viễn thông 2G

1.6K 162 4
                                    

Jeong Jihoon cảm giác dạo gần đây,  anh ghệ xinh yêu của cậu cứ có gì đó sai sai.

À, hóa ra là sai đẹp chiêu số 1 thế giới.

Lee Sanghyeok ngồi bên nghe em ghệ meo meo mà chẳng thể hiểu gì, ngoài việc cứ luôn miệng gật gù khen Jihoon giỡn quá là vui.

"Anh thấy vui thì anh có hiểu hông?"

"Anh hiểu mà"

"Anh hiểu cái gì, nói lại em nghe?"

Lee Sanghyeok bỗng nhiên cảm thấy mình đã dính phải chiêu hôn gió của nàng hồ ly, để rồi rơi vào trạng thái xịt, keo hóa đá cứng ngắc và đó chỉ là khởi đầu nhỏ cho những rắc rối to sau này mà thôi.

Gọi là phát súng đầu tiên trong việc tạo trend giận dỗi anh bạn trai chẳng hạn?

"Có giỡn thế cũng chả hiểu, anh chả yêu em"

"Anh yêu em mà, nhưng hài em nhạt quá"

"???"

"Không có gì, tất cả là lỗi của anh"

Thế là mèo cam lại có lý do để vòi vĩnh bo bo chu chu anh mèo đen nhà cậu, chả hiểu thế nào nhưng nó lại thấy cuộc đời mình sao mà chông gai quá?

Ông trời đã uổng công ban cho nó anh người yêu đào hoa đẹp trai, thì sao lại không nạp luôn cho anh ấy một bộ đọc hiểu 4G chạy bằng năng lượng mặt trời?

Thế kỉ 21 cả rồi, thế mà Lee Sanghyeok vẫn còn bận rộn chạy bằng hệ điều hành bồ câu đưa thư.

Thế nên cứ mỗi lần em ta tìm ra được một câu joke gì vui vui, thì cả hai sẽ phải tốn thêm 15 phút đồng hồ nữa, vì Jihoon đang bận giải thích lại cặn kẽ cho anh người yêu hơi khờ về ý nghĩa của câu đùa "vui" ấy.

"Sao anh hổng chịu hĩu em huhu"

"Anh thấy đùa hông mắc cười, nên anh hông hiểu"

"Bộ anh hông có lương tâm hả?"

Đâu phải tự nhiên mà hội trưởng Lee lại biến thành con sen thuần thục 36 kĩ năng dỗ mèo màu cam, là vì anh ta đã bị giận nhiều đến mức còn chẳng thể đếm xuể chứ làm sao?

"Eo ui hôm nay Jihoon sai thế

...

Sai đẹp chiêu"

Thế là cô bạn bàn bên và con mèo cam lại cùng nhau cười phá cả lên, Lee Sanghyeok bỗng nhiên cảm thấy không vui chút nào, câu đùa nhạt nhẽo lại càng thêm nhạt nhẽo, nhưng là một người đàn anh gương mẫu, anh không thể nào bộc lộ sự khó chịu ra mặt một cách vô lý với người bạn thân của con mèo nhà mình.

"Jihoon xinh yêu thế, chắc anh Sanghyeok yêu cậu lắm"

"Đó là cảm nhận của cậu thôi, còn anh Sanghyeokie thì anh ấy có thấy tớ xinh đâu"

"Vì anh thấy em ngon mà"

Lần đầu tiên trước toàn thể ánh mắt ngỡ ngàng của toàn bộ sinh viên hội đồng kỷ luật, hội trưởng Lee Sanghyeok thế mà lại thốt ra lời khen thiếu quy chuẩn đạo đức đến vậy.

Mọi người vô cùng thích thú trước độ dẻo miệng đến bất ngờ của người đàn anh nổi tiếng là lạnh lùng kia, nhưng lại chẳng biết Jeong - nhân vật chính - Jihoon sắp đào xong cái lỗ, để tự lấp lại cái bản mặt đang đỏ lự của mình rồi cũng nên.

"Thật ra Lee Sanghyeok cũng hông tệ, đẹp trai còn biết dỗ dành mình"

Cô bạn học ngồi bên nghe thế cứ mãi khúc khích cười trước mối tình ẩm ẩm ương ương của mèo khờ 1m9 họ Jeong, kể từ những ngày đầu tiên khi mà Jihoon bắt đầu crush ai kia, cô đã được chứng kiến muôn vàn kiểu nhìn ngắm lén người nọ, qua khung cửa sổ giảng đường tầng 2 của con mèo chất lỏng màu cam.

"Sao mà nhìn dữ vậy ta, Jihoon thích hội trưởng Lee lắm hỏ?"

"Thích chứ, thích nhiều là đằng khác"

-------------
Bo bo chu chu: dùng để chỉ hành đồng hôn má và hôn môi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Choker - cuốn như được tẩm NicotineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ