng Jihoon. Lee Sanghyeok cũng rất sẵn lòng đón nhận tất cả mọi thứ tình cảm đến với cuộc đời của anh, miễn là kẻ đó không thật lòng với anh là được.

Có thể yêu vì tiền cũng được, vì sự hào nhoáng bên ngoài cũng chẳng sao, vì chỉ ít lâu nữa thôi, hội trưởng Lee trong vai nhà thám hiểm trẻ tài ba sẽ lại lần nữa dứt áo ra đi, tìm kiếm cho mình một chân trời tình ái mới.

Vì chưa có ai cho anh thứ tình yêu mà anh thật sự muốn cả.

Không hề có ý gì đâu, Lee Sanghyeok thật sự đã tin tưởng Jeong Jihoon hết lòng, hết dạ nhưng lại không đủ tin tưởng vào chính bản thân mình.

Vì một ngày nào đó nếu anh lại thay lòng đổi dạ, thì khi ấy con mèo nhỏ phải sống thế nào đây?

Chẳng ai hứa trước được điều gì cho tương lai cả và Lee Sanghyeok cũng vậy thôi.

Choker - cuốn như được tẩm NicotineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ